Bang-gia-san-golf-Dai-Phuoc-650x433

Sân golf Đại Phước có địa chỉ tại đảo Ông Cồn, Đại Phước, Nhơn Trạch thuộc tỉnh Đồng Nai. Vì thế nhiều người còn gọi sân golf này với cái tên khác như: Sân golf Nhơn Trạch, sân golf Đại Phước,Taekwang Jeongsan… Tham khảo ngay Bảng giá sân golf Đại Phước dưới đây. Liên hệ đặt sân golf ngay 19002093

1. Giới thiệu sân golf Đại Phước, Nhơn Trạch

Sân golf Đại Phước tên đầy đủ là Taekwang Jeongsan Country Club, là một khu liên hợp liên kết với các công trình giải trí, nghỉ dưỡng và dịch vụ cao cấp, du thuyền, bể bơi, sân tennis. Ngoài ra, còn sở hữu không gian xanh cùng hệ thống công trình kiến trúc đặc sắc

2. Sân golf Đại Phước Nhơn Trạch ở đâu?

Sân golf Đại Phước có địa chỉ tại đảo Ông Cồn, Đại Phước, Nhơn Trạch thuộc tỉnh Đồng Nai.

3. Bản đồ sân golf Đại Phước

4. Thiết kế sân golf Đại Phước

Sân golf được thiết kế bởi nhà thiết kế Ronald W. Fream, dựa trên sự hài hòa giữa nghệ thuật, và khoa học và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/7/2012. Sân có các thông số kỹ thuật như: sân golf 18 lỗ, Par 72, dài 7.295 Yards trên diện tích 84 ha của cù lao Đại Phước, mang đến cho golfer cảm giác thư thái khi chơi golf cùng không khí trong lành, vẻ đẹp thiên nhiên trên ốc đảo.

Sân golf Nhơn Trạch, được chia thành hai sân golf nhỏ là sân Sun và sân Moon.

Trong đó, sân Sun có chiều dài 3.558 Yards, Par 36, số lỗ từ số 1 đến số 9. Thông qua việc giữ nguyên hình dạng ban đầu thiên nhiên ban tặng cho con người và mảnh đất nơi đây, sân Sun giúp các golfer có thể cảm nhận được sự khiêm nhường của con người trước thiên nhiên, là nơi con người và golf gặp gỡ lẫn nhau.

Sân Moon sở hữu chiều dài lên đến 3737 yards bao gồm các hố golf từ 10 đến 18. Sân Moon cũng có nét đặc trưng riêng, chính là hình dạng địa hình của nó được ví như mặt trăng, chính vì lợi thế về địa hình mà nơi đây được cho là nơi thách thức cho các golfer muốn chinh phục những thành tựu mới.

5. Tiện ích của sân golf Đại Phước Nhơn Trạch

Nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí 5 sao, không khó hiểu vì sao sân golf jeongsan, được trang bị các loại hình dịch vụ vô cùng đẳng cấp, đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách.

  • Tổ hợp mua sắm – vui chơi giải trí: Trung tâm mua sắm và vui chơi giải trí, nằm ngay cạnh khu nghỉ dưỡng này, có không gian vô cùng sang trọng. Du khách hoàn toàn có thể tới đây thư giãn, và chọn mua cho mình những sản phẩm phù hợp.
  • Khách sạn cao cấp: Khách sạn tại đây luôn sẵn sàng, cung cấp các loại hình dịch vụ chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên tận tình, giúp quý golfer có những phút giây thư giãn nhất
  • Hệ thống nhà hàng 5 sao: đây là tiện ích không thể thiếu trong các sân golf. Nhà hàng sân golf Đại Phước, chính là nơi du khách có thể thưởng thức những bữa ăn dưới ánh hoàng hôn, do các đầu bếp chuyên nghiệp đảm nhận. Với menu phong phú các món ăn từ Á sang Âu, không gian nhà hàng chính là địa điểm phù hợp để du khách trải nghiệm cuộc sống vùng sông nước.

6. Bảng giá sân golf Đại Phước Nhơn Trạch

Teetime sân golf Đại Phước Ngày thường Cuối tuần
Giờ Sáng 1.650.000đ 2.850.000đ
Sau 11:00 2.550.000đ

Giá 18 hố/pax bao gồm xe điện, trên đây là bảng giá đại lý du lịch quý golfer có thể tham khảo, giá sẽ thay đổi theo mùa thấp hoặc cao điểm vui lòng liên hệ chúng tôi để được cập nhật nhanh nhất

7. Booking sân golf Đại Phước Nhơn Trạch

Để booking sân golf Đại Phước nhanh nhất mời quý golf thủ liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin bên dưới:

Trên đây là những thông tin về sân golf Đại Phước, nhìn chung về những thứ mà sân golf này đem lại từ cảnh quan thiên nhiên, sân golf, các dịch vụ cũng như là giá cả thì sân golf Đại Phước xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý cũng như những phản hồi tốt từ du khách. Nếu có cơ hội xin mời bạn hãy ghé thăm nhé!

Bài viết tương tự