san golf chi linh

Sân golf Chí Linh hay còn có tên gọi khác là Chi Linh Star Golf & Country Club là một trải nghiệm đầy thử thách đối với các golfer. Hôm nay, sangolfvietnam gửi tới quý golfer Bảng giá sân golf Chi Linh để tham khảo.

Giới thiệu Sân golf Chí Linh, sân golf ở Hải Dương

Sân golf Chí Linh được đưa vào hoạt động từ năm 2003. Sân có diện tích lên tới 325 ha. Vị trí vô cùng tuyệt đẹp nằm trong lòng một thung lũng với một hồ nước tự nhiên nép mình bên các dải đồi xanh hùng vĩ bao quanh. Chi Linh Star Golf & Country Club được xây dựng 36 lỗ theo tiêu chuẩn Quốc Tế AAA. Những thảm cỏ xanh được chăm sóc kỹ lưỡng hàng ngày, cùng với những con đường nhỏ uốn mình vòng quanh mép hồ, kết hợp với các rặng cây, các dốc thoải ven đồi… tạo điểm nhấn cho sân golf Chí Linh Hải Dương.

Xem thêm:

Sân Golf Chí Linh

Địa chỉ sân golf: tọa lạc tại Phường Sao Đỏ, tp Chí Linh, tỉnh Hải Dương, cách Hà Nội hơn 70km, trên trục đường Hà Nội – Hạ Long.

Sơ đồ sân golf Chí Linh – Bảng giá sân golf Chí Linh:

Sơ đồ sân golf chí linh, sân golf chí linh, bảng giá sân golf chí linh
Sơ đồ tổng quan của sân golf Chí Linh

Sân A hay còn gọi là Sân Đồi (Hill Side):

Sơ đồ sân golf Chí Linh theo hình zích zắc, thách thức chủ đạo của sân chính là địa hình sân nhấp nhô. Khu vực phát bóng đa số ở trên cao, bề mặt green mấp mô, không bằng phẳng.

Bảng giá sân golf chí linh

Sân A sân golf Chi Linh Star Golf & Country Club

Sân B hay còn gọi là Sân Thung Lũng (Valley Course):

Sân có quang cảnh thoáng đãng với đường fairway dài, tầm nhìn thoáng, bề mặt sân khá bằng phẳng nhưng số lượng bẫy tương đối nhiều và green sẽ đổ theo độ dốc của địa hình.

Sân C hay còn gọi là sân hồ (Lake Course):

Sân nằm trong khu vực có hồ lớn. Các hố có hồ nước cắt ngang và hồ nước mặt bên tạo nhiều thách thức cho golf thủ. Địa hình fairway khá bằng phẳng, green đổ dốc theo địa hình của hố.

Thiết kế của sân golf Chí Linh

Sân golf Chí Linh được Thiết kế và xây dựng bởi I.G.C.S (Independent Golf Course Services). Đây là 1 công ty thiết kế và xây dựng sân golf hàng đầu của Úc. Đơn vị này đã thiết kế nhiều sân golf nổi tiếng tại Úc, Indonesia, Thái Lan, Philippines và Trung Quốc. Sân golf Chí Linh là dự án đầu tiên của đơn vị này tại Việt Nam. Đồng thời, góp phần đem những trải nghiệm mới mẻ tới cho các golfer.

Với những chất liệu hàng đầu và công nghệ tiên tiến bậc nhất đến từ Mỹ và Úc sẽ khiến Sân golf Chí Linh luôn trong trạng thái tốt nhất.

Tiện ích của sân golf Chí Linh

Khu vực nhà câu lạc bộ:

Nhà Clubs với sức chứa lớn, với thiết kế sang trọng và hiện đại bởi nhóm các nhà kiến trúc sư quốc tế. Cơ sở vật chất cũng như dịch vụ trong clubs được tính toán nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của golfer.

Bởi nằm ở vị trí cao nhất của sân golf nên từ đây, golfer tới chơi hay tham quan có thể quan sát được toàn cảnh sân golf. Đây chính là điều mà rất ít nơi khác có được do cản trở về quang cảnh cũng như địa hình. Sân golf Chí Linh đã biến các ý tưởng độc đáo của nhà thiết kế trở thành hiện thực.

Khu vực nhà hàng:

Với sức chứa lên tới hơn 200 người nhà hàng sân golf Chí Linh luôn đáp ứng tốt nhu cầu của golfer. Sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp và nhân viên cùng với sự đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ đem lại sự hài lòng cũng như cảm giác an tâm cho quý golfer khi tới đây. Để đáp ứng với nhu cầu đa dạng của các golfer từ nhiều quốc gia trên thế giới, nhà hàng đã xây dựng thực đơn vô cùng phong phú với những món ăn đặc sắc của từng quốc gia: Đặc sản Việt Nam, Món ăn Hàn Quốc, Món ăn Nhật Bản, Món ăn Châu Âu, Món ăn Trung Quốc.

Cửa hàng Proshop:

Cửa hàng Proshop của Sân golf Chí Linh có đầy đủ và đa dạng các thương hiệu cao cấp nổi tiếng về trang phục cũng như những phụ kiện golf tới từ các hãng thời trang danh tiếng như: Callaway, Ping, Titleist, Puma, Fj và Tailor Made.v.v…

Khu vực phòng thay đồ:

Khu vực này được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: tủ đựng đồ rộng rãi, dịch vụ tắm hơi, tắm vòi hoa sen. Hiện nay, phòng thay đồ có hơn 200 tủ đựng đồ ở looker nam và 120 tủ đựng đồ ở looker nữ và nhiều tiện nghi chất lượng. Khu thay đồ được thiết kế tạo không gian thoải mái tối đa với những thiết bị hiện đại nhất hiện nay.

Dịch vụ ăn uống trên sân:

Hiện sân golf Chí Linh có 5 kios phục vụ đồ ăn nhanh, nước uống mát lạnh tại các hố 1, 5, 10, 14 và 6 cho các golfer trong một vòng chơi.

Số điện thoại sân golf Chí Linh

SĐT chính thức của sân: 04 2206 599 699.

Website sân golf Chí Linh

Website chính thức của sân: chilinhgolf.com

Bảng giá sân golf Chí Linh:

Bảng giá sân golf Chí Linh đặt trực tiếp tại sân:

Ngày Thường Cuối Tuần
1.900.000vnd 3.054.000vnd

Bảng giá sân golf Chí Linh – Booking sân golf Chí Linh:

Booking sân golf Chí Linh qua Alegolf rẻ hơn tới 30% cụ thể như sau:

Ngày Thường Cuối Tuần
1.600.000vnd 2.600.000vnd

Giá bên trên sẽ thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm. Quý khách vui lòng liên hệ 1900 2093 để nhận được giá chính xác nhất.

Bài viết tương tự