Bảng giá Vinpearl Golf Hải Phòng

Bảng giá Vinpearl Golf Hải Phòng đang là từ khóa được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Không phải ngẫu nhiên mà sân Golf này lại được yêu thích bởi các golfer chuyên nghiệp như vậy. Sân sở hữu thiết kế ấn tượng với quy mô 36 hố golf trên đảo lớn nhất miền Bắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết vị trí, thiết kế và bàng giá sân Golf này ngay sau đây nhé.

1. Địa chỉ /Vị trí sân Vinpearl Golf Hải Phòng

Bảng giá Vinpearl Golf Hải Phòng
Vị trí sân Vinpearl Golf Hải Phòng

Bảng giá Vinpearl Golf Hải Phòng và vị trí sân vẫn luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Được đánh giá là sân Golf lớn và có vị trí đẹp, dễ di chuyển nên rất được nhiều golfer ưa chuộng. Cụ thể, sân golf tọa lạc tại Đảo Vũ Yên, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng.

Các golfer sẽ phải di chuyển 120km từ Hà Nội để vào sân. Tương đương với 1 giờ đi bằng xe ô tô.

2. Bảng giá Vinpearl Golf Hải Phòng

Bảng giá Vinpearl Golf Hải Phòng giá ưu đãi sân golf Hải Phòng khi đặt qua Alegolf. Ngày thường trước 9h00 giá 1.900.000đ.

Bảng giá sân golf Vinpearl Hải Phòng Ngày thường Cuối tuần
Khách Việt Nam từ 1.950.000đ 2.500.000
Khách Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh 1.850.000 2.500.000

3. Thiết kế sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng

Thiết kế là điểm nhấn ấn tượng tạo nên sự khác biệt cho sân golf. Vinpearl Golf Hải Phòng là trung tâm của dự án nghỉ dưỡng, sinh thái đảo Vũ Yên. Sân nằm trong hệ thống sân Golf Vinpearl do tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển.

Được thiết kế bởi IMG Worldwide, một trong những công ty số 1 thế giới về kiến trúc. Về quy mô sân có đến 36 hố golf đạt chuẩn quốc tế, cùng với đó là par 7.

Thiết kế sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng
Thiết kế sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng

Sân chia thành 2 khu vực sân nhỏ, tách biệt nhau và có địa hình khác biệt. Đó là sân gồm 18 hố sân hồ và 18 hố sân đầm lầy. Nếu như sân hồ mang nét đẹp thơ mộng, phù hợp để nghỉ dưỡng thì sân đầm lầy lại có độ khó cao hơn. Sân đầm lầy phù hợp với các golfer chuyên nghiệp muốn nâng cao kỹ năng và thử thách bản thân.

Sân sử dụng loại cỏ cao cấp để phủ xanh, đó là cỏ Platinum Paspalum. Loại cỏ này không chỉ đẹp, xanh mướt mà còn giúp đảm bảo cho chất lượng sân hoạt động trong điều kiện lý tưởng quanh năm.

Việc tận dụng tối đa địa hình tự nhiên và kết hợp phong cách thiết kế hiện đại đã mang đến một công trình đẳng cấp thế giới. Sân tích hợp được cả sự độc đáo cũng như sự vượt trội về độ khó trong mỗi lỗ golf. Sân golf hồ mang phong cách khu nghỉ mát nơi danh lam thắng cảnh với các đường gôn và khu vực đẩy bóng lượn sóng rộng rãi.

4. Tiện ích Vinpearl Golf Hải Phòng

Tiện ích Vinpearl Golf Hải Phòng
Tiện ích Vinpearl Golf Hải Phòng

Không phải ngẫu nhiên mà Bảng giá Vinpearl Golf Hải Phòng lại đắt đỏ đến vậy. Tất cả đều tương xứng với những gì mà du khách được trải nghiệm. Tiện ích trên sân thật sự rất ấn tượng với nhiều dịch vụ đạt chuẩn quốc tế. Cụ thể như:

4.1 Nhà câu lạc bộ hiện đại

Vinpearl Golf Hải Phòng sở hữu nhà câu lạc bộ thật sự ấn tượng. Khi được thiết kế theo phong cách hiện đại, với trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng. Nhà câu lạc bộ không chỉ là nơi để các golfer nghỉ ngơi, trò chuyện mà còn có sân tập tiêu chuẩn dài 300 yard, rộng 80 yard cùng hai khu vực green, bẫy cát. Như vậy, các golfer hoàn toàn có thể tập luyện để nâng cao kỹ năng chuyên môn của mình trước khi bước vào sân golf chính.

4.2 Hệ thống khách sạn cao cấp

Nằm trong quần thể du lịch của tập đoàn vingroup đầu tư xây dựng thì Vinpearl Golf Hải Phòng sở hữu hệ thống khách sạn cao cấp nhất. Tất cả đều được xây dựng đạt chuẩn 5 sao với hệ thống bể bơi, phục vụ chất lượng tốt nhất.

4.3 Nhà hàng

Cũng giống như các sân golf khác thì Vinpearl Golf Hải Phòng cũng có nhà hàng sang trọng để phục vụ bữa ăn cho các golfer. Menu đa dạng, được chế biến bởi các đầu bếp nổi tiếng hứa hẹn đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người thưởng thức.

4.4 Một số dịch vụ khác

Ngoài những tiện ích tuyệt vời nêu trên thì Vinpearl Golf Hải Phòng còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như:

  • Dịch vụ cho thuê trang phục golf cao cấp từ các hãng sản xuất nổi tiếng thế giới như Titleist, Foot-joy; Pro-Shop
  • Cửa hàng bán các phụ kiện và dụng cụ chơi golf
  • Dịch vụ đội ngũ Caddie, huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm,.

6. Đặt sân golf

Đặt sân Vinpearl Golf Hải Phòng với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài đặt sân golf như sau:

  • Hotline: 1900 2093 – 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com

Trên đây là bài viết chia sẻ về vị trí, thiết kế và bảng giá sân Vinpearl Golf Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Quý Golfer những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết tương tự