BRG Kings Island Golf bao gồm 36 hố tọa lạc trên diện tích 350ha mặt đất và 1.500ha hồ. Ngay cái tên sân gôn Lakeside (18 hố) cũng nói lên đặc điểm của sân này: 14 trong tổng 18 hố gôn cho bạn trải nghiệm chơi gôn cùng nước hồ.

Thiết kế Sân Lakeside

BRG Kings Island Golf được thiết kế vào năm 1993 bởi ông Robert Mc Farland – một kiến trúc sư người Mỹ nổi tiếng với những dự án lớn như Mission Hills tại California, Hoa Kỳ. Nhà thiết kế tài hoa đã tận dụng hơn 1500 ha hồ nước khu vực này để tạo nên một sân Lakeside thơ mộng  nhưng không kém phần thử thách với người chơi.

Đặc điểm sân golf

Cách 6.516 yard từ Gold tees, sân gôn Par 72 này sẽ đem lại cho người chơi nhiều thách thức bất kể handicap hay khả năng chơi gôn của họ như thế nào. Các green ở đây khá nhỏ nhưng rất đẹp. Cỏ trồng tại các green là giống cỏ TifDwarf, còn tại các fairways sử dụng cỏ Bermuda. Sân Lakeside được bảo dưỡng định kỳ bởi các chuyên gia nước ngoài và đội ngũ nhân viên tại địa phương chuyên nghiệp nhằm đảm bảo sân luôn ở trong điều kiện tốt nhất để phục vụ người chơi gôn.

Dịch vụ, tiện ích sân golf

Bên cạnh sân golf đạt chuẩn quốc tế thì BRG Kings Island Golf Resort còn sở hữu nhiều dịch vụ chất lượng phục vụ du khách và các golfer. Cụ thể những dịch vụ, tiện ích đó là:

Nhà hàng Swing Restaurant với thực đơn phong phú gồm thịt bò Úc được chọn lựa kỹ lưỡng và những món đặc trưng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Ý.

Nhà câu lạc bộ với diện tích 4770m2 sẽ khiến quý khách rất thích thú khi được ngắm nhìn toàn cảnh sân gôn và quang cảnh xung quanh.

Proshop có bán áo golf của hãng Pin High và Fenix, các sản phẩm chuyên biệt, từ những phụ kiện cơ bản cho đến những mặt hàng hiệu cao cấp từ các hãng Titleist, Adidas, Taylor Made và Callaway.

Tiện ích khác: như sân tập, phòng để đồ, jacuzzi, Sauna, phòng VIP, phòng họp, bể bơi..

Sở hữu địa hình tuyệt đẹp của 1500 hecta hồ nước bao xung quanh kết cấu tiêu chuẩn 72 par, BRG Kings Island Golf – Lakeside chắc chắn sẽ mang lại nhiều thử thách thú vị với người chơi.

Bài viết tương tự