1

Hiện nay, phân khúc bán tải tại nước ta đang được áp dụng mức thuế nhẹ hơn hẳn so với phân khúc sedan và SUV. Theo như những gì đại lý Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt được biết, dòng xe này đang nhận được những lợi thế nhất định, nhưng với đề xuất tăng thuế nhập khẩu sắp tới, chắc chắn rằng những gương mặt trong phân khúc này sẽ gặp không ít thử thách hơn nữa ở tương lai.

Giá trị đầu tư hoàn hảo

Không chỉ có mỗi ô tô Triton 2018, mà những sản phẩm khác cũng đang phải chịu mức thuế nhập khẩu 5% khi dấn thân vào thị trường ASEAN, trong đó những dòng xe du lịch khác đang được áp dụng mức thuế nhập khẩu từ 50 sẽ lên 70, còn với những mẫu mã được nhập về ASEAN, con số này chỉ còn 30%.

Song song với đó, thuế TTĐB của bán tải sẽ chỉ dừng lại ở mức 15%, phí trước bạ theo dự đoán là 2%, thấp hơn hẳn nếu so với ức thuế đã được đưa vào thực thi đối với những sản phẩm dưới 9 chỗ ngồi. Nhiều trang thông tin khẳng định rằng, thời điểm này rất thích hợp để tậu ngay cho bản thân một mẫu bán tải, bởi phân khúc này vẫn chưa có dấu hiệu tăng thuế nhập khẩu, vì thế mà mức giá sẽ rẻ hơn hẳn.

Nhiều người dùng đồng tình với những nhận định trên, họ cho biết mua xe bán tải ngay thời điểm này là hết sức hợp lý, chỉ cần có trong tay từ 500 đến 800 triệu đồng đã có thể tậu ngay một chiếc xe mạnh mẽ phục vụ hầu như tất cả nhu cầu của bản thân. Đơn giản hơn, chính là sử dụng cho cho mục đích đi lại, kèm theo đó khả năng vận chuyển tốt sẽ tiết kiệm kha khá thời gian của bạn.

Tương đương với mức giá như trên, khách hàng vẫn có thể tìm cho riêng một chiếc sedan hiện đại, nhưng sedan chưa bao giờ có khả năng hoạt động hơn hẳn dòng bán tải, khoảng sáng của gầm xe cũng vậy. Hơn nữa, khi vận chuyển những đồ đạc cồng kềnh, hiển nhiên sedan lộ rõ yếu điểm của mình, còn bán tải làm được hơn hẳn 50% công việc mà sedan có thể làm.

Lời thế tiếp theo, đa số các sản phẩm bán tải đều sử dụng động cơ diesel 2.5L, kết hợp cùng với là khả năng turbo mạnh mẽ, điều này giúp cho mức tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn rất nhiều, đặc biệt hơn là xe vẫn đảm bảo được khả năng tăng tốc và sức kéo mạnh đến mức khó tin.

Bản lĩnh chinh phục

Trong quá khứ, dòng xe bán tải chỉ thật sự được thu hút bởi những tiểu thương, vì thế mà các nhà sản xuất hàng đầu chưa bao giờ để mắt đến ngoại hình của dòng xe này, nội thất của xe cũng không được trang bị đầy đủ. Rất may, thế hệ hiện tại đã bỏ lại những sai lầm đó về phía sau, đưa nét mới của xe đến gần hơn các gia đình, hay những khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng khả năng off-road và dòng xe có gầm cao.

Nhờ vào những lợi thế bán tải đang nắm giữ như trên, có thấy thế bán tải ngày nay đang xuất hiện ở khắp mọi nơi, dù là trong nội thanh hay những đoạn đường cao tốc, hơn hết là những địa hình hiểm trở khó di chuyển.

Ấn tượng hơn nữa, nhờ vào gói nâng cấp phụ kiện mới toanh của mình, người tiêu dùng tha hồ thỏa mãn với niềm đam mê với sản phẩm có kiểu dáng lịch lãm, thể thao, mạnh mẽ. Có thể khẳng định rằng, từ một mẫu mã cục mịch không có chút hấp dẫn, thì nay bán tải đã lột xác trở thành dòng xe hàng đầu.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự