Chụp ảnh cưới là một phần không thể thiếu trong ngày hầu hết các sự kiến trước sau trong ngày trọng đại của đời người. Ghi dấu kỉ niệm tình yêu đôi lứa,để sau này nhìn lại chính mình nhận thấy niềm hạnh phúc.Vậy  làm sao để có được một bộ ảnh cưới đẹp và độc đáo là câu hỏi của nhiều cặp đôi băn khoăn. Bài viết dưới đây, trang trí tiệc cưới Callary sẽ chia sẻ đến các cặp đôi bí quyết chụp hình cưới độc đáo .

  1. Hình phản chiếu nghệ thuật

Đây là cách chụp không phải quá mới lạ, nhưng thực sự không nhiều cặp đôi ưa chuộng  . Tuy nhiên , bên trong album bạn nên có cho mình tấm hình phản chiếu để tạ sự nhẹ nhàng và tinh khiết . Thông thường cặp đôi sẽ chọn hồ nước phản chiếu cặp đôi cô dâu chú rể,bạn vẫn có thể thử những thứ mới lạ và độc đáo hơn như ly nước, mắt kính,.. hay bất kì thứ gì cặp đôi có thể nghĩ ra được. Càng ít phổ biên thì ảnh cưới của bạn càng độc đáo.

  1. Hơi sương mờ ảo

Tạo thêm nét thơ mộng  “mờ ảo” bạn có thể chọn  chụp không tập trung rõ vào cô dâu, chú rế. Thay vào đó là tập trung nhiều vào không gian tạo độ mờ huyền ảo cho khung cảnh làm cho hình ảnh của cặp đôi hiện lên như “Tiên đồng – Ngọc nữ”, đầy lãng mạn và thơ mộng.

  1. Bay trên không trung

“Anh sẽ dẫn em lên bầu trời hạnh phúc” là thông điệp chính của ý tưởng chụp ảnh cưới này.Ekip sẽ tạo hiện trường bay bổng ,có thể là bóng bay, một chút hiệu ứng mờ ảo tưởng , tưởng  chừng như hai bạn đang bay trên không trung. Bức hình trở nên thú vị hơn bao giờ hết .

  1. Lời hẹn ước trọn đời

Cách thức chụp ảnh chỉ tập trung vào đôi tay – nơi có tín vật tình yêu hiện hữu cùng nhau đeo cặp nhẫn cưới thiêng liêng. Như một lời thề nguyền bên nhau trọn đời với hình ảnh , tạo kiểu vui vẻ hay thơ mộng và không quên bàn ay của hai người  vừa gần gũi với cuộc sống đời thường.

Ảnh cưới cô dâu và chú rễ trao nhau nụ hôn ngọt ngào đã không còn xa lạ nữa, chắc chắn trong album của bạn khong thể thiếu tấm hình hai bạn trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Thay vì chỉ tập trung vào nụ hôn ngọt ngào ấy,sáng tạo hơn nữa  hãy tập trung ống kính vào một nhóm người “đỏ mặt” vì sự lãng mạn của cặp đôi.

  1. Ánh nhìn

Với cách thức chụp ảnh này, đam bạn phù dâu phù rể có thể “tỏa sáng” với bức hình đầy ấn tượng ,chỉ có cô dâu hoặc chú rể nhìn thẳng vào máy ảnh, người còn lại sẽ thể hiện tình cảm của mình qua nét mặt biểu .Và chỉ cần nhìn những bức ảnh ” Ánh nhìn” này thôi, cũng đủ để cảm nhận được tình cảm đong đầy yêu thương rồi.

Bài viết tương tự