sanchez-anh1

Tiền vệ của Barcelona, ​​Arturo Vidal và tiền đạo đang khoác áo Man United, Alexis Sanchez, nằm trong số 23 cầu thủ có tên trong đội hình ĐT Chile tham dự Copa America 2019, theo ketquabongda vừa đưa tin.

sanchez-anh1
Ở lần tập trung gần nhất của ĐT Chile tham dự 2 trận giao hữu với Mexico và Mỹ, Alexis Sanchez đã không có tên do cầu thủ này muốn tập trung tìm lại phong độ tại Man United. Tuy nhiên, nỗ lực của Sanchez đã không thành, khi anh tiếp tục trải qua một mùa giải rất bết bát trong màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford. Cả mùa giải vừa qua Sanchez chỉ thi đấu 1.240 phút trên mọi mặt trận cho M.U và ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng, trong đó có 1 bàn tại Ngoại hạng Anh và 1 bàn tại FA Cup.

Dù không thể hiện được nhiều, nhưng Sanchez vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng ĐT Chile, Reinaldo Rueda khi ông quyết định điền tên cầu thủ 30 tuổi vào thành phần 23 cầu thủ sẽ tham dự vòng chung kết Copa America 2019 diễn ra vào tháng 6 tới. Theo 188bet đây là điều không quá khó hiểu, bởi dù sao Sanchez vẫn là cái tên xuất sắc của bóng Chile, khi có số lần khoác áo nhiều nhất (124 lần) và là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử (42 bàn thắng).

Ngoài Sanchez, một công thần khác của bóng đá Chile là tiền vệ Vidal, người đang khoác áo Barca cũng có mặt. Mùa giải vừa qua Vidal có màn trình diễn chấp nhận được trong màu áo nhà vô địch Tây Ban Nha, khi anh có 53 trận ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 3 bàn thắng.

Trong danh sách triệu tập dự Copa America, HLV Reinaldo Rueda đã gạch tên thủ thành kỳ cựu Claudio Bravo, người đã mất cả mùa giải vừa qua do chấn thương đứt gân Achilles. Bravo mới trở lại tập luyện cùng các cầu thủ Man City, nhưng quãng thời gian hồi phục quá ngắn khiến thủ thành 32 tuổi không được triệu tập.

sanchez-anh2

Những cái tên kỳ cựu khác của bóng đá Chile, từng giúp họ giành 2 chức vô địch Copa America gần nhất là Eduardo Vargas, Gary Medel, Mauricio Isla, Charles Aranguiz… đều được trao cơ hội.

Tại Copa America 2019, Chile nằm ở bảng C cùng với Uruguay, Ecuador và đội khách mời Nhật Bản. Trận mở màn của nhà ĐKVĐ là gặp Nhật Bản ngày 17/6.

XEM THÊM : 7m.cn – trang cung cấp tỷ số trực tuyến chính xác nhất.

Danh sách đội tuyển Chile

  • Thủ môn: Gabriel Arias (Racing), Brayan Cortes (Colo Colo) and Yerko Urra (Huachipato)
  • Hậu vệ: Mauricio Isla (Fenerbahce), Paulo Diaz (Al Ahli), Gary Medel (Besiktas), Gonzalo Jara (Students of La Plata), Guillermo Maripan (Alaves), Igor Lichnovsky (Cruz), Jean Beausejour (University of Chile) and Oscar Opazo (Colo Colo)
  • Tiền vệ: Arturo Vidal (Barcelona), Erick Pulgar (Bologna), Esteban Pavez (Colo Colo), Pablo Hernandez (Independent), Charles Aranguiz (Bayer Leverkusen), Diego Valdes (Santos Laguna)
  • Tiền đạo: Alexis Sanchez (Manchester United), Nicolas Castillo (America), Eduardo Vargas (Tigres), Jose Pedro Fuenzalida (Catholic University), Junior Fernandes (Alanyaspor) and Angelo Sagal (Pachuca).
Bài viết tương tự