can ho elysium
Điều tuyệt vời hất ở đây là chủ đầu tư dự án căn hộ The Elysium quận 7 đã thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ.
can ho elysium
can ho elysium
Hiện nay, các dự án chung cư như dự án căn hộ the elysium tower đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích cao cấp thì không phải dự án nào cũng có được.
 
Ví dụ như tiện ích về khu vui chơi ngoài trời, có những dự án khu vui chơi ngoài trời thực chất chỉ vài m2 và được đặt vài thứ đồ chơi bằng nhựa, không đủ để 10-20 em nhỏ chơi cùng lúc trong khi cư dân tới vài ngàn người.
 
Nhiều dự án có quảng bá là có không gian xanh, nhưng tỷ lệ phủ xanh là bao nhiêu, không khí lưu thông trong khu và trong từng căn hộ như thế nào,… đều là những điều quyết định một dự án có phải là môi trường đáng sống hay không?.
 
Các “cư dân thông thái” ngày nay sẽ đòi hỏi chất lượng thực tế của các tiện ích đó, có đạt chuẩn cao cấp trong một không gian thực sự đáng sống hay không”?
 
Hiện nay, xu hướng mua căn hộ đang trở nên phổ biến ở các đô thị và thành phố lớn đặc biệt là dự án căn hộ the elysium tower quận 7. Mặc dù sống trong một căn hộ không phải luôn phù hợp với tất cả mọi người, tuy nhiên việc được sống chung và hòa nhập với cộng đồng là một lợi ích bạn có thể tìm thấy khi ở trong một chung cư. Đồng thời, việc mua một căn hộ chung cư thông thường luôn rẻ hơn so với những người mua nhà phố.
 
Chính vì vậy mà nhiều người đã quyết định lựa chọn một dự án nhà ở, khách hàng không chỉ quan tâm đến vị trí, tiện ích và thiết kế của căn hộ mà còn tìm hiểu năng lực, kinh nghiệm của chủ đầu tư tiến hành dự án. Vì thế, dự án căn hộ Elysium của Đức Long Group không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật mà còn gây ấn tượng với khách hàng bởi chủ đầu tư giàu kinh nghiệm, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ.
Bài viết tương tự