San-golf-Ba-Na-Hill-768x512

Bà Nà Hill Golf Club đã lập kỷ lục là sân golf dài nhất Việt Nam. Được bao quanh bởi những đồi núi trập trùng, Bà Nà Hill Golf Club là sự kết hợp hoàn hảo giữa địa hình tự nhiên hoang sơ và thảm thực vật phong phú. Mỗi hố golf đều được nhà thiết kế phối hợp tinh tế giữa địa hình thuận lợi cùng với vẻ đẹp núi rừng hoang sơ tạo nên sự khác biệt.

1. Vị trí sân golf Bà Nà Hill Golf Club. 

Sân golf Bà Nà Hill Golf Club có địa chỉ tại An Sơn, Hoà Ninh, Hoà Vang, Đà Nẵng. Sân golf được thiết kế với 18 hố tọa lạc ngay dưới chân núi Bà Nà hùng vĩ. Nơi đây chỉ cách Đà Nẵng chưa đầy 30 phút lái xe. 

Sân golf Bà Nà Hill

Vị trí sân golf cách xa bờ biển, độ cao địa hình sân thay đổi khá đa dạng. Không khí nơi đây vô cùng trong lành mát mẻ và khả năng chắn gió đặc biệt nơi đây cũng các điểm đặc trưng tạo nên sự khác biệt của Bà Nà Hill Golf Clubv san golf thu duc

2. Đặc điểm thiết kế sân golf

Trải dài hơn 7,858 yard từ vạch phát bóng championship, Bà Nà Hills Golf Club đã lập kỷ lục sân gôn dài nhất Việt Nam. Ẩn mình giữa bao la núi đồi, Bà Nà Hills Golf Club là sự kết hợp ngoạn mục giữa địa hình tự nhiên hoang sơ và thảm thực vật phong phú. Mỗi hố gôn đều được chú ý thiết kế tận dụng địa hình thuận lợi và vẻ đẹp núi rừng nguyên sơ.

Thiết kế sân golf Bà bà Hill

Với hệ thống đèn đêm được trang bị toàn bộ tại 18 hố gôn. Sân gôn duy nhất tại Đà Nẵng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng toàn diện cho 18 hố gôn, Bà Nà Hills Golf Club sẽ mang đến cho quý khách cơ hội được trải nghiệm những vòng gôn vào buổi chiều muộn hay thậm chí vào ban đêm giữa khung cảnh núi đồi thơ mộng.

Đèn đêm trên sân Bà Nà Hill

3. Những dịch vụ tiện ích chỉ có tại Bà Nà Hill Golf Club.

Sân tập và học viện golf

Đến với nơi đây, các học viên sẽ được chỉ dẫn tận tình từ cách cần gậy đến cách ngắm đường golf. Học viên được trải nghiệm vừa học vừa thực hành rút ngắn quá trình luyện tập. Nhờ hệ thống chiếu sáng toàn diện mà sân mở cửa từ 06:00 – 19:00 giờ hàng ngày. Học viên golf sẽ được cung cấp 18 thảm tập cùng với đó là hệ thống quạt trần, khu vực gạt và hệ thống chip bóng theo tiêu chuẩn USGA. Huấn luận viên đào tạo học viên đều có chứng chỉ PAG luôn hỗ trợ các golf thủ. Không kém cạnh phòng tập, hai phòng hướng dẫn cùng được trang bị đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, sân tập còn trang bị đầy đủ phòng thay đồ  cho học viên nam và học viên nữ sân golf kn

Hệ thống nhà hàng sang trọng

Nhà hàng trong và ngoài trời có tầm nhìn hướng ra sân golf. Lấy cảm hứng từ đồng tiền cổ đại Việt Nam. Đến với nơi đây, khách hàng có thể thưởng thức những món ăn ngon. Bên cạnh đó còn   có thể chiêm ngưỡng những đường bóng ngoạn mục từ các golf thủ trên sân. Có đến 2 phòng ăn riêng rộng rãi có sức chứa đến 25 người cùng ban công nằm riêng biệt. Bữa tiệc BBG với đa dạng các món ăn cùng với đồ uống có sẵn trong thực đơn câu lạc bộ. 

Clubhouse Bà Na Hill Golf

Proshop tại sân

Với đa dạng những dụng cụ tập luyện cùng trang thiết bị đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Nơi đây như thiên đường của các golf thủ khi sở hữu những dụng cụ luyện tập khó tìm thấy ở nơi khác. 

Ngoài ra, nơi đây còn đào tạo người lớn lẫn trẻ con. Chỉ cần quý khách có niềm đam mê với môn thể thao quý tộc này. Ngoài ra quý khách có thể tham gia luyện tập để nâng cao sức khỏe cũng như rèn luyện các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao.

Bài viết tương tự