bảng giá sân golf sông giá

Sân golf Sông Giá Hải Phòng còn có các tên gọi khác là sân golf Sono Belle Hải Phòng, sân golf Thủy Nguyên. Sân có vẻ đẹp hài hòa nằm bên ven Sông Giá. Để có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời mời quý golf thủ tham khảo bảng giá sân golf Sông Giá bên dưới, sẽ giúp quý khách đặt sân với mức chi phí hợp lý và nhanh nhất.

Giới thiệu Sân golf Sông Giá

Thiết kế của sân golf sông giá

Sân golf Sông Giá được xây dựng nơi con sông Giá và sông Mộc hợp nhau. Sân bao gồm 18 hố Championship Course và sân golf 9 hố Executive Course, tổng cộng 71 par. Các hỗ golf đều có những sự khác biệt đem lại thách thức không hề nhỏ đối với golf thủ.

Vị trí sân golf Sông Giá:

Sân golf tọa lạc tại: xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên, tp Hải Phòng. Sân cách trung tâm thành phố Hải Phòng 13km, cách cảng Hải Phòng 14km, cách sân bay Cát Bi 15 km và cách Hà Nội khoảng 100km. Từ Hà Nội quý khách có thể đi tuyến đường quốc lộ 5 Hà Nội – Hải Dương – Hải Phòng mất khoảng gần 3 giờ chạy xe. Hoặc quý khách có thể lựa chọn đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng chỉ mất khoảng 1h30 phút là tới nơi.

Bảng giá sân golf Sông Giá, sân gôn sông sông giá

Sơ đồ sân golf sông giá

Để xem bản đồ mời các bạn vui lòng truy cập vào link bên dưới:

Tiện ích của sân golf sông giá

Tòa nhà Clubs nằm ngay giữa sân golf được thiết kế theo phong cách cổ điển Địa Trung Hải. Không gian ở đây tạo nên một khung cảnh sang trọng và cảm giác tuyệt vời cho du khách.

Tòa nhà Clubs là nơi rất thuận tiện cho các Golf thủ gặp gỡ khởi nguồn trò truyện thú vị cùng nhau.

Nhà hàng có sàn hình bát giác độc đáo. Có 3 phòng ăn nhỏ riêng đảm bảo sự riêng tư cho ăn uống cũng hội họp. Thêm vào đó là có thêm 1 nhà hàng nhỏ nằm gần fairway, 1 điểm đến trong lúc chơi golf.

Cửa hàng chuyên dụng luôn dự trữ một số lượng lớn các sản phẩm chất lượng cao cho môn chơi golf.

Phòng thay đồ được phân chia theo giới tính, đồng thời thiết kế theo phong cách hiện đại cũng như được trang bị đầy đủ tiện nghi giúp khách hàng thoải mái nhất.

Số điện thoại Đặt Sân golf Sông Giá

Số điện thoại sân golf Sông Giá: 04.225.396.3900

Website sân golf sông giá

Trang web chính thức của sân golf Sông Giá: http://www.songgia.com/

Bảng giá sân golf sông giá

Ngày Thường Cuối Tuần
1.800.000vnd 2.990.000vnd

Đặt Sân golf Sông Giá

Ngày Thường Cuối Tuần
1.500.000vnd 2.550.000vnd
Bài viết tương tự