20161227093250-eeba

Ngoài việc trồng cây tài lộc, còn rất nhiều mẹo vặt khác để căn nhà của bạn hợp phong thủy, giúp thu hút tiền bạc và công việc được thuận lợi.

Các vật dụng trong căn nhà không phải ngẫu nhiên được sắp xếp theo trật tự tương đối giống nhau mà bản thân chúng đã theo một phong cách phù hợp với phong thủy được nghiên cứu từ trước.

Phong thủy trong ngôi nhà có thể giúp bạn thu hút tiền tài và sự giàu có nhưng cũng dễ khiến gia chủ gặp xui xẻo, tiền bạc dễ tiêu tan nếu sắp xếp sai cách.

Khi trang trí căn nhà của bạn theo phong thủy, có rất nhiều phương pháp có thể mang lại nguồn năng lượng khác nhau. Theo các chuyên gia phong thủy, để thu hút tiền tài trong nhà, có thể thực hiện những mẹo sau:

1. Nơi để tiền bạc

Khi cất giữ tiền tiết kiệm, bạn nên nhớ rằng nơi hợp phong thủy nhất cho số tiền này là khu vực phía đông nam của căn nhà và khu vực phía trên bên trái của căn phòng.

Khi cất giữ tiền bạc ở nơi này, chúng sẽ sản sinh ra những nguồn năng lượng mới giúp công việc làm ăn của gia chủ gặp thuận lợi, ít phải dùng đến số tiền tiết kiệm này.

2. Vật dụng trong nhà nên bằng gỗ

Gia chủ cũng nên lưu ý rằng, các yếu tố tương ứng với sự giàu có và tài sản trong trường hợp này là gỗ. Gỗ thường được nuôi dưỡng bằng nước và đất, rất phù hợp trong phong thủy để thu hút tài lộc đồng thời cũng rất dễ để chọn các vật dụng.

3. Trồng cây tài lộc

Trồng cây hợp phong thủy sẽ đem tài lộc đến cho gia đình bạn

Trồng cây hợp phong thủy sẽ đem tài lộc đến cho gia đình bạn. Ngoài ra, cây còn giúp làm sạch bầu không khí  trong nhà, đem đến cho gia đình bạn sức khỏe dồi dào. Nên nhớ, cây tài lộc được đặt ở nơi nhiều ánh sáng, được tưới đầy đủ sẽ thúc đẩy sự may mắn, phát triển về tiền tài.

4. Sử dụng đặc tính của nước

Nước cũng sẽ thúc đẩy phong thủy của căn phòng. Bởi nước là một trong những yếu tố quan trọng nhất để nuôi dưỡng mọi thứ. Nước cũng có tác dụng xoa dịu tinh thần.

Nếu bạn không đủ khả năng hoặc không thích đặt bể cảnh có nước trong nhà, một bức tranh có nước cũng giúp ích được phần nào cho phong thủy.

Nếu cả đồ vật có nước và ảnh nước đều khó thực hiện, bạn hãy cố gắng
đặt một tấm gương trong nhà để thu hút tài lộc

5. Hình dạng đồ vật trong nhà

Hình dạng các đồ vật, vật dụng và đồ trang trí trong nhà cũng giúp thu hút những nguồn năng lượng khác nhau. Hình vuông cho những thứ liên quan đến đất, hình chữ nhật cho đồ vật bằng gỗ và hình lượn sóng cho những thứ liên quan đến nước là phù hợp nhất. Có thể sử dụng các hình dạng khác nhau cho đồ nội thất, đồ trang trí trong nhà để thu hút tiền bạc.

6. Các yếu tố liên quan đến gỗ

Để phù hợp với các yếu tố trong phong thủy, các vật dụng trong nhà bạn nên mang yếu tố gỗ hoặc tông màu đất. Hình ảnh lá hoặc cây rực rỡ cũng rất tốt cho phong thủy.

7. Màu sắc trong phòng

Khi chọn màu sắc trong phòng, bạn nên lưu ý chọn màu phù hợp với tông màu đất và các yếu tố gỗ hàm ý cho sự phát triển mạnh mẽ. Màu sắc như xanh lá cây, xanh hoặc nâu có thể giúp ổn định năng lượng trong nhà và tạo cảm giác gắn kết.

Màu sắc rực rỡ có thể tiếp thêm sinh lực cho căn phòng

8. Bùa may mắn

Bùa may mắn đặt trong phòng có thể kết hợp với phong cách phong thủy cổ điển để tạo sự hấp dẫn cho căn phòng.

Bùa may mắn vừa mang ý nghĩa phong thủy vừa mang đến nét hấp dẫn riêng cho căn phòng

Bạn hãy nghĩ đến việc thêm một đồ vật nào đó từ danh sách dưới đây để thêm năng lượng cho căn phòng: đồng tiền Trung Quốc, bể cá phong thủy, một chiếc bình sang trọng hay tượng phật cười. Ngoài ra, để giữ nguồn năng lượng tươi mới và sống động, hãy nhớ sử dụng mùi hương dễ chịu từ nến với hoa tươi.

nguồn biet thu dep 3 tang tổng hợp

Bài viết tương tự