1

Sở hữu sức sống cùng với tinh thần trẻ trung đến từ dòng xe Vespa Sprint, đại lý Vespa Việt Nam đã biết được rằng, phiên bản màu mới của xe như muốn nhấn mạnh phong cách thể thao được gợi lên từ chính cách gọi của chiến mã hoàn hảo này trong phân khúc xe tay ga cao cấp.

Thiết kế và màu sắc mới

Đối với dòng xe Vespa, bảng màu sản phẩm chính là một trong những nét thu hút đặc biệt đến với người tiêu dùng, hiển nhiên Sprint 2018 cũng vậy, khi tung ra phiên bản Sprint Carbon đẹp mắt, hoàn mỹ trong từng đường nét thiết kế cho đến lớp áo mới toanh này.

Khó có thể rời mắt khỏi các cách phối màu rất tinh tế và tỉ mỉ đến từ những màu sơn của phần thân xe, cùng với sự kết hợp với màu yên xe tạo nên những liên kết và kết hợp hài hòa dành cho vẻ đẹp mới mà chiếc xe này đáng được nhận ở thế hệ mới của mình.

Đây cũng có thể được xem là một trong những thế mạnh khó có thể nhầm lẫn với những đứa con cưng đến từ thương hiệu khác. Đây là đặc quyền mà chỉ có dòng sản phẩm của hãng xe Ý có được, nhờ đó xe Vespa luôn được xem là sản phẩm mang đậm tính chất thời trang, với một phụ kiện thời trang không thể thiếu rời cho người đi xe.

Với thân hình sử dụng thép nguyên khối, đi cùng với các chi tiết đồng màu và những điểm nhấn trong phần thiết kế tem thể thao màu đỏ, đã giúp cho Sprint Carbon 2018 hoàn hảo hơn, mang đến cho người dùng những cảm nhận tuyệt vời xem cuộc sống là một môn thể thao.

Phiên bản mới của Sprint như lời tuyên ngôn khẳng định mạnh mẽ về phần phong cách thiết kế thanh lịch, cùng với khả năng hoạt động mạnh mẽ đến từ con người Italia. Xe còn cung cấp đến người sử dụng niềm vui khi điều khiển xe, biến những hành trình thường ngày là nhũng chuyến đi mang lại niềm vui bất tận và những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời mới mẻ.

Động cơ và an toàn

Phiên bản Sprint Carbon sở hữu bộ máy họat động mạnh mẽ không khác gì phiên bản tiêu chuẩn, theo đó động cơ iGet xi lanh đơn, 4 kì, 3 van hiện diện trên xe có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 7.9 mã lực tại vòng tua máy 7.700 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 10.4 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút.

Động cơ của xe có hệ thống cung cấp nhiên liệu bằng phun xăng điện tử, đi kèm với hệ thống làm mát bằng gió cững bức, với hệ thống truyền động tự động vô cấp tiên tiến.

Hệ thống an toàn trên xe không thể nào thiếu hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống khóa từ chống trộm kèm với cổng USB giúp sạc các thiết bị điện tử. Ngoài ra còn có giảm xóc trước giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng, giảm xóc sau giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh.

Ở thời điểm hiện tại, Sprint 2018 được thiết kế mới mẻ để nhận được mức độ tối đa về độ ổn định, dễ dàng điều khiển, tính hiệu quả và sự thoải mái khi sử dụng. Phiên bản Sprint Carbon 125cc 2018 đang được phân phối với mức giá dao động khoảng 76.5 triệu đồng.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự