anh-biet-thu-khu-do-thi-moi-Dai-Kim-4

Bán biệt thự song lập TT2 Đại Kim
– Cam kết giá rẻ nhất khu vực
– Gần khu dân cư Kim Giang và chung cư A15, có thể ở luôn
– Vị trí đẹp ,tiềm năng tăng giá cao

————————————————-

Đô thị mới Đại Kim là sản phẩm đắt giá được đầu tư bởi công ty HACINCO, dự án gây tiếng vang lớn tại đất Thủ đô ngay từ khi mới ra mắt bởi nơi đây hội tụ giữa tinh hoa đất trời kết hợp với hệ thống siêu tiện ích hiện đại hứa hẹn mang lại một thiên đường đẹp cho cuộc sống.

Dự án Khu đô thị mới Đại Kim sở hữu một hệ thống tiện ích đẳng cấp, đầy đủ. Với một dự án khu đô thị khép kín cao cấp, hạng mục sản phẩm quan trọng, nhưng không phải là vấn đề chính là chủ đầu tư sẽ quan tâm. Chủ đầu tư sẽ chú trọng và các hạng mục tiện ích để nâng tầm cuộc sống cho cư dân.
Hacinco là một chủ đầu tư lớn, có uy tín và danh tiếng trên thị trường bất động sản, vì thế với một dự án khu đô thị lớn đến 27ha, chắc chắn tôn chỉ “giá trị cuộc sống xứng tầm cho cư dân” sẽ được đề cao.

Đây chính là không gian sống mang đến cho cư dân nhí một nền tảng tốt nhất để phát triển và chuẩn bị hành trang du học, bước ra ngoài thế giới. Lựa chọn nhà ở không chỉ đơn giản để tận hưởng, mà còn để phát triển và định vị đẳng cấp. Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin về khu đô thị mới Đại Kim, hoặc tìm hiểu quy hoạch chi tiết của dự án, có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, và cùng trải nghiệm thực tại dự án.

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN: 0974 98 5588

ĐỊA CHỈ: SỐ 70 LÔ TT6.2 KHU ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM

Bài viết tương tự