Một chiếc bánh cưới đẹp trong bữa tiệc cưới  không chỉ để trang trí mà còn tượng trưng cho cuộc sống ngọt ngào, hạnh phúc của uyên ương.Không chỉ suốt hiệ trong nhà hàng sang trọng mà còn ở hầu hết các địa điểm tổ chức tiệc cưới, một chiếc bánh kem tượng trưng cho sự hoàn hảo và ngọt ngào. Trong dịch vụ trang trí tiệc cưới  Callary , chúng tôi  không thể quên việc làm đẹp cho chiếc bánh tình yêu .Bạn đang muốn tự tìm lựa cho mình chiếc bánh cưới để tổ chức tại nhà thì Callary sẽ gợi ý vài bí kíp giúp cho bạn có được chiếc bánh ưng ý nhất.

  1. Đặt bánh sớm

Cô dâu chú rể nên tìm đến cửa hàng bánh ít nhất khoảng 1-2 tháng trước đám cưới vào thời điểm này bạn sẽ có nhiều công việc khác nhưng đừng quên phần đặt bánh.Vì như vậy người thợ mới có thời gian để tư vấn và thiết kế chiếc bánh phù hợp nhất với bạn. Trên thực tế, cô dâu chú rể sẽ ưng ý hơn khi sở hữu  một chiếc bánh ngon, đẹp,khi  người thợ phải có ý tưởng sớm và tìm ra kiểu dáng, nguyên liệu thích hợp.

Lưu ý quan trọng về nội dung trên chiếc bánh,khi đặt bánh cưới, bạn phải cung cấp cho thợ làm bánh những chi tiết về thời gian, tên cô dâu chú rể, kiểu nét chữ và trước  ngày cưới, phải kiểm tra lại một lần nữa các thông tin liên quan để tránh sai sót.

  1. Lưu ý về chi phí cho bánh cưới

Ngày thành hôn của của hai bạn  là ngày trọng đại, bất cứ người nào cũng mong muốn đó là bến bờ cuối cùng của cuộc đời. Trong khoảng thời gian chuẩn bị chắc chắn không thể tránh việc phát sinh chi phí trong các dịch vụ trang trí tiệc cưới hay hay đặt nhà hàng tiệc cưới , vì thể chiếc bánh sẽ không làm bạn mệt mỏi nếu bạn sắp xếp và lên ý tưởng và kế hoạch chi phí cho từng chi tiết nhỏ như bánh cưới. Và sau khi đặt bánh, bạn hãy chốt chi phí và không phải chi thêm khoản nào cho bánh cưới.

  1. Chọn loại bánh

Đây và phần khá quan trọng, bạn nên chọn những loại bánh có thể giữ nguyên hình dáng trong khoảng vài tiếng đồng hồ , chất lượng bánh và nguyên liệu cần được đảm bảo hãy chọn nơi uy tín đến chiếc bánh của bạn hoàn chỉnh nhất. Không nên chọn bánh mousse vì dù loại bánh này ngon nhưng dễ bị tan chảy. Ngoài ra, bạn chọn 1 tầng hay  tầng tùy vào sở thích của bạn ,bạn muốn hoành tráng 3 tầng thì đặt làm 1 hoặc 2 tầng là bánh thật, các tầng còn lại có thể là xốp để tránh lãng phí.

  1. Chọn cách trang trí

Có nhiều cách để bạn trang trí chiếc bánh ý nghĩa của mình, có thể là vài bông hoa tươi ,ruy băng hoặc trang trí bằng trái cây tươi. Hoặc có thể độc đáo hơn là các loại trái cây có màu sắc tươi tắn, nhỏ xinh như nho, dâu tây, cherry..

Xem thêm: nha hang tiec cuoi qua 3

 

Bài viết tương tự