Ngày hôn lễ trọng đại đời người cô dâu chú rể luôn mong muốn mọi thứ trở nên hoàn thiện và vui vẻ. Không chỉ là niềm hạnh phúc của cặp vợ chồng mà còn là niềm vui được san sẻ với người thân . Đám cưới của bạn sẽ trở nên ấn tượng và thu hút hơn luôn cần các yếu tố chuẩn bị kỹ lưỡng cả về yếu tố phụ . Bài viết dưới đây, nhà hàng tiệc cưới Callary sẽ cùng bạn điểm qua 5 yếu tố giúp bạn có thêm lựa chọn mới lạ cho đám cưới của mình.

1.Chỉn chu ngay từ lúc phát thiệp mời

Tấm thiệp mời được tượng trưng là lời mời chân thành chia sẻ niềm hạnh phúc của đôi bạn, không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn cung cấp đầy đủ thông tin . Hiện nay,trên thị trường có khá nhiều mẫu mã  đa dạng gia tăng sự lựa chọn cho cặp đôi . Một chiếc thiệp cưới ấn tượng sẽ mang lại thiện cảm của khách mời nhờ đó họ cảm thấy được tôn trọng và hứa hẹn sẽ đến buổi tiệc của bạn  .Bạn có khiếu về thẩm mỹ, bạn có thể  tự mình lên ý tưởng hoặc thiết kế lấy những tấm thiệp mời này làm sao để người nhận cảm thấy thú vị và ấn .

2.Chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới thú vị

Đây được xem là yếu tố quan trọng, là điều mà cặp đôi luôn quan tâm tới, với nhiều sự lựa chọn như nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, tại nhà. Tùy thuộc vào yêu cầu của hai họ mà chúng ta lựa chọn địa điểm phù hợp . Với xu hướng hiện đẹp hoành tráng và tiện lợi  , đa phần các đám cưới được tổ chức trong nhà hàng  vì bạn  tiết kiệm thời gian của người tham dự hơn cùng trang trí tiệc cưới tại nhà hàng chuyên nghiệp . Đơn giản và nhanh chóng nhất và bớt được gánh lo cho bữa tiệc  .

3.Cách đón tiếp khách mời tạo nên nhiều sự bất ngờ

Khách mời đến tiệc cưới của bạn, không chỉ chú ý đến cách trang trí lung linh mà còn chú ý tới cách chào đón sao cho hài hòa nhất . Dàn khánh tiết chào đón hay cô dâu chú rể đứng ngoài sảnh chào đón khách là niềm vinh dự nhưng nếu có thêm bầu không khí được trang trí hoành tráng hơn ,  những món quà nhỏ xinh, hay một lời chào được khắc lên trên những tấm gỗ sồi  treo trên cây hay cánh cửa sẽ mang đến nét thú vị và trẻ trung hơn cho chữa tiệc .

4.Chuẩn bị thức ăn nhẹ cho khách trước khi bữa vào tiệc chính

Những món ăn nhẹ có vẻ không quá phổ biến ở Việt Nam, nhưng chiếc bánh ngọt, kèm với đó là một chút rượu vang hay đồ uống sẽ khiến cho bữa  tiệc của bạn thêm mới lạ và tạo cảm giác phấn chấn và thích thú hơn. Bên cạnh đó, những món ăn nhẹ  giúp nạp lại năng lượng để bắt đầu thưởng thức tiệc cưới của cô dâu và chú rể.

Bài viết tương tự