BRG Da Nang Golf Resort là sân golf gần biển mang phong cách truyền thống đầu tiên ở Đông Nam Á với những bãi cát mở rộng, đường bóng lăn nhanh trên thảm thực vật biển hoang sơ.

BRG Da Nang Golf Resort đã và đang góp phần giúp Việt Nam được công nhận là một điểm đến chơi golf của thế giới và đã được tạp chí Golf Magazine của Mỹ đưa vào danh sách 15 sân golf hàng đầu thế giới trong năm 2010. Đồng thời sân cũng đoạt hai giải thưởng quan trọng là “Sân Golf mới tốt nhất Việt Nam năm 2010-2011 và Sân Golf có nhà CLB đẹp nhất Việt Nam 2010-2011” tại cuộc bình chọn do Tổng Cục Du lịch Việt Nam phối hợp với tạp chí Golf Việt Nam tổ chức.

Thiết kế và xây dựng

Sân golf BRG Đà Nẵng tác phẩm hoàn hảo được thiết kế bởi bàn tay của hai huyền thoại golf nổi tiếng thế giới là Greg Norman và Jack Nicklaus, được chia thành hai phong cách thiết kế khác nhau.

Norman Course

Norman Course hay còn gọi là Dune Course được thiết kế bởi Greg Norman nổi bật với những bãi cát mở rộng cùng thảm thực vật tự nhiên.

The Dunes mang đến hình ảnh của sân golf kiểu Links ở Scotland nhờ cấu trúc địa hình tự nhiên của nó: ít cây cối, gần như không có những hồ nước tự nhiên và nằm gần biển. Những đụn cát chen lẫn những hàng phi lao tạo nên một màu sắc rực rỡ khi kết hợp với màu xanh của lá cây, thảm cỏ và xanh dương của bầu trời đầy nắng ở vùng biển miền Trung.

Nicklaus Course

Khác với phong cách truyền thống của Dune Course, Nicklaus Course là sân golf được thiết kế hiện đại, là dân golf mang phong cách bờ kè gỗ. Những bờ kè gỗ chạy dọc theo fairway, green, tee mang lại cho golfer cảm giác mới lạ.

Sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại đã tạo nên điểm nhấn mới lạ cho BRG Da Nang Golf Resort. Đây là điểm đến lý tưởng cho các golfer đến trải nghiệm.

 

Bài viết tương tự