1

Thị trường Bắc Mỹ vừa qua khá sôi động, khi nhà sản xuất Hàn Quốc – Hyundai quyết định tung ra Hyundai Accent thế hệ mới đến thị trường Mỹ. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, mẫu xế hộp nãy xuất hiện khá nhiều nét mới, với một số thay đổi nhỏ trong phần thiết kế kèm với đó là những nâng cấp trang thiết bị trên xe.

Thay đổi ngoại thất

Là một trong những sản phẩm có tên tuổi khá lớn trong phân khúc hạng B, Accent 2018 hiện đang cạnh tranh với những mẫu mã như Toyota Vios, Ford Fiesta, Kia Forte… Dù vậy, với giá bán 15.555 USD (chưa bao gồm 810USD chi phí vận chuyển) vẫn khiến chiến mã này được nhiều đối tượng để mắt.

Trong phần đổi mới ngoại hình của mình, thương hiệu Hàn mang đến cho mẫu ô tô ba màu ngoại thất mới, trong đó gồm có Vitamin C, Pacific Blue và Misty Beige. Mặt trước của biến thể Accent GLS và bản GS khá thu hút ánh nhìn của mọi người, khi xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt đã được cách tân mới tinh.

Cụm đèn pha cũng sở hữu những đường nét tinh tế hơn, đèn hậu của bản GLS cũng được đổi mới khi có những chi tiết hoa văn bắt mắt. Ấn tượng hơn nữa, nhà sản xuất đã mang đến cho bản Sport Hatchback bộ la zăng được làm từ hợp kim kích thước lên đến 16 inch.

Không chỉ dừng lại đó, bộ la zăng thể thao thu hút sự chú ý của người xem này, còn được xuất hiện trên phiên bản sedan GLS, đây sẽ là trang bị tiêu chuẩn nếu như khách hàng quyết định lựa cho mình tùy chọn gói thiết kế Style Package hoàn toàn mới.

Thay đổi nội thất

Bên trong khoang cabin hoành tráng hơn với ba màu vải nội thất được tích hợp tượng tự như phần ngoại hình. Một số trang thiết bị hiện đại được lắp ráp thêm vào xe gồm có, màn hình LCD được cải tiến được điều chỉnh lại độ tương phản cao hơn, cụm công cụ có mặt trên màn hình hiển thị nhiệt độ xung quanh.

Hơn nữa, ngay tại phiên bản GLS số tự động còn được bổ sung thêm trang bị gói công cụ Popular Equipment Package, với mức giá tăng lên khoảng 600 USD so với phiên bản tiêu chuẩn.

Có thể thấy được rằng, với gói tùy chọn này đã giúp cho các trang bị cho xe trở nên thông minh hơn, trong đó phải nhắc đến hệ thống kiểm soát hành trình, đàm thoại rãnh tay với kết nối thông minh đến Bluetooth, hộp giữ đồ trên tay vịn và tay lái có thể điều chỉnh góc, đính kèm thêm tùy chỉnh âm thanh, tính năng gọi thoại.

Trái tim của mẫu xế hộp này, nằm ở khối động cơ 1.6L 4 xi lanh sử dụng nhiên liệu xăng, khá giống với những thế hệ hiện tại. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 137 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 167 Nm.

Để khối động cơ này hoạt động một cách trơn tru nhất, nhà sản xuất Hàn đã mang đến dòng xe này sở hữu hộp số sàn 6 cấp, với mức tiêu hao nhiên liệu đạt khoảng 8.7 lít/100 km khi di chuyển trên đường thành thị, còn khi băng trên những đoạn đường cao tốc nó đạt được 6.2 lít/100 km.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự