Một đám cưới hoàn hảo luôn gắn liền với sự sung túc và hoàn thiện cả về chuẩn bị lẫn phục vụ , nhưng để có thể chuẩn bị xa trước ngày cưới sao cho tránh phát sinh tình huống không mong muốn là điều mà không ai có thể làm được, bài viết dưới đây, Callary sẽ cùng các bạn trẻ tham khảo qua 3 bước cơ bản và chính yếu sau:

  1. Không gian sảnh phù hợp với số lượng khách

Hãy trả lời câu hỏi này một cách chính xác nhất có thể trước khi chọn nhà hàng tiệc cưới. Sảnh cưới lý tưởng là sảnh cưới chứa vừa đủ số lượng khách của bạn. Không nên cố “nhồi” thêm bàn nếu bạn không muốn khách của mình cảm thấy quá chật chội, nhưng cũng đừng chọn sảnh cưới quá lớn so với lượng khách mà bạn muốn mời nếu bạn không muốn tiệc cưới bị loãng, hoặc tự “hành hạ” mình khi phải chông chênh trên đôi giày cưới hơn 1 tấc để đi hết sảnh.

  1. Thực đơn phong phú, hài hòa và món ăn ngon

Sau bất kì tiệc cưới nào, điều mà khách mời của CD CR thường hay nhận xét là về món ăn. Khen hay chê cũng đa phần từ đây mà ra. Nếu có vấn đề gì đó với món tiệc, bạn bè có thể hiểu cho CD CR, nhưng các bậc trưởng bối, cao niên thường rất khắt khe trong chuyện này. Vậy nên chăng tiêu chí “ăn ngon” cần phải được đưa vào những yêu cầu bắt buộc đối với việc lựa chọn nhà hàng?.

  1. Tham khảo các gói trang trí có sẵn

Sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để trang hoàng cho một tiệc cưới đẹp và có gout (như bạn muốn), trong khi rõ ràng là có quá nhiều thứ phải lo trước đám cưới (và một sự thật là không phải ai cũng là nghệ sĩ). Đừng để những lo lắng kiểu này làm bạn mệt mỏi. Hãy chuyển nó qua tay của nhà hàng tiệc cưới, họ sẽ giúp bạn.

Xem thêm: trang tri tiec cuoi

Một số nhà hàng tiệc cưới mạnh dạn đầu tư hẳn cả một bộ phận chuyên trách phần lên ý tưởng và thực hiện chúng không khác gì những wedding planers chuyên nghiệp. Việc lựa chọn những gói trang trí như thế này sẽ giúp đám cưới của bạn có một vẻ đẹp hài hòa, mang tính đồng bộ và thể hiện cả sự tinh tế, trau chuốt của CD CR cho bữa tiệc của mình, và dĩ nhiên là bạn cũng sẽ…khỏe hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng tiệc cưới đáp ứng tốt những tiêu chí trên cùng với mức chi phí hợp lý để có một tiệc cưới như ý, bạn có thể đến Trung tâm tiệc cưới Callary tại số 123 Lý Chính Thắng (Callary Wedding & Events), Q.3.

Callary là một nhà hàng cưới nổi tiếng với cung cách phục vụ chu đáo và thực đơn tiệc để lại ấn tượng tốt cho rất nhiều thực khách đến dự tiệc. Tại đây có 4 sảnh cưới được thiết kế và phối màu theo các tông chủ đạo: VIOLET (tím), ROSE (đỏ), Tulip (vàng) và Calla (xanh), phục vụ được đến hơn 350 người mỗi tiệc. Mỗi sảnh đều có những gói trang trí cưới riêng theo chủ đề phù hợp với màu sắc chung. Không những thế, một trong những ưu điểm lớn tại Callary là các Tư vấn viên (Wedding planers) rất nhiệt tình trong việc lắng nghe những mong muốn của CD CR về sở thích của họ để có những tùy biến phù hợp và mang lại ấn tượng tốt đẹp cho đám cưới sắp tổ chức.

Bài viết tương tự