xuat-hien-maserati-levante-phien-ban-mau-hiem-gay-sot-1

Maserati Levante là dòng SUV đầu tiên trong suốt hơn 102 năm hình thành và phát triển thương hiệu cây đinh ba. Vừa qua, phiên bản Maserati Levante 2019 màu “Rame” khá hiếm được Maserati đưa về TP. Hồ Chí Minh theo diện nhập khẩu chính hãng lại một lần nữa khiến thị trường xôn xao, cùng MaseratiVN khám phá xem xe có gì đặc biệt nhé.

Phong cách thiết kế

Maserati Levante 2019 được xây dựng dựa trên nền tảng giống hai người anh em đi trước Ghibli và Quattroporte. Xe sở hữu kích thước dài 5.003 mm, rộng 2.158 mm, cao 1.679 mm, chiều dài trục cơ sở 3.004 mm. Levante tỏ ra khá tự tin khi có thiết kế mang tính khí động học tối ưu với hệ số cản gió tốt nhất phân khúc là 0,31 Cd.

Xuất hiện Maserati Levante phiên bản màu "hiếm" gây sốt

Đầu xe nổi bật nhờ cụm lưới tản nhiệt rộng và hốc hút gió dài đặc trưng. Đèn pha sử dụng kết hợp công nghệ chiếu sáng LED/Bi-Xenon cùng đèn sương mù dạng tròn. Đèn hậu cũng có dạng LED, hệ thống ống xả kép mạ chrome.

Bên cạnh đó, mẫu SUV độc nhất nhà Maserati còn sử dụng bộ mâm hợp kim thể thao 5 chấu kích thước 21 inch kết hợp với lốp run-flat của Continental. Hệ thống giảm xóc khí nén điều khiển điện tử với 6 mức tùy chỉnh khác nhau là một điểm cộng đặc biệt dành cho mẫu xe mới của thương hiệu Ý.

Tổng quan Maserati Levante 2019 gợi cho Maserati VN cảm giác mới lạ như làn gió của Địa Trung Hải. Nội thất của Levante toát lên vẻ quý tộc với các chi tiết được bọc da, ốp gỗ như trên bảng táp-lô, cửa xe, xung quanh cần số.

Hệ thống thông tin giải trí hiện đại bậc nhất với màn hình cảm ứng kích thước 8,4 inch, hệ thống âm thanh 8 loa. Khoang chứa đồ rộng rãi, khi cần thiết có thể được nới rộng thêm bằng cách gập hàng ghế sau xuống. Khoang chứa đồ đóng/mở hoàn toàn bằng điện, tích hợp một cổng sạc 12V.

Xuất hiện Maserati Levante phiên bản màu "hiếm" gây sốt

Động cơ và an toàn

Khối động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 350 mã lực tại vòng tua máy 5.750 v/p và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua máy từ 4.500 – 5.000 v/p, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Có thể điểm danh một loạt tính năng an toàn được trang bị cho Levante như hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo điểm mù, camera toàn cảnh, hỗ trợ đỗ xe,…

Xuất hiện Maserati Levante phiên bản màu "hiếm" gây sốt

Hiện Maserati Levante 2019 được MaseratiVN phân phối chính hãng với mức giá gần 4,99 tỷ đồng cho bản tiêu chuẩn và 6,099 tỷ đồng cho bản S. Xe tự tin cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ lừng danh thuộc phân khúc SUV hạng sang như Porsche Cayenne và Jaguar F-Pace.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự