Trong việc thiết kế nội thất nói chung , ngoài việc lên mẫu phác họa độc đáo thì yếu tố màu sắc càng được đóng vai trò quan trọng . Màu sắc được sử dụng trong thiết kế càng tinh tế và phù hợp càng giúp không gian sống trở nên có linh hồn hơn . Căn hộ của bạn trở nên ấm cũng  và hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ.Trong đó,màu sắc nào được dự đoán sẽ lên ngôi vào năm 2019 và được ưa chuộng nhiều nhất? Hãy cùng thiết kế nội thất IVI tham khảo qua bài viết sau.

1.Màu đỏ tươi caliente

Trong thiết kế nội thất, gam màu nóng như màu đỏ tươi luôn là lựa chọn hàng đầu sở dĩ mang trong mình vẻ đẹp hiện đại và tươi mới, đa phần được tận dụng trong trang trí cho những không gian sang trọng như khách sạn, nhà hàng, biệt thự,… Màu đỏ tươi sẽ mang đến sự hứng khởi, tràn đầy niềm vui và đam mê cho mọi không gian .Theo nhà tư vấn thiết kế nội thất nổi tiếng Ellen O ‘Neil nói rằng: “Đây là màu sắc đem lại niềm vui, đam mê, khiến chúng ta cảm thấy đặc biệt giống như đang bước trên thảm đỏ vậy”.

2.Màu Oceanside

Màu sắc xanh biển Oceanside độc đáo và mới lạ sẽ giúp bạn có thêm không gian mới tươi trẻ hơn, mang đến sự mộc mạc, cổ xưa sắc xanh dễ  kết hợp với những đồ nội thất hiện đại. Có thể nói sự xưa cũ của màu Oceanside lại là điều thú vị mang lại sự gần gũi và nhẹ nhàng  hơn . Đây là lựa chọn tuyệt vời để tô điểm mọi không gian sống.

Xem thêm:

Mẹo thiết kế nội thất căn hộ 50-60m2 nhà bếp tiết kiệm mà đẹp

3.Màu nâu Autumn Maple

Có lẽ bạn nghe màu nâu có vẻ tối tăm nhưng thực chất đó là  màu được sử dụng khá nhiều trong trang trí nội thất,sở hữu màu sắc thể hiện  trầm mặc của sắc nâu đem lại cho không gian sống sự yên bình và ấm áp, dễ chịu.Vào  buổi chiều tan ca,  hoàng hôn ngọt ngào, bạn sẽ cảm thấy bình yên hơn ,  tô điểm cho không gian nội thất trở nên gần gũi, sang trọng và tinh tế hơn bao giờ hết. Được coi là xu hướng trong năm nay, màu nâu là màu của mùa thu, và là màu được dự đoán trở thành “thủ lĩnh” trong thiết kế nội thất 2019.

4.Màu kim cương Emeralds

Màu kim cương thiên về Blueglass Green, Courtyard Green sẽ là những màu sẽ “thống trị” các công trình thiết kế nội thất năm 2019, bởi ưu điểm mạng của chúng đó  là tạo sự sang trọng, đẳng cấp bậc nhất cho không gian sống,bạn ưa thích phong cách cổ kính hay hiện đại thì không thể không nhắc đến màu kim cương Emeralds, được xem là sắc màu rực rỡ và kiêu kỳ nhất trong lịch sử thiết kế nội thất.

5.Màu đen

Màu đen cá tính  luôn là một màu không hề cũ hay lỗi mốt trong thiết kế nội thất mà luôn khoác lên mình  sự sang trọng và đậm chất cá tính ,không gian sống có thiết kế nội thất màu đen thật sự mang lại  sự thân mật, gần gũi chứ không hề tạo cảm giác bí ẩn, huyền bí. Ngoài ra, sắc đen còn có sự kết hợp mới mẻ giữa màu đen với các màu sắc khác cũng sẽ tạo sự mới mẻ cho không gian sống mà khó có màu sắc nào sánh kịp.

Xem thêm:

Lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ cấp 4 đẹp

Bài viết tương tự