BRG Kings Island Golf Resort bao gồm 36 hố tọa lạc trên diện tích 350ha mặt đất và 1.500ha hồ.

Thiết kế và xây dựng sân Kings Course

Kings Course được thiết kế với 19 hố – là sân gôn mới nhất tại BRG Kings Island Golf Resort. Sân gôn mới này được thiết kế bởi đích thân Jack Nicklaus II, chủ tịch của công ty thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới Nicklaus Design, được sáng lập bởi huyền thoại gôn Jack Nicklaus. Jack II đã thiết kế King Course lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và những điều kiện sẵn có của hòn đảo

Đặc điểm

Tại BRG Kings Island Golf Resort – Kings Course, chín hố đầu được thiết kế hài hòa với khung cảnh rừng tự nhiên với những hố gôn đầy thử thách. Chín hố sau tạo ra những thử thách tuyệt vời với các hồ nước lớn tuyệt đẹp bao quanh. Gôn thủ sẽ được trải nghiệm đặc biệt hố gôn thứ 19 với điểm phát bóng được đặt trên đỉnh thác nước để đánh về green trên đảo. Jack Nicklaus II đã giới thiệu Kings Course trong ngày khai trương năm 2018 và ông nói “Đây là món quà đặc biệt của tôi dành cho các gôn thủ tại Việt Nam”.

Dịch vụ, tiện ích

Bên cạnh sân golf đạt chuẩn quốc tế thì BRG Kings Island Golf Resort còn sở hữu nhiều dịch vụ chất lượng phục vụ du khách và các golfer. Cụ thể những dịch vụ, tiện ích đó là:

NHÀ HÀNG Swing Restaurant với thực đơn phong phú gồm thịt bò Úc được chọn lựa kỹ lưỡng và những món đặc trưng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Ý.

NHÀ CÂU LẠC BỘ với diện tích 4770m2 sẽ khiến quý khách rất thích thú khi được ngắm nhìn toàn cảnh sân gôn và quang cảnh xung quanh.

PROSHOP có bán áo golf của hãng Pin High và Fenix, các sản phẩm chuyên biệt, từ những phụ kiện cơ bản cho đến những mặt hàng hiệu cao cấp từ các hãng Titleist, Adidas, Taylor Made và Callaway,…

TIỆN ÍCH KHÁC như sân tập, phòng để đồ, jacuzzi, Sauna, phòng VIP, phòng họp, bể bơi…

BRG Kings Island Golf Resort – Kings Course nổi bật bởi được thiết kế trải dài trên sườn đồi dưới chân núi Ba Vì và uốn lượn theo hồ Đồng Mô. Nét thú vị đó hứa hẹn Kings Course sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho những người đam mê bộ môn thể thao này tranh tài.

Bài viết tương tự