Câu hỏi mới đây rất được nhiều khách hàng quan tâm đó là Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island ở đâu?. Với vị trí vàng hiếm có, Ecopark Grand không chỉ là điểm thu hút các hoạt động văn hóa du lịch, thương mại sôi nổi mà còn mang lại giá trị đầu tư lớn cho các chủ đầu tư và gia chủ. Vậy Ecopark grand ở đâu? Bài viết dưới đây hướng dẫn cách đến biệt thự đảo ecopark nhanh nhất. Ecopark Grand nằm trong quần thể khu đô thị xanh Ecopark. Được bao quanh bởi rừng cọ xanh mướt, thảm thực vật đa dạng và sông Bắc Hải Hưng mát lành nhờ đó biệt thự đảo Ecopark hiện là một trong những nơi có chất lượng không khí tốt nhất hiện nay. Khu đô thị xanh Ecopark thuộc địa phận xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Theo đó, Ecopark grand tọa lạc tại số 2 phố Trúc, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên. Biệt thự đảo ecopark được mệnh danh là “linh hồn của khu đô thị Ecopark”. Ecopark Grand sở hữu vị trí vàng hiếm thấy với phía Bắc tiếp giáp Park River, phía Nam gần trường Quốc tế, phía Đông là khu vực trung tâm CBD, Đảo Rồng tạo thuận lợi cho việc sinh sống, kinh doanh và phát triển du lịch tại đây. Những gia chủ hay các chủ đầu tư muốn sinh lời nhanh từ bất động sản thì biệt thự đảo ecopark là một hạng mục đầu tư rất đáng quan tâm.

Ecopark grand ở đâu? Thuộc địa phận tỉnh/thành phố nào?

Quả đúng bất động sản Ecopark Grand The Island cho biết, tại khu đô thị này với 100% những căn biệt thự hạng sang tại đây đều được bao quanh bởi cây xanh và sông nước, môi trường sống xanh – sạch – đẹp – tiện nghi – đẳng cấp giúp Ecopark Grand trở thành nơi đáng sống nhất tại Việt Nam. Không những thế, nhờ có vị trí đắc địa, Ecopark Grand còn hứa hẹn mang lại vô vàn lợi ích kinh tế cho chủ đầu tư và gia chủ. Vậy Ecopark grand ở đâu? Con đường nhanh nhất đến được Ecopark grand sẽ được chia sẻ ngay sau đây. Ecopark grand ở đâu và con đường ngắn nhất đến biệt thự đảo ecopark Vì Ecopark Grand nằm trong lòng khu đô thị xanh Ecopark tại Hưng Yên nên để biết Ecopark grand ở đâu, trước tiên bạn cần tìm đường đến khu đô thị Ecopark.
Khu đô thị xanh Ecopark nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 12,5km về phía Đông Nam. Có nhiều cách thức để đến được khu đô thị Ecopark bởi nơi đây liên kết với nhiều trục đường lớn bao gồm quốc lộ 1A xuyên Bắc Nam, đường vành đai 3 trên cao, quốc lộ 5B, đường DT378. Nhưng con đường đẹp nhất mà bạn nên lựa chọn đó là đường DT379. Khi đã di chuyển đến địa phận tỉnh Hưng Yên nơi khu đô thị Ecopark tọa lạc nhờ trục đường DT379, sẽ có 2 cách để bạn đến được biệt thự đảo ecopark. Cách thứ nhất, đó là đi qua cầu Bắc Hải Hưng và cách thứ hai là qua cầu Bông Lau.

Đi qua cầu Bắc Hải Hưng để đến Ecopark Grand

Đi qua cầu Bắc Hải Hưng là cách nhanh nhất đến được biệt thự đảo ecopark
Khi đã điều khiển phương tiện đến khu đô thị Ecopark, bạn tiếp tục cho xe chạy thẳng dọc trục đường DT379 đến cầu Bắc Hải Hưng. Sau khi đi qua cầu Bắc Hải Hưng khoảng 60m, sẽ có biển hướng dẫn đi vào khu vực đang xây dựng giai đoạn 2 của khu đô thị Ecopark. Cứ điều khiển xe đi theo biển chỉ dẫn sẽ đến được biệt thự đảo ecopark.

Đi qua cầu Bông Lau cũng giúp bạn biết Ecopark grand ở đâu

Nếu chọn cách đi qua cầu Bông Lau để đến ECOPARK thì bạn cần điều khiển xe rẽ phải vào Rừng Cọ. Đúng như tên gọi, chỉ cần bạn nhìn thấy khu vực trồng bạt ngàn cọ xanh mướt thì lập tức đánh tay lái cho xe rẽ phải vào. Chạy dọc theo Rừng Cọ, bạn sẽ nhìn thấy khu đô thị Ecopark giai đoạn 1 đã hoàn thành với khung cảnh vô cùng bắt mắt. Đi đến Highlands Coffee Ecopark, bạn đánh tay lái rẽ trái vào khu phố Trúc. Điều khiển xe chạy dọc khu phố Trúc, bạn sẽ nhìn thấy cầu Bông Lau. Nếu đến Ecopark Grand bằng ô tô thì bạn phải chạy vòng lên trên một chút vì cầu Bông Lau không cho phép ô tô chạy qua. Bạn tiếp tục chạy xe chừng 300m nữa sẽ nhìn thấy cổng vào biệt thự đảo ecopark. Hi vọng những chỉ dẫn phía trên có thể giúp bạn biết Ecopark grand ở đâu và cách đến biệt thự đảo ecopark nhanh nhất.

Xem thêm: tại đây 

Bài viết tương tự