Mercedes-Benz luôn là thương hiệu xe hơi hạng sang hàng đầu Việt Nam, khi mới đây hãng đã tiếp tục phô trương vị thế của mình tại sự kiện triển lãm ô tô Việt Nam 2017 (Vietnam Motor Show – VMS 2017). Theo nhận định của Mercedes-Benz Haxaco, hãng đã rất thành công khi xây dựng được 5 cái nhất tại triển lãm lần thứ 13 này.

Diện tích gian hàng lớn nhất

Tại triển lãm VMS năm nay, thương hiệu Đức vẫn duy trì “vùng đất” của riêng mình, với diện tích thuộc hàng khủng lên đến 700 m2. Không chỉ dừng lại ở lớn nhất, mà gian hàng của hãng còn sở hữu mặt tiền lên đến 50 – dài nhất VMS. Nhờ đó, mà người tham quan tại đây đã có cái nhìn tổng quát rõ nét hơn những sản phẩm của thương hiệu.

nhung-cai-nhat-cua-mercedes-tai-2017-2.jpg

Tại triển lãm VMS năm nay, thương hiệu Đức vẫn duy trì “vùng đất” của riêng mình

Hon nữa, gian hàng của Mercedes được đặt ngay vị trí khá thuận lợi, nó nằm ở cửa Tây của Trung tâm SECC, phía đại lộ Nguyễn Văn Linh nơi nhiều người thường qua lại, còn xuất hiện thêm 2 cửa ra/vào bên cạnh.

Trở lại với VMS năm nay, nhà sản xuất vẫn tiếp tục đi theo lối thiết kế Silver Flow – một đặc sản riêng biệt không đụng hàng. Có thể thấy được rằng, Mercedes Việt Nam đang muốn hướng đến những đường nét tinh tế, hiện đại với hệ thống ánh sáng chuyên dụng, giúp cho người xem và giới truyền thông trải nghiệm hệ thống sản phẩm của hãng tiện lợi hơn.

Khu chào đón sang trọng nhất

Điều đặc biệt trong năm nay, chính là việc thương hiệu sao ba cánh mang đến một khu vực “Hiệu suất cao” chào mừng 50 năm thành lập nên bộ phận Mercedes-AMG. Theo đó, khu vực chào đón khách thu hút được rất nhiều sự chú ý khi được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Thương hiệu Đức còn đa dạng hóa các hoạt động như khu vực trưng bày phụ kiện, khu vực tương tác với mạng xã hội…

nhung-cai-nhat-cua-mercedes-tai-2017-3.jpg

Hãng mang đến một khu vực “Hiệu suất cao” chào mừng 50 năm thành lập nên bộ phận Mercedes-AMG

Nhiều sản phẩm trưng bày nhất

Hãng đã mang đến VMS đến tận 25 dòng xe khác nhau, trình diễn trên sân khấu VMS để khách hàng thấy được rõ nét hơn. Trong đó bao gồm 13 xe trưng bày trong nhà và 12 xe đã qua sử dụng ở bên ngoài, tổng ước tính giá trị của tất cả lên đến 60 tỷ đồng.

Trong khi xuất hiện những chiến mã chủ lực như Mercedes-Benz C-Class 2018, E-Clas, GLC và S-Class, hãng còn khiến ánh mắt của người tham quan tại đây bất ngờ hơn khi giới thiệu thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach cùng với đó là sự xuất hiện của dòng xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

Nơi quy tụ nhiều “sao” nhất

Mercedes Celebrity Club (CLB người nổi tiếng sở hữu xe sang Mercedes- Benz) chào đón thêm nhiều nhiều thành viên mới. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi gian hàng cả hãng xe Đức lại sở hữu thêm nhiêu ngôi sao nổi tiếng như ca sỹ Khắc Việt, Trịnh Thăng Bình hay diễn viên Trịnh Kim Chi, Vân Trang…

nhung-cai-nhat-cua-mercedes-tai-2017-1.jpg

Gian hàng cả hãng xe Đức lại sở hữu thêm nhiêu ngôi sao nổi tiếng

Quà tặng khủng nhất

Nếu đặt cọc mua các sản phẩm của Mercedes-Benz tại VMS 2017, người dùng may mắn sẽ nhận ngay 01 voucher nghỉ dưỡng 2 đêm dành riêng cho 2 người ngay tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, trong đó đã bao gồm vé máy bay khứ hồi hạng thương gia.

Đáng chú ý nhất, khi có ý định sở hữu dòng S-Class hoặc Mercedes-Maybach tại VMS, Mercedes Việt Nam sẽ trao ngay cho người dùng 01 cặp vé khứ hồi hạng thương gia của hãng Vietnam Airlines, đến một thành phố bất kỳ nào trên thế giới.

—>> Xem thêm giá xe Mercedes-Benz GLC 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/nhung-cai-nhat-cua-mercedes-tai-vms-2017-75.html

Bài viết tương tự