BRG Kings Island Golf Resort – Mountainview (18 hố) đã gây ấn tượng mạnh và không thể quên với nhiều du khách và golfer bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp đến nghẹt thở với những dãy núi bao quanh hùng vĩ.

Thiết kế và xây dựng

BRG Kings Island Golf Resort – Mountainview được thiết kế năm 2004 bởi Công ty Pacific Coast Designs, Australia. Họ đã tận dụng hết những khung cảnh tuyệt vời đến khó tin của những dãy núi bao quanh Làng Văn Hóa và Du lịch các Dân tộc Việt Nam, để thiết kế sân Moutainview 18 hố gôn – Par 72 trải dài trên 7,000 yards tính từ Golf tees.

Đặc điểm

Sân golf BRG Kings Island hay sân gôn Kings’ Island bao gồm 36 hố tọa lạc trên diện tích 350ha mặt đất và 1.500ha hồ. Những người đam mê gôn sẽ vô cùng thích thú khi được chơi trên nền cỏ Novotec, loại cỏ đặc biệt được nhập khẩu từ Australia có thể chịu được khí hậu khắc nghiệt hay thay đổi của miền Bắc Việt Nam.

Fairway tại sân Mountainview cũng được trồng cỏ Bermuda giống như sân Lakeside. Sân BRG Kings Island Golf Resort – Mountainview và khung cảnh tuyệt vời xung quanh chắc chắn sẽ thực sự đem lại cho các gôn thủ những trải nghiệm đáng nhớ.

Dịch vụ, tiện ích

Bên cạnh sân golf đạt chuẩn quốc tế thì BRG Kings Island Golf Resort còn sở hữu nhiều dịch vụ chất lượng phục vụ du khách và các golfer. Cụ thể những dịch vụ, tiện ích đó là:

Nhà hàng Swing Restaurant với thực đơn phong phú gồm thịt bò Úc được chọn lựa kỹ lưỡng và những món đặc trưng từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Ý.

Nhà câu lạc bộ với diện tích 4770m2 sẽ khiến quý khách rất thích thú khi được ngắm nhìn toàn cảnh sân gôn và quang cảnh xung quanh.

Proshop có bán áo golf của hãng Pin High và Fenix, các sản phẩm chuyên biệt, từ những phụ kiện cơ bản cho đến những mặt hàng hiệu cao cấp từ các hãng Titleist, Adidas, Taylor Made và Callaway,…

Tiện ích khác:  như sân tập, phòng để đồ, jacuzzi, Sauna, phòng VIP, phòng họp, bể bơi…

Với thiết kế hài hòa, được chú ý đến từng chi tiết BRG Kings Island Golf Resort – Mountainview đã tận dụng hết khung cảnh tuyệt vời của rừng tự nhiên. Sân gôn và khung cảnh tuyệt mĩ thực sự sẽ đem lại cho những người đam mê bộ môn thể thao quý tộc này nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Bài viết tương tự