“Món ngon làm nên câu chúc”, bữa tiệc thịnh soạn chưa hẳn là phải mắc tiền hay món ăn quý hiếm mà là thực đơn hấp dẫn gần gũi quen thuộc ,không quá xa lạ để tất cả các thực khách có thể thưởng thức và hài lòng với món ăn . Chỉ cần để ý đôi chút bạn có thể chọn cho mình thực đơn phù hợp với vùng miền và khẩu vị , Callary sẽ chia sẻ đến các bạn bí quyết chọn thực đơn tiệc cưới hoàn hảo .

1.Chọn món ăn ngày cưới cần sự tinh tế

Từng món ăn đều  thể hiện được tình cảm của gia quyến  dành cho các khách mời của mình nên các món ăn chính và phụ cũng cần  sự tinh tế và giản dị vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu.Điều quan trọng đầu tiên, các bạn thống kê số lượng khách mời có trong buổi tiệc, sau đó bạn để ý xem  đa số ở vùng miền nào, độ tuổi ra sao.

Sau đó trao đổi với phía quản lý nhà hàng để nhận được tư vấn nhằm đề xuất thực đơn tiệc cưới mang những hương vị như ý nhất.

2.Tránh đưa những món ăn “kỵ” vào thực đơn chiêu đãi

Ngày cưới được xem như là một dấu son trên chặng đường đời và là ngày hạnh phúc nhất của đôi bạn trẻ . Thế nên, trong thực đơn tiệc cưới, bạn  chú ý tránh  món ăn “kỵ” gợi lên những điều không hay. Như người miền Nam,chúng ta thường “kỵ” các món canh chua, canh khổ qua, lẩu mắm, cá lóc nướng trui… Vì những món ăn này nôm na gợi lên sự cay đắng, chua chát và nặng mùi – những điều không nên xuất hiện trong ngày đại hỉ của đôi uyên ương.

3.Lưu ý thực phẩm theo mùa

Về món tráng miệng các bạn cần  cần lưu ý đến những loại thực phẩm có sẵn trong mùa và đề nghị nhà hàng tìm kiếm trái cây ngon  trang trí tiệc cưới. Bạn không nên trọn những trái cây trái  mùa vì  không chỉ tốn kém mà lại không đạt chất lượng như mong muốn.

4.Khi làm việc với nhà hàng cần chú ý

Trước khi quyết định tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng nào , các bạn nên tìm hiểu nơi đó có những món ăn nào vì thưc tế  đa phần đều đã được định sẵn nên các món ăn không được đa dạng. Đồng thời , chú ý đến chất lượng  đồ ăn mà bạn có thể tham dự trước đó  .Tốt hơn hết bạn nên chọn nhà hàng tiệc cưới có uy tín để đảm bảo buổi tiệc diễn ra thành công tốt đẹp .

Nhà hàng tiệc cưới Callary luôn đảm bảo mang đến không gian cưới sang trọng và món ăn đa dạng và hợp khẩu vị do các đầu bếp được tuyển chọn và đào tạo . Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đồng hành cùng các bạn .

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Callary Wedding & Events

Liên hệ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP HCM

Điện thoại : (028) 3843 5556 – (028) 3843 5557

Bài viết tương tự