Ngày trọng đại của đôi tân hôn luôn được chuẩn bị kỹ lường từ khách mời, trang  phục, lễ tổ chức , nhà hàng …Trong đó, các món ăn được đãi tiệc được quan tâm hơn cả không chỉ về vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp vùng miền mà còn bao gồm cả cách trang trí phục vụ sao cho tận tâm và chu đáo. Nhà hàng tiệc cưới Callaryluôn tự hào là nơi các cặp đôi gửi gắm và có được giây phút hạnh phúc nhất đời mình.

Sẽ không còn là nỗi băn khoăn bạn chỉ cần lưu ý và có cho mình mẹo nhỏ để chọn nhà hàng thật phù hợp và giá cả phải chăng. Sự uy tín của nhà hàng được xem là sự quan tâm và quý trọng của gia chủ với khách mời. Dưới đây là 3 bí quyết để bạn chọn lựa nhà hàng tiệc cưới tốt nhất.

  1. Hai gia đình cần nhanh chóng lên sơ lược danh sách khách mời để xác định số lượng bàn tiệc (tương đối). Điều này đặc biệt cần thiết nếu chị nào có ý định mời trên 40 bàn, vì không phải nhà hàng nào cũng có sảnh tiệc đủ rộng. Thông thường tiệc dưới 30 bàn là dễ chọn nhà hàng nhất.Đây cũng là điều bạn cần lưu ý đầu tiên, nhắm vào số lượng và chọn nơi đãi tiệc sao cho phù hợp . Nếu tại nhà bạn không thể đáp ứng đủ lượng khách quá đông bạn có thể chia nhóm khách mời và tổ chức 2 lần.
  2. Tốt nhất nên đặt nhà hàng 6 tháng trước ngày cưới. Đặt trễ thì nhiều nhà hàng sẽ hết chỗ, đặt biệt là các nhà hàng trung tâm quận 1,3,5,10 tp HCM.Vì địa thế dễ nhận biết,sang trọng khách mời sẽ dễ dàng đến dự tiệc cưới của bạn đúng giờ và đầy đủ.

3. Khi chọn nhà hàng nên xác định những tiêu chuẩn mà mình mong muốn trước, dựa vào đó mà tham khảo người thân, cũng như xem thêm review trên các diễn đàn (review mới nhất nhé, vì mỗi nhà hàng sẽ dần dần hoàn thiện theo thời gian). Tiêu chuẩn chọn nhà hàng nên là thức ăn ngon, sảnh tiệc sang trọng, giá cả phải chăng, phục vụ tốt, vị trí gần trung tâm thuận lợi cho khách, và bãi giữ xe nằm bên trong nhà hàng (cho sự tiện lợi của khách dự tiệc).

Xem thêm:

https://callary.vn/category/trang-tri-tiec-cuoi/

https://callary.vn/trang-tri-tiec-cuoi-voi-dan-hoa-tuoi-lang-man/

Bài viết tương tự