1

Kể từ khi vừa mới được tung ra thị trường, Mazda 2 đã nhận được khá nhiều lời khen có cánh dành cho kiểu dáng của mình. Theo nhận định của Mazda Nam Bộ, không riêng gì thiết kế, mà ngay đến cả không gian nội thất của xe không thua kém bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc.

Cách bố trí tuyệt đẹp

Nếu như trước đây, người hâm mộ thường dành cho xe những từ ngữ hoa mỹ khi miêu tả đến vẻ đẹp nội thất của xe, hay những đánh giá xuất sắc khi cho rằng xe có bố cực khá gần gũi và hợp lý, ấn tượng hơn nữa chính việc dễ dàng thao tác khi đang cho xe hoạt động trên đường.

Nhưng ở thế hệ mới này, khách hàng sẽ càng ngưỡng mộ hơn nữa sự tinh tế của nhà sản xuất Nhật Bản khi những ưu điểm trên đã ngày càng được hoàn thiện rõ ràng hơn trước. Mazda còn trau chuốt hơn rất nhiều cho tay lái của xe như bọc da cao cấp, mặt đồng hồ Táp lô với bản hiển thị điện tử khá to và sắc nét hơn hẳn.

Song song với đó, là những chi tiết được mạ crom sáng bóng có màu nhám trước đây đã được chuyển đổi sang màu đen làm chủ động, điều này giúp cho bên trong khoang cabin của xe trở nên hài hòa và mềm mại hơn rất nhiều so với nét thô cứng của thế hệ tiền nhiệm.

Tiện nghi hàng đầu

Nếu nhìn nhận về tiện nghi đang có mặt trên sản phẩm này, Smartkey – chìa khóa thông minh có thể khởi động xe không cần chìa, đi kèm với núm vặn khởi động khá thể thao là một trong những nâng cấp sáng giá thể hiện đúng bản chất đẳng cấp mà VinaMazda muốn dành tặng cho mẫu xế hộp cỡ nhỏ như Mazda 2 2018 này.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống điều hòa cơ ngày xưa đã không còn tồn tại trên mẫu mã đẹp mắt này, mà thay vào đó hệ thống điều hòa tự động 2 vùng riêng biệt giúp cho chủ sở hữu sử dụng một cách dễ dàng, thực hiện các thao tác thuận tiện hơn dù đang phải bận rộn trong việc điều khiển xe.

Điểm nhấn tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua, chắc chắn chính là dàn DVD được kết hợp với màn hình cảm ứng LCD có khả năng kết nối Bluetooth hay GPS.

Với màn hình có chất lượng như thế này, thì khách hàng có thể lựa chọn kênh Radio, lựa chọn các bài hát yêu thích, hay điều chỉnh âm thanh, thậm chì là tìm kiếm danh bạ điện thoại và nghe nhạc trực tiếp qua điện thoại mà không cần bất cứ một kết nối cáp hay đĩa như trước nữa cả.

Song song với đó, chức năng định vị GPS và bản đồ chỉ đường trên Vietmap cũng mang đến nhiều tiện lợi dành cho người lái, công nghệ mới toanh được tích hợp trên Mazda 2 2018 sẽ là thiết bị hỗ trợ tối ưu nhất dành cho những khách hàng có nhu cầu cho những chuyến đi xa.

Ngoài ra, những trang thiết bị mới về khoang cabin của xe còn được tập trung khá nhiều vào sự tinh tế, để tăng thêm phần mới mẻ và tiện ích hàng đầu dành cho người dùng, trong đó gồm có cổng kết nối USB, gương chiếu hậu ngoài gập và chỉnh điện, móc treo đồ ở khoang sau…

Tất cả những nét đổi mới trên, đều đang khẳng định rằng Mazda 2 đang mang đến cho người dùng những gì tốt đẹp nhất, giúp cho khách hàng cảm nhận được sự thuận tiện, thiết thực nhất mà thương hiệu Nhật Bản muốn dành riêng cho người dùng, vậy còn lý do gì nữa mà không sở hữu ngay chiến mã này.

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/

Bài viết tương tự