Không chỉ nằm ở việc chăm cho khuôn mặt thì cũng hãy nhớ chăm lo đôi chân của bản thân nhé để có thể dễ chịu diện váy, giày nho nhỏ. Thời nay, có rất nhiều người tình nhận thấy tự ti vì mắt cá chân bị thâm tím sạm xấu xí. Vậy có cách trị thâm mắt cá chân nào không ? hãy cùng anchee clinic nghiên cứu thử nhé !

3 cách trị thâm mắt cá chân cực hữu hiệu cho bạn mang giày đẹp
#sử dụng nha đam ( lô hội )
Nha đam là một trong nhiều thực cực kỳ tốt cho thân hình. Không chỉ nằm ở việc có khả năng sử dụng để chế biến đồ uống giải nhiệt thân hình thì nha đam có đa năng giúp makeup da , dưỡng trắng da … Vô cùng có lợi. Trong nha đam có nhiều vitamin và khoáng chất với có thể khử khuẩn, tăng cường độ ẩm và làm đẹp da hữu hiệu. Chưa hết, nha đam còn là một cứu tinh dành cho các người tình với công năng trong lĩnh vực makeup cho đôi môi, trị thâm đôi môi, làm mờ vết bầm rất tốt.
Chưa kể, trong nha đam còn chứa chất phytochemical. đây chính là một trong các thành phần với công năng giúp tẩy da ở chân và tẩy da thiệt mạng một cách hữu hiệu. Bởi thế, một trong các cách trị thâm mắt cá chân tốt nhất là bạn hãy dùng nha đam nhé.
Makeup đón tết : ngạc nhiên với lộ trình trị thâm đầu gối bằng baking soda trong 7 ngày
Cách thực hành :
Gọt sạch phần vỏ nha đam rồi lấy phần xịt thoa đều lên vùng da bị bầm tím ở mắt cá chân. Chờ đến lúc lớp nhờn khô dính lại thì làm sạch với nước ấm. Làm thường nhật, bạn sẽ trông thấy hữu hiệu rõ ràng.
#sử dụng chanh
Xem thêm: xóa sẹo thâm ở chân
4 để ý chăm sóc da kể từ lúc tẩy da bỏ mạng toàn thân
Chanh ngoài chức năng làm suy giảm cân thì chanh còn có nhiều tác dụng makeup khác như trị thâm mắt cá chân , tẩy mô bỏ mạng … Trong chanh có hàng chục vitamin c là axit vốn có và chất chống oxy hóa giúp trị thâm, làm hồng da và làm suy giảm sần sùi trên da hữu hiệu.
Cách thực hành :
Lọc nước cốt chanh và xoa lên vùng da bị bầm tím sần ở mắt cá chân. Chờ khoảng nửa tiếng rồi rửa lại với nước ấm. Thực hành điều độ 2 lần/ngày trong vòng một tuần chúng ta sẻ thấy da bừng sáng lên hẳn, vết bầm tím sần mờ rõ ràng.
#dùng glycerin và nước hoa hồng
Một phương pháp làm mờ vết thâm tím ở mắt cá chân hữu hiệu nữa là vì sử dụng nước hoa hồng hay còn gọi toner. Nước hoa hồng có tác dụng tẩy mô thiệt mạng và cấp ẩm cho da rất tốt. Trong khi ấy, glycerin sẽ giúp giữ ẩm, ổn định da, giới hạn da khô ráp. Cũng là, glycerin còn thường được sử dụng để làm chất làm trắng hữu hiệu.
Cách thực hành :
Da thiếu độ ẩm kể từ khi xịt tiêu mùi sẽ trở thành dĩ vãng nếu bạn sử dụng sản phẩm này !

Trộn nước hoà hồng với toner theo tỷ lệ 1 : 1thoa hỗn hợp lên vùng da bị thâm tím đen. Chờ khoảng 1 tiếng rồi đính chính với nước ấm. Làm thường xuyên thường nhật và tối thiểu cở 5-6 tuần để có hữu hiệu.
Hi vọng với những phương pháp sẻ chia của anchee clinic bạn nhiều khả năng tẩy trừ lớp da xấu xí, sạm đen và thô ráp ở chân để thư thả diện giày cao gót, giày buộc dây nhỏ xinh sải bước nhé !

Đọc thêm: cách trị sẹo thâm ở chân

Bài viết tương tự