Trong buổi tiệc, sân khấu là nơi diễn ra hầu hết các hoạt động và nơi tập trung ánh nhìn vào của cô dâu chú rể và họ hàng hai họ. Khi bước vào sảnh cưới thì sân khấu là điểm mà quan khách để ý đầu tiên nên  không nên nếu vị trí sân khấu quá sơ sài hoặc trình bày không đẹp mắt. Vì vậy, hãy biến nơi đó thành thế giới riêng đầy cá tính và đầy màu sắc qua 4 ý tưởng dưới đây mà Callary chia sẻ sau đây.

1.Những tấm ảnh ghi lại kỷ niệm

Nếu sân khấu cho phép chuẩn bị máy chiếu, bạn hãy tận dụng và  phát video về lễ cưới vừa đem lại cảm giác ấm cúng vừa khoe được tấm ảnh ngọt ngào. Bạn có thể đề nghị trung tâm cưới cho phép treo những tấm ảnh kỷ niệm của hai bạn tạo thêm ấn tượng cho buổi tiệc . Bằng cách này, bạn có thể tự hào kể câu chuyện tình yêu của chính mình, đồng thời cũng khiến sân khấu trở nên bớt đơn điệu.

2.Quả cầu hoa

Quả cầu hoa bằng giấy, vải hoặc bằng hoa tươi thường được sử dụng trong các tiệc cưới dù lớn hay nhỏ đem lại hiệu quả vể mặt mỹ thuật và cũng dễ dàng trang trí. Thay vì để chúng rải rác như thông thường , bạn hãy tỉa chúng thành hình cầu, hoặc tạo một bó lớn hình cầu và đặt giữa sân khấu trông rất mới lạ và hài hòa .

3.Vật dụng thường ngày

Bạn thích mày mò và trang trí theo ý thích của mình, bạn có thể tận dụng các vật dụng để  trang trí tiệc cưới nhỏ bằng những vật dụng quen thuộc mang dấu ấn của cô dâu chú rể. Trên bàn Gallery bạn có thể đặt  những cuốn sách đã cũ hay món đồ phụ kiện, trang sức sẽ khiến việc trang trí tiệc cưới của bạn thêm dễ dàng, độc đáo, ấn tượng.

Ngoài ra,  một ý tưởng vô cùng táo bạo và tuyệt vời cho hai bạn muốn tạo ra dấu ấn phong cách riêng. Những chai lọ nhiều màu sắc  được tận dụng trang trí trên  sân khấu có thêm nét   khác biệt. Bằng việc sử dụng  bằng vật tái chế thể hiện bạn là người quan tâm đến môi trường.

4.Thiết kế theo chủ đề

Bạn vẫn có thể tham khảo cách trang trí theo chủ đề ở nhà hàng tiệc cưới Callary hoặc có thể yêu cầu nhân viên trang trí theo tone màu chủ đạo của mình . Đồng thời, cô dâu chú rể có thể biến tấu việc trang trí sân khấu của mình với những món đồ phong cách mà cả hai cùng yêu thích .Dù bạn  trang trí tiệc cưới theo phong cách nào thì điều cơ bản hãy giữ sự thống nhất về bố cục và màu sắc .

Xem thêm: nhà hàng tiệc cưới quận 1 

Bài viết tương tự