Tổ chức tổ cưới đầy đủ và trọn vẹn không hề đơn giản mà cần nhiều thời gian để chuẩn bị , trong đó điều băn khoăn của đôi bạn đó là chi phí, tổ chức tiệc cưới sao cho đầy đủ nhưng không giá mức. Nhà hàng tiệc cưới Callary sưu tập được bí quyết tiết kiệm trong việc tổ chức tiệc cưới, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

1.Chọn hoa cưới

Hoa cưới đa dạng ,tùy vào màu sắc chủ đạo mà bạn phối hợp cho thật hài hòa với trang phục, bạn nên chọn những loài hoa đúng mùa để tiết kiệm chi phí  hoặc là hoa của những nhà vườn được trồng ở ngay tại nơi bạn sống.

Trong tiệc cưới bạn nên tránh mua hoa màu trắng, trên bàn tiệc thay vì bạn trang trí lãng hoa to , hãy sử dụng vài cành hoa tươi như  tulip hoặc hướng dương sẽ rất mới lạ.

2.Chọn váy cưới  

Thời gian tổ chức nếu không quá gập bạn nên liên hệ sớm và tránh mùa cưới để vừa tiết kiệm vừa được chọn lựa nhiều kiểu váy cưới .Bên cạnh đó, trang phục bưng tráp cũng được đầu tư nhiều ở thời gian gần đây, bạn có thể tận dụng trang phục có sẵn miễn là cùng màu hoặc tìm đến nơi giá phải chăng nhưng còn mới

Đồng thời phần bánh cưới  ,bạn nên đặt khích thước vừa phải nhưng chất lượng , món ăn đơn giản và dễ ăn, bởi nếu món lạ và hiếm sẽ ít người sử dụng vì e ngại .

3.Chụp ảnh cưới

Nếu bạn có ý định thuê người quay phim, bạn nên từ chối nếu họ đề nghị bạn thuê họ làm thêm một số dịch vụ cao cấp khác ,bởi có những dịch vụ chưa mang lại hiệu quả và cần thiết như tạo hiệu quả âm thanh tốt hơn hay cái gì đó tương tự bởi vì những chi phí đó khá đắt.

4.Chọn thiệp cưới  

Với thời đại công nghệ bạn có thể chuyển lời mời dự đám cưới qua mạng hoặc qua thư điện tử.Với thiệp cưới truyền thống bạn nên chọn loại giấy mỏng vừa rẻ vừa không gây bất tiện khi xếp gọn.Chỉ đặt vừa đủ thiếp mời và  viết cẩn thận  không phải viết lại hoặc hỏng.

 5.Địa tổ chức tiệc cưới

Đáp ứng nhu cầu số lượng ,đông thì bạn nên tổ chức tại gia vì đảm bảo chỗ ngồi và có thể rút ngắn các khoản chi về trang trí tiệc cưới như ở nhà hàng mà tận dụng luôn  vườn hoa đang độ nở hoa hay ở những nơi đã được trang hoàng sẵn.

Nếu bạn quyết định tổ chức tại nhà hàng, bạn hãy tham khảo nhiều nơi để biết được nhiều dịch vụ hậu đãi dành cho cô dâu chú rể .

Bài viết tương tự