Để buổi lễ cưới được hoàn hảo và trọn vẹn thì chụp ảnh cưới và ảnh lớn trang trí là điều không thể thiếu .Bên cạnh đó lựa chọn studio để chụp ảnh cưới cho chính mình nhằm  lưu lại kỉ niệm quan trọng , khoảnh khắc tình yêu đẹp nhất đời người. Đôi uyên ương luôn mong muốn  chờ có bộ ảnh hoàn mỹ nhất, tuy nhiên đầu tư một nguồn kinh phí không hề nhỏ.Do đó,Callary giới thiệu đến các bạn trẻ các bí quyết sao có bộ ảnh cưới lung linh và để đời.

1.Kết hợp chụp ảnh cưới ngoại cảnh cùng Lễ Đính Hôn

Để bổ sung đầy đủ các trình tự ay khoảnh khắc quan trọng của đời người thì việc chụp hình ở các buổi lễ đính hôn cũng là điều cần thiết cho mỗi cặp đôi. Ở Việt Nam, cô dâu chú rể thường có ít nhất ba bộ ảnh như  ngày đám hỏi, ngày đám cưới,chụp ngoại cảnh.Điều quan trọng là bạn  trọn một ngày  buổi sáng đẹp trời trong ngày đính hôn và chụp vài bức ở cổng hoa .

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo hình thức đã có sẵn người trang điểm, phục trang chiều chúng ta đi chụp ảnh ngoại cảnh luôn vào buổi chiều hôm đó sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian.

2.Cắt giảm thời gian chụp ảnh:

Ngày nay , các cặp đôi có thể lựa chọn  mô hình chụp hình tại phim trường, nhằm tiết kiệm được chi phí đi lại và thời gian của cô dâu chú rể. Về thời gian bạn nên sắp xếp thức dậy sớm hơn mọi ngày, khoảng 5h sáng và chuẩn bị trang điểm đến 7h sáng là có thể bắt đầu. Khi đã chuẩn bị kỹ lưỡng bạn có thể  tiến hành chụp ngoại cảnh và hoàn thành vào khoảng giữa trưa tránh kéo sang buổi chiều với nhiều chi phí phát sinh như xe vận chuyển, ăn uống, nhân sự…

Xem thêm:

Nhà hàng tiệc cưới Callary nâng cao cung cách phục vụ

 3.Chụp ảnh cưới vào mùa thấp điểm:

Vào thời điểm mùa Cưới khi chi phí  thường cao hơn so với bình thường nên để không phải chờ đợi hay rơi vào khoảng thời gian bị mất nhiều khoảng tiền như trang phục , địa điểm chụp lên gia . Do đó, để tiết kiệm chi phí bạn nên đặt hẹn lên kế hoặc sớm hơn bạn cũng đảm bảo sắc thái tự nhiên hơn, không phải lo lắng nếu sát ngày đám cưới  ảnh hưởng đến dung nhan .

4.Thuê một nhiếp ảnh gia tự do:

Sự lựa chọn hoàn hảo đem lại sự tự nhiên của bạn,  hãy thuê cho mình  nhiếp ảnh gia tự do chụp rất đẹp và dày dạn kinh nghiệm. Vì là người quên bạn tha hồ thả mình vào những bức ảnh cưới thật ý nghĩa và ngọt ngào . Với tài nghệ của anh ấy bạn sẽ có những bức ảnh đẹp , không tốn tiền chi trả  những khoản phí như mặt bằng, điện nước, nhân viên…

5.Cân nhắc về việc sử dụng dịch vụ trọn gói:

Đến các studio ngày nay mọc lên rất nhiều, nên để thuê trang phục và váy cưới, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng , Việc sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau tại cùng một nơi sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí, bạn sẽ  tiết kiệm 20 – 30% so với giá lẻ. Song đó, bạn có thời gian để  cắt bỏ nội dung dịch vụ cảm thấy không phù hợp để tiết kiệm chi phí hơn .

Bài viết tương tự