xóa sẹo thâm ở chân tại anchee clinic

Các vết sẹo thâm ở chân là nguyên nhân khiến chị em tự ti không dám diện các bộ cánh yêu thích. Nhiều người muốn khắc phục tình trạng này nhưng vẫn thắc mắc xóa sẹo thâm ở chân bao nhiêu tiền? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn bảng giá cụ thể để bạn tham khảo nhé!

Vì sao bạn dễ bị sẹo thâm ở chân?

Rất nhiều chị em có sẹo ở chân vì đây là bộ phận thường xuyên hoạt động, dễ bị tổn thương. Chỉ với một tai nạn nhỏ đôi khi có thể để lại vết sẹo rất lâu lành. Theo các bác sĩ những mô tế bào da bị hư tổn nặng, ảnh hưởng đến kết cấu da sẽ để lại những vết sẹo thâm.

Khi bạn có những vết thương hở đang trong quá trình lên da non. Nếu không bảo vệ cẩn thận sẽ rất dễ gây sẹo thâm do tác động từ tia cực tím hoặc môi trường xung quanh. Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến nhất gây sẹo ở chân:

  • Sẹo do bỏng bô xe máy. Xe máy hiện vẫn là phương tiện di chuyển chính ở nước ta do đó việc bỏng bô xe là rất thường gặp.
  • Côn trùng cắn để lại sẹo trên da. Một số người có cơ địa rất dễ bị sẹo thâm, đôi khi chỉ cần muỗi đốt cũng để lại sẹo rất lâu trên da.
  • Bị sẹo do có vết thương hở vì tai nạn, va quẹt.
  • Sẹo thâm ở chân sau quá trình phẫu thuật.
  • Sẹo để lại sau khi bị thủy đậu.

Dù bị sẹo bởi bất kỳ lý do gì bạn cũng nên nhanh chóng chữa trị để không làm mất thẩm mỹ đặc biệt là khi bạn diện quần hoặc váy ngắn. Ngoài ra với những vết sẹo thâm thì thời gian chữa trị rất quan trọng. Nếu bạn chú ý điều trị càng sớm sẽ càng cho hiệu quả tốt hơn. Sẹo lâu ngày thường rất khó điều trị.

Xóa sẹo thâm ở chân bao nhiêu tiền?

Giá xóa sẹo thâm lâu năm ở chân bằng laser bao nhiêu tiền thường khá đa dạng và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến mức giá khi trị sẹo:

Kích thước vết sẹo

Kích thước vết sẹo lớn hay nhỏ là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá tiền khi trị sẹo. Tất nhiên những vết sẹo có kích thước lớn thường khó và mất nhiều thời gian điều trị hơn. Do đó mức giá cũng sẽ cao hơn so với vết sẹo nhỏ.

Sẹo mới hay cũ

Các vết sẹo lâu năm, sẹo cũ thường sẽ khó điều trị hơn so với sẹo mới. Bên cạnh đó thời gian điều trị cũng sẽ dài hơn dẫn đến mức giá đắt hơn.

Phương pháp trị sẹo

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị sẹo khác nhau được áp dụng như: trị sẹo bằng laser, lăn kim, dùng tế bào gốc, ánh sáng Elight…. Mỗi phương pháp đều sẽ có những ưu nhược điểm và bảng giá khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện cũng như tình trạng sẹo mà bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp.

Một số chi phí khác

Trong quá trình điều trị đôi khi khách hàng sẽ sử dụng đến một số phương pháp hỗ trợ khác như chăm sóc da, hỗ trợ tái tạo da, làm trắng da… Điều này có thể làm phát sinh thêm chi phí.

Tóm lại, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mức giá điều trị sẹo tại spa. Để biết đáp án chính xác cho câu hỏi xóa sẹo thâm ở chân bao nhiêu tiền bạn nên đến các cơ sở spa hoặc da liễu uy tín để được tư vấn và thăm khám cụ thể.

 

Bảng giá một số phương pháp trị sẹo thâm tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều công nghệ trị sẹo hiện đại cho bạn lựa chọn. Phần sau của bài viết sẽ gợi ý cho bạn một số phương pháp mới mang lại hiệu quả tích cực. Cùng xem bảng giá tham khảo của mỗi loại nhé!

Trị sẹo thâm bằng laser

Điều trị sẹo thâm bằng laser là phương pháp sử dụng tia laser để tác động và phá vỡ cấu trúc của các hắc sắc tố melanin. Các hắc tố này chính là nguyên nhân khiến da bạn thâm, không đều màu so với phần da còn lại. Nhờ việc phá hủy và loại bỏ melanin tình trạng sẹo thâm ở chân cũng như các vùng da khác sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Phương pháp này không tốn nhiều thời gian cũng như không gây đau đớn trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên sau khi điều trị bạn cần thực hiện chăm sóc và bảo vệ da theo đúng hướng dẫn của chuyên gia để đảm bảo hiệu quả. Tùy vào tình trạng sẹo mà mỗi người sẽ được chỉ định liệu trình và số lượng lần điều trị khác nhau. Thông thường bạn sẽ cần thực hiện 1-6 lần để lấy lại màu da như ban đầu.

Mức giá trị sẹo thâm ở chân bằng laser dao động khoảng 1-5 triệu đồng. Bạn nên tìm đến các đơn vị uy tín để được tư vấn chi tiết hơn.

Phương pháp lăn kim trị sẹo thâm ở chân

Lăn kim là phương pháp trị sẹo không còn quá xa lạ với chị em. Phương pháp này được thực hiện dựa trên cơ chế tự làm lành của làn da. Các bác sĩ sẽ sử dụng những con lăn có đầu kim siêu nhỏ để tạo nên những tổn thương giả ở vùng da bị sẹo. Cơ thể sẽ được kích thích để sản sinh Collagen và Elastin tự làm lành. Từ đó sẽ tạo nên những tế bào mới thay thế tế bào cũ đã sẫm màu.

Giá thành cho mỗi lần điều trị dao động trong khoảng 1,5 – 3 triệu đồng. Tùy vào tình trạng da mà bạn cần phải thực hiện khoảng 2-5 lần.

 

Link tham khảo: kem trị sẹo thâm lâu năm ở chân

Trị sẹo bằng phương pháp dùng ánh sáng Elight

Công nghệ Elight sử dụng ánh sáng sinh học có bước sóng phù hợp để hấp thụ các hắc tố melanin ở lớp biểu bì của làn da. Đồng thời phương pháp này cũng tác động đến lớp trung bì và hạ bì để kích thích quá trình tái tạo collagen, làm mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông.

Sau khi điều trị bạn có thể cảm nhận được vùng da bị tổn thương sẽ phục hồi nhanh chóng, vết thâm mờ đi, da căng bóng và đều màu hơn. Phương pháp này đã được kiểm định về độ an toàn, không gây đau hay biến chứng trong quá trình thực hiện. Các bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng ánh sáng sao cho phù hợp với đặc điểm, tính chất của các loại da, không gây bỏng rát, tổn thương da.

Giá xóa sẹo thâm ở chân dao động khoảng 900.000 – 3.500.000 VNĐ cho mỗi lần điều trị.

Một số lưu ý quan trọng khi xóa sẹo thâm ở chân

Bên cạnh câu hỏi xóa sẹo thâm ở chân bao nhiêu tiền bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo hiệu quả điều trị:

  • Thời gian đầu sau khi điều trị bạn nên tránh để vùng da này tiếp xúc với nước hoặc các chất tẩy rửa mạnh.
  • Nên dùng các sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da, giúp kích thích quá trình tái tạo da cho vết thương nhanh lành hơn.
  • Chăm sóc da theo hướng dẫn và chỉ định của các chuyên gia
  • Thực hiện chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt lành mạnh, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả và rau xanh để làm da nhanh phục hồi.
  • Nếu dùng mỹ phẩm sau khi điều trị, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ.

Hiệu quả của việc xóa sẹo thâm ở chân phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị cung cấp dịch vụ mà bạn lựa chọn. Hiện nay có rất nhiều spa, trung tâm thẩm mỹ trên cả nước được mở ra. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đảm bảo được hiệu quả như đã cam kết.

Anchee Clinic là một trong những chuỗi thẩm mỹ viện hàng đầu với hơn 45 chi nhánh trên cả nước. Các dịch vụ tại đây được bảo hành đầy đủ. Khách hàng sẽ được hoàn tiền nếu không mang lại hiệu quả như cam kết lúc đầu. Do đó bạn có thể an tâm hơn khi lựa chọn. Hơn nữa trung tâm cũng sở hữu đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu cùng hệ thống máy móc, công nghệ làm đẹp tiên tiến. Đây chính là một trong những điểm cộng lớn khi bạn lựa chọn xóa sẹo tại Anchee Clinic.

Có thể bạn quan tâm: cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân

Bài viết tương tự