1

GTS Super không chỉ là chiến mã có thân hình vạm vỡ nhất trong đại gia đình Piaggio, nhiều người còn nhận định rằng đây đích thị là mẫu Vespa năng động, linh hoạt trong sự vận hành. Theo nhận định của đại lý Vespa Việt Nam, GTS Super dành cho những ai tin vào cảm xúc luôn mạnh hơn lý trí.

Mạnh mẽ và bền bỉ

Mẫu Scooter thể thao hàng đầu GTS Super 2018 là một trong những sản phẩm đỉnh cao đến từ đại gia đình Vespa, chiếc xe khoác lên mình từ triết lý cho đến tinh thần bất diệt đến từ thương hiệu Ý – biểu tượng của một phong cách sống đầy ắp cảm hứng tự do.

Không chỉ vậy, nó còn là một trong những tuyên ngôn mạnh mẽ về phá vỡ các nguyên tắc cổ hủ, rập khuôn và sự bảo phủ, để tiến lên phía trước và mang đến cho người sử dụng những cảm giác mới toanh về sự đam mê, khao khát bùng cháy và tự do khẳng định bản thân.

Thiết kế tuyệt đỉnh

Trong lịch sự phát triển của dòng xe hai bánh, khó có mẫu mã nào có thể sở hữu danh hiệu chiếc xe được yêu thích nhất mọi thời đại, xe khá được ưa chuộng trên thế giới, nhờ vào việc kế thừa phong cách mạnh mẽ và hầm hố từ “Vespone – xe Vespa kích thước lớn”.

Vói những đường nét bất hủ đã khẳng định tên tuổi, kèm với đó là thân xe thép liền khối, đây là điểm hội tụ đầy đủ những nét đẹp đặc trưng về phong cách tạo hình, thoải mái, an toàn và linh hoạt.

Một chiến mã sở hữu nét thiết kế đặc trưng của dòng Vespa, được cách tân thêm những đường nét đậm nét thể thao. Theo đó, không thể nào không nhắc đến các đường kẻ bên phải thân xe, vành xe màu đen, bảng đồng trung tâm kiểu mới cùng với bảng điều khiển kĩ thuật số mới, cổng USB tiện lợi.

Phần thiết kế tư thế ngồi khá tự nhiên, giúp cho việc điều khiển Vespa luôn luôn thoải mái và dễ dàng nhất dù là người lần đầu làm quen với xe. Phần yên xe của GTS mang đến cảm giác dễ chịu nhờ vào thiết kế cách tân và cách bọc yên cũng như chất liệu đi kèm.

Nét thiết kế hiện đại của Vespa GTS Super còn được thể hiện rõ nét ở phần đèn hậu với những đường nét thiết kế mới, kèm với khung mạ crome làm tăng thêm điểm nhấn thu hút khi kết hợp cùng với đèn định vị phía trước, được lắp ráp thêm công nghệ LED đẹp mắt.

Công nghệ và động cơ

Dù ở phiên bản 125cc hay 150cc, hãng đều lắp ráp động cơ iGet mới, còn ở phiên bản 300cc lại sử dụng động Quasar. Nhưng chung quy lại, dù là động cơ nào cũng đều có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế và thực hiện tốt khả năng bảo vệ môi trường.

Cả hai biến thể trên đều được bổ sung hệ thống phanh ABS trên cả 2 kênh, đi kèm với hệ thống cảm biến nghiêng giúp người dùng yên tâm hơn khi điều khiển xe. Không chỉ dừng lại ở đó, các tính năng có công nghệ tiên tiến khác xuất hiện trên xe còn có Bộ điều khiển từ xa có khả năng mở yên xe và tìm xe.

Mặt đồng hồ hiển thị điện tử mang đến các thông tin khá hữu ích, được đổi mới hiện đại và thời trang hơn. Được kết hợp giữa kiểu hiển thị Analog (công tơ mét) và kĩ thuật số (nhiên liệu, đồng hồ số, hành trình).

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự