Bán Biệt thự TT3, vị trí vàng khu đô mới thị Đại Kim

– Biệt thự căn góc vị trí cực đẹp

– Gần khu dân cư, có thể ở luôn

– Gần chung cư cao cấp tương lai, đầu tư sinh lời cực hấp dẫn

Đô thị mới Đại Kim là sản phẩm đắt giá được đầu tư bởi công ty HACINCO, dự án gây tiếng vang lớn tại đất Thủ đô ngay từ khi mới ra mắt bởi nơi đây hội tụ giữa tinh hoa đất trời kết hợp với hệ thống siêu tiện ích hiện đại hứa hẹn mang lại một thiên đường đẹp cho cuộc sống.

Liền kề, biệt thự Đại Kim được thiết kế biệt lập với một không gian yên tĩnh bậc nhất, trở thành khu phố văn minh, hiện đại, sang trong theo xứng tầm đẳng cấp. Mỗi căn biệt thự đều mang những thiết kế hiện đại, cao cấp, thượng lưu. Đây chính là phong cách sống của giới thượng lưu Hà Thành hiện nay.

Bên cạnh đó, không gian rộng rãi, được thiết kế tinh tế đến từ những kiến trúc sư bậc thầy, nội thất được đặt hàng riêng sẽ tạo nên phong cách sống cho chủ nhân ngôi nhà. Không chỉ là ngôi nhà để an cư hạnh phúc, biệt thự đơn lập khu đô thị mới Đại Kim còn là nơi thể hiện đẳng cấp của gia chủ, nơi để tự hào, để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, khi được sống cùng cộng đồng cư dân đẳng cấp, khách hàng sẽ có thể trao đổi những hệ giá trị cùng nhau, cùng xây dựng một cộng đồng văn minh, lối sống của những người tri thức, thành đạt trong xã hội. Đơn vị quản lý và vận hành uy tín sẽ giúp khách hàng lan tỏa những giá trị, phát triển cộng đồng cư dân thượng lưu tốt nhất.

Khu đô thị mới bao gồm cả chung cư Đại Kim đang tạo nên những giá trị ấn tượng, tạo nên một khu đô thị độc tôn và duy nhất hiện nay. Những điều dự án làm được chính là điều thị trường đang thiếu, ngay cả những chủ đầu tư được mệnh danh “ông lớn” trên thị trường cùng chưa thể làm được. Không chỉ đầu tư về vốn, dự án còn được đầu tư về tâm huyết và sức lực, tạo nên những giá trị có thể nhìn thấy ngay lập tức.

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN: 0974 98 5588
ĐỊA CHỈ: SỐ 70 LÔ TT6.2 KHU ĐÔ THỊ MỚI ĐẠI KIM

 

 

Bài viết tương tự