Maserati Levante là chiếc SUV đầu tiên của Maserati được bán chính hãng tại Việt Nam.Ngoài việc nhắc đến hãng xe Ý đầy hào nhoáng thì  Model này sở hữu động cơ được phát triển tại nhà máy của Ferrari mang lại sự trải nghiệm thích thú dù chỉ ngồi lên xe 1 lần. Chiếc Levante  cũng là SUV đầu tiên trong lịch sử hơn 100 năm của thương hiệu mang biểu tượng cây đinh ba. Theo đó, đại lý Maserativietnam được biết thêm đây là bước chuyển mình quan trọng tạo sự thay đổi chung của ngành công nghiệp ôtô thế giới.

Những mẫu xe hút khách như chiếc sedan, coupe thể thao được coi là biểu tượng của Maserati, nhưng trong làn phân khúc SUV màu mỡ mới thực sự là yếu tố  hái ra tiền cho các hãng xe trong những năm gần đây. Do đó, sự xuất hiện của Levante là mảnh ghép cần thiết cho Maserati.

Ở chiếc  Maserati  Levante khi tham gia vào cuộc chơi SUV là sự mạo hiểm lơn khi chinh chiến hàng loạt ông lớn trên thế giới như Bentley, Mercedes-Benz, Porsche… và những cái tên cũng sẽ góp mặt thời gian tới như Rolls-Royce, Lamborghini…

Nhưng với ngoại thất vượt bậc, chiếc ô tô Maserati Levante sở hữu kiểu dáng hút ánh nhìn và đậm chất thể thao. Đầu xe thiết kế mạnh mẽ ,oai phong hơn,trong đó ca lăng đơn giản với những thanh nan dọc gắn biểu tượng cây đinh ba lớn quyền lực  đây là sự nổi trội hơn các  chiếc SUV thể thao khác.

Chưa kể cặp đèn pha thon nhọn, thiết kế  hốc gió to phía trước khiến phần đầu xe thêm hầm hố  đầy tinh tế và cuốn hút. Thoạt nhìn hai bên sườn xe là sự xuất hiện của 3 lỗ tròn, điểm đặc trưng trên mẫu xe của Maserati. Bộ la-zăng ấn tượng với  hợp kim đường kính 20 inch, 5 chấu, cùng cùm phanh vàng nổi bật tăng thêm tính thể thao cho chiếc SUV này.

Ẩn bên dưới diện mạo thể thao của Levante đầm phong cách thể thao là hệ thống gầm bệ phần nhiều làm từ nhôm trông chiếc xe thêm sang trọng và giúp trọng lượng xe ở mức khoảng hơn 2 tấn, khá ấn tượng.Mẫu SUV 5 chỗ này được hãng đầu tư trang bị hệ thống treo khí nén,vận hàng êm ái với khả năng nâng hạ gầm 6 mức độ, phù hợp chinh phục các cung đường khác nhau. Bộ giảm chấn thích ứng giúp chiếc xe đạt độ ổn định cao nhất và êm ái khi vận hành.

Mang thiết kế thể thao ở diện mạo thu hút, nhưng không vì thế Levante mất đi sự sang trọng ở nội thất. Bên trong cabin của mẫu SUV này không hào nhoáng như nhiều dòng xe sang khác mà vẫn giữ phong thái trưởng thành và cá tính  như đồng hồ sau vô lăng dạng analog, sở hữu kích thước lớn, lẫy chuyển số to bằng kim loại, cụm điều khiển trung tâm nhiều nút bấm vật lý.

Xem thêm:

Bảng giá xe Maserati Ghibli mới tại đại lý Maserativn

Bài viết tương tự