Doanh nghiệp đều biết là khách hàng là nhân tố chính quyết định việc thành công của nhà hàng, khách sạn. Họ là những người nên được thỏa mãn, vừa lòng bạn bạn là người cung cấp các dịch vụ, sản phẩm để chiều theo ý muốn của khách hàng.
Để có thể làm được việc này, bạn phải lên biện pháp thật chi tiết, chi tiết về chiến lược tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng. phần mềm quản lý khách sạn sẽ trợ giúp bạn xử lý những vấn đề trên qua đó quản lý khách hàng sẽ đơn giản, khoa học và tiết kiệm tối đa thời gian làm việc, chi phí, ngân sách quảng cáo cho khách sạn của mình.
Với bài viết sau đây, CRMVIET sẽ mang đến cho người quản lý nhiều thông tin hay về hình thức quản lý nhà hàng, khách hàng qua phần mềm CRM.
CRM là gì?
CRM là gì – là từ viết tắt của Customer Relationship Manager hay còn được biết đến với cái tên quản lý quan hệ khách hàng.
Là phần mềm trợ giúp doanh nghiệp của người quản lý có thể theo dõi được một số hoạt động trao đổi, lịch sử tương tác với khách hàng của mình.
Tại sao phải dùng CRM vào quản lý, kinh doanh nhà hàng, khách sạn?
1. Dữ liệu khách hàng được quản lý một cách khoa học, hợp lý
Vấn đề phát triển quy mô kinh doanh cùng nghĩa với việc phát triển tập khách hàng sẽ khiến khối lượng dữ liệu của người quản lý trở lên khổng lồ từ các nguồn khác nhau như email marketing, sms marketing, telesale, facebook, google, hay từ giới thiệu… CRMVIET sẽ thay thế các file excel thủ công hay một số cuốn sổ tay ghi chép phức tạp với một giao diện duy nhất trên phần mềm CRMVIET.
Toàn bộ dữ liệu cũng như những hoạt động trao đổi với khách hàng sẽ được lưu trữ trên phần mềm thay vì việc thông tin, dữ liệu rải rác ở mỗi nơi một chút. Nhà quản lý chỉ cần truy cập vào phần mềm của CRMVIET và tất dữ liệu bạn cần đều ở đó. Vì vậy việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng sẽ trở lên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức để làm những công việc khác.
2. Giúp khách sạn của bạn tăng doanh thu một hình thức nhanh chóng
CRMVIET sẽ giúp bạn theo dõi mức độ quan tâm của khách hàng từ lần gặp đầu tiên, tiếp xúc tới các cuộc gặp, lịch hẹn và cuối cùng là mua hàng. Điều này sẽ giúp ích cho CEO rất nhiều trong vấn đề biết được hiệu quả của nhiều chiến dịch quảng cáo, truyền thông mà bạn đã thực hiện.
Điều đáng nói, phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất sẽ giúp khách sạn xác định tập đối tượng khách hàng tiềm năng, cho phép doanh nghiệp sử dụng nhiều dữ liệu khách hàng cho việc phân tích để chăm sóc khách hàng theo từng nhóm cụ thể. Nhiều phân tích này sẽ giúp bạn bán được phòng và một số dịch vụ đi kèm đồng thời duy trì lượng khách hàng Lúc này đây và tìm kiếm khách hàng mới qua tính năng Automation Marketing được thiết lập trong CRMVIET. Qua đó, tăng doanh thu của khách sạn.
3. Bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng
Một ưu điểm quan trọng của phần mềm CRMVIET đó là bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng.
Nếu như bạn lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng trong file Word, Excel thì khi máy tính có trục trặc dữ liệu sẽ mất toàn bộ. Việc lưu trữ dữ liệu khách hàng trên CRM sẽ hỗ trợ bạn giữ nguyên toàn bộ những dữ liệu đó một hình thức an toàn trong suốt quá trình kinh doanh.
CRMVIET hỗ trợ khách sạn lưu trữ dữ liệu một hình thức nhanh chóng và tuyệt vời, bạn hoàn toàn yên tâm và không nên lo lắng là dữ liệu của mình sẽ bị thất thoát. Chưa dừng lại ở đó, phần mềm có thể lưu trữ tất cả lượng thông tin, dữ liệu khổng lồ để quản lý khách hàng. Thiết lập phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn sẽ mang đến một số hiệu quả phù hợp dành cho những nhà quản lý. Đây là lựa chọn tốt nhất dành cho nhiều nhà hàng, khách sạn trong thời buổi công nghệ 4.0 đạt được nhiều thành tựu vượt trội.
Có thể mọi người đang tìm: phần mềm quản lý massage
Bài viết tương tự