1
Trong những tháng vừa qua, chắc chắn sự kiện nổi bật nhất mà Hyundai mang đến người hâm mộ có lẽ là sự hiện diện của Hyundai Accent. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, thế hệ mới sẽ được lắp ráp trực tiếp trong nước nhằm hưởng lợi thế nội địa hóa.
Xuất hiện lộ liễu
Mẫu xế hộp này vừa qua đã được khá nhiều người bắt gặp đang chạy thử nghiệm trên đường phố Hà Nội, đây là lần lộ diện tiếp theo sau lần gần đây nhất đã được hãng giới thiệu ngay tại sự kiện riêng hồi cuối tháng 3 do chính Hyundai Thành Công tổ chức.
Những hình ảnh đã được ghi lại cho thấy, mẫu xe này đang có mặt tại cây xăng ở đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên một sản phẩm mới được xuất hiện trên đường phố nước ta, xe chưa được ra biển nên có nhiều dự đoán cho rằng đây là sản phẩm thử nghiệm mà Hyundai Thành Công muốn thả thính trước khi mở bán chính thức.
Mẫu ô tô này đã từng được một số đại lý chính hãng bắt đầu cho phép người dùng đặt cọc với mức giá tạm thời là 410 triệu đồng, mức giá này rẻ nhất trong phân khúc sedan hạng B, theo dự kiến xe sẽ được giao trong thời gian sắp tới. Có thể trong thời gian tới, ô tô Hyundai Accent 2018 sẽ lộ diện thêm một lần nữa tại sự kiện riêng của Hyundai để công bố những điểm mới chi tiết hơn.
Dù rằng ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất cứ đơn vị phân phối công bố chính thức, song song với đó là chưa đưa gì thêm về thông số kỹ thuật nhưng có thể thấy được, dòng xe mới này hiện đã thay đổi hoàn toàn, không nói quá khi khẳng định xe hiện đại và hấp dẫn hơn rất nhiều.
Theo tìm hiểu, Hyundai Accent 2018 đang dần được nhà sản xuất Hàn chuyển dần cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc sang lắp ráp trực tiếp trong nước. Từ năm nay, với phong cách ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy 2.0”, chắc chắn rằng Accent sẽ sở hữu những nét đẹp tương tự Elantra.
Nét đẹp hoàn mỹ
Ngay tại phần đầu của xe, Hyundai Accent có được cụm lưới tản nhiệt đa giác đi kèm với những thanh ngang, thêm vào đó là viền mạ crom. Cụm đèn pha Projector Halogen khá đẹp mắt, đèn chạy ban ngày dạng LED đi cùng với nét thiết kế mới mẻ và tươi mới hơn hẳn.
Bên hông của xe, là sự xuất hiện của bộ la zăng 5 chấu tinh xảo và bộ lốp Hankook cao cấp, gương chiếu hậu đi kèm với đèn xi nhan. Nội thất của xe có sự hiện diện của tay lái da, ghế ngồi cũng được bọc da, điều chỉnh vị trí bằng tay. Ấn tượng hơn, bảng táp lô của xe có màn hình giải trí kích cỡ 7 inch.
Theo tìm hiểu, công nghệ nổi bật nhất có mặt trên Accent 2018 chính là hệ thống cân bằng điện tử, Hyundai chỉ tung ra bản sedan tại nước ta. Động cơ vẫn chưa lộ diện thông số nhưng có thể là loại 1.4L Kappa 4 xi lanh mang đến công suất 96 mã lực, mô men xoắn 134 Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Đây có lẽ là động cơ, cũng sẽ xuất hiện tại thị trường Ấn Độ.
Trong phân khúc của mình, Hyundai Accent phải cạnh tranh ngang hàng với Toyota Vios, Honda City, đây đều là những đối thủ có doanh số khá cao. Dù vậy, Accent vẫn tích tụ cho riêng mình những lợi thế nhất định khi chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp, điều này sẽ giúp cho giá xe rẻ hơn, đi kèm với thiết kế hiện và tiện nghi an toàn cao sẽ giúp xe chiếm được cảm tình của khách hàng.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự