Bảng giá BRG Ruby Tree Golf Resort – Sân golf Đồ Sơn Hải Phòng

BRG Ruby Tree Golf Resort là sân Golf nổi tiếng tại Hài Phòng. Đây là sân Golf được đánh giá cao không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng mà bảng giá BRG Ruby Tree Golf Resort cũng vô cùng hợp lý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Địa chỉ /Vị trí BRG Ruby Tree Golf Resort

Trước khi tìm hiểu bảng giá BRG Ruby Tree Golf Resort thì chúng ta hãy tìm hiểu chi tiết vị trí của sân Golf. Sân tọa lạc tại Phường Ngọc Xuyên, Quận Đồ Sơn, Hải Phòng.

Bảng giá BRG Ruby Tree Golf Resort - Sân golf Đồ Sơn Hải Phòng
Sân golf Đồ Sơn Hải Phòng

Theo đó, sân chỉ cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20 km, với giao thông thuận tiện. Ngoài ra, sân cũng có khoảng cách khá gần với Hà Nội và sân bay quốc tế Nội Bài nên dễ dàng cho các golfer di chuyển.

2. Bảng giá BRG Ruby Tree Golf Resort

Bảng giá BRG Ruby Tree Golf Resort có mức giá ưu đãi khi đặt sân qua Alegolf. Giá 18 hố/pax đã bao gồm xe điện đi chung

Giá ưu đãi sân golf Ngày thường Cuối tuần
Trước 17h45 2.330.000 3.250.000
Sau 17h45 3.445.000 4.825.000

3. Thiết kế sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort

BRG Ruby Tree Golf Resort có thiết kế được đánh giá rất cao. Sân có tổng diện tích lớn với 18 hố golf, par 72 và dài 6317m. Thiết kế theo địa hình tự nhiên ban đầu và tận dụng những lợi thế đó để tạo điểm nhấn cho sân. BRG Ruby Tree Golf Resort uốn lượn tự nhiên với các bẫy cát và bãi cỏ chất lượng cao

Thiết kế sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort
Thiết kế sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort

Tất cả những cảnh quan thiên nhiên đó tạo nên một bức tranh ấn tượng, vừa thanh bình lại nhẹ nhàng và thân thiện.

Để tạo nên sự khác biệt đó thì không thể không nhắc đến sự góp sức Pacific Coast Design. Đây là một trong những đơn vị thiết kế sân golf hàng đầu thế giới của Úc. Với kinh nghiệm cùng những phương án thiết kế ấn tượng đã tạo nên một sân golf đẳng cấp nhất.

Điểm nhấn trong thiết kế của sân Golf nằm ở tính nghệ thuật mà không phải sân Golf nào cũng có được. Đó là những hàng dừa chạy dọc theo fairway kết hợp cùng các bẫy cát bên dòng song uốn mình theo dáng cong của khu du resort. Nếu du khách đang tìm kiếm một sân Golf không chỉ có địa hình thử thách cao mà còn đẹp thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

4. Tiện ích sân BRG Ruby Tree Golf Resort

Bảng giá và Tiện ích sân BRG Ruby Tree Golf Resort
Tiện ích sân BRG Ruby Tree Golf Resort

Tuy bảng giá BRG Ruby Tree Golf Resort được đánh giá là hợp lý nhưng sân lại sở hữu tiện ích vô cùng tuyệt vời. Đó là những tiện ích đạt chuẩn quốc tế, đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Nổi bật có thể kể đến đó là:

4.1 Nhà câu lạc bộ

Nhà câu lạc bộ của sân có tổng vốn đầu tư lên đến 5 triệu USD. Thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với những trang thiết bị tân tiến nhất. Tại đây, các golfer có thể vừa ngồi nghỉ ngơi vừa ngắm cảnh sắc xung quanh ngoài sân Golf.

4.2 Dịch vụ phòng tắm, thay đồ

Sân Golf có hệ thống khu thay đồ rộng rãi, được chia riêng biệt thành nam và nữ

Được trang bị đầy đủ các tủ đồ hiện đại với khóa an toàn đảm bảo cất giữ đồ đạc cẩn thận nhất.

Một số dịch vụ khác cũng được tích hợp có thể kể đến đó là: Tích hợp bể tạo sóng Jacuzzi, xông hơi khô, xông hơi nước và tắm vòi sen,…

4.3 Trung tâm hội nghị

Trung tâm hội nghị tích hợp, thiết kế hiện đại với sức chứa trên 200 người.

4.4 Hệ thống nhà hàng

Nhà hàng cũng là điểm nhấn ấn tượng của sân Golf. BRG Ruby Tree Golf Resort xây dựng nhà hàng hiện đại và đẳng cấp. Với thiết kế sang trọng, phục vụ đầy đủ các món ăn Âu, Á ấn tượng.

4.5 Các dịch vụ khác

Ngoài những tiện ích tuyệt vời trên thì BRG Ruby Tree Golf Resort còn cung cấp nhiều dịch vụ ấn tượng khác như:

  • Bãi đỗ xe rộng rãi, tiện lợi;
  • Sân tập Golf hiện đại, đầy đủ trang thiết bị giúp người chơi có thể nâng cao kỹ năng của mình;
  • Dịch vụ chơi vào ban đêm khi trang bị đầy đủ hệ thống ánh sáng chất lượng cao;
  • Sở hữu các villa sang trọng, khách sạn đạt chất lượng 5 sao. Phục vụ đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng và lưu trú qua đêm của các golfer;
  • Cửa hàng Proshop với đầy đủ thiết bị, phụ kiện đến từ các hãng nổi tiếng sẽ giúp golfer có thể sở hữu những món đồ chất lượng nhất.

Với mong muốn phục vụ tốt nhất cho người chơi, BRG Ruby Tree Golf Resort  luôn nỗ lực đem đến những dịch vụ chất lượng nhất.

5. Đặt sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort

Đặt sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài đặt sân golf như sau:

  • Hotline: 1900 2093 – 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com
  • Đặt tại website: alegolf.com

Trên đây là bài viết chia sẻ về vị trí, thiết kế và bảng giá BRG Ruby Tree Golf Resort mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Qúy Golfer những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết tương tự