BRG Legend Hill Golf Resort được biết đến với cái tên khác là sân golf Sóc Sơn. Đây là sân Golf được đánh giá rất cao, dành được thứ hạng đầu tiên về chất lượng trải nghiệm do các golfer bình chọn. Sân có thiết kế ấn tượng cùng nhiều tiện ích đem đến những phút giây tuyệt vời trên sân. 

BRG Legend Hill Golf Resort
BRG Legend Hill Golf Resort

1. Tổng quan về sân Golf BRG Legend Hill Golf Resort

Golf BRG Legend Hill Golf Resort đi vào hoạt động vào năm 2015 và đến nay luôn nằm trong sanh sách những sân Golf được yêu thích nhất. Và đây cũng là sân golf hiếm hoi dành được nhiều cái nhất hiện nay. Không chỉ được đầu tư về thiết kế, tiện ích đi kèm mà các sân tập tại đây cũng đạt chuẩn quốc tế.

1.1 Địa chỉ sân

Sân Golf tọa lạc tại địa chỉ xã Phù Linh huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Chỉ cách trung tâm thành phố 30 km nên rất dễ di chuyển và không tốn quá nhiều thời gian. Với vị trí này, xung quanh sân có nhiều địa điểm nổi tiếng như: Đền Sóc, nơi thờ Thánh Gióng. Ngoài ra, sân Golf còn khá gần với sân bay Quốc tế Nội Bài, các bạn chỉ mất 15 phút di chuyển bằng ô tô. Thuận tiện với các du khách ở xa và quốc tế muốn đến sân Golf để trải nghiệm.

1.2 Thiết kế

Sân gôn Legend Hill là sân gôn đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế bởi Nicklaus Design (Hoa Kỳ), do huyền thoại gôn Jack Nicklaus. Được xếp vào danh sách những sân golf đẳng cấp nhất, đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Và đó là lý do vì sao sân golf này luôn được lựa chọn để tổ chức các giải đấu lớn trong khu vực.

Cụ thể, sân có đến 18 hố với diện tích lớn đến 126,684 ha. trong đó diện tích sân gôn là 5,7ha. Thay vì chỉ có 1 green như các sân gôn truyền thống, tại Legend Hill người chơi sẽ có được trải nghiệm mới lạ khi được thử sức với bộ đôi green, 36 greens trong 18 lỗ, gậy tiêu chuẩn 72.

Điểm thu hút nhất của sân Golf này đó chính là hệ thống bãi cỏ xanh mướt, với view là những dãy núi đồi hùng vĩ. Sự xanh mát, tươi trẻ và đầy sức sống sẽ giúp cho người chơi có những phút giây tận hưởng dễ chịu nhất. Có thể nói hệ sinh thái thiên nhiên là một trong những điểm nhấn của sân Golf Sóc Sơn.

2. Ấn tượng về sân Golf BRG Legend Hill Golf Resort

Khi được hỏi đâu là ấn tượng sâu sắc nhất về sân Golf BRG Legend Hill Golf Resort thì du khách đều đồng ý là cảnh sắc thiên nhiên ở đây. Với lợi thế địa hình vốn có, dưới bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế đã giúp nâng tầm đẳng cấp.

Sân golf Legend Hill Golf
Sân golf Legend Hill Golf

Khi nhìn từ trên cao xuống, sân golf vẽ nên một bức tranh thiên nhiên đẹp hùng vĩ. Không chỉ bởi hệ sinh thái mà còn là những dự án bất động sản, tòa nhà hiện đại với lối kiến trúc đẹp. Tất cả đều chạy dài ven biển tạo điểm nhấn ấn tượng cho toàn dự án.

Đặc biệt, với ý tưởng của nhà đầu tư muốn tạo nên một sân gôn đặc biệt với “twin greens”, các gôn thủ sẽ có dịp trải nghiệm chơi trên 18 hố gôn với 36 green.

Theo Chủ tịch Nicklaus Companies khu vực châu Á Thái Bình Dương – Paul Stringer, thiết kế twin green của sân golf Legend Hill đã tạo ra vô số các hố chơi trong một vòng chơi 18 hố. Điều này mang đến cho golfer những trải nghiệm và cảm xúc hoàn toàn khác biệt trong từng tổ hợp hố chơi.

3. Tiện ích của sân Golf BRG Legend Hill Golf Resort

Tiện ích của sân Golf BRG Legend Hill Golf Resort
Tiện ích của sân Golf BRG Legend Hill Golf Resort

Khi nhắc đến Golf BRG Legend Hill Golf Resort thì không thể không nói đến các tiện ích được tích hợp tại đây. Không phải ngẫu nhiên mà sân Golf này được mệnh danh là khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tại đây, có rất nhiều dịch vụ sang trọng cho người chơi trải nghiệm. Cụ thể như:

3.1 Nhà hàng sang trọng

Sau những trận đấu căng não, cơ thể mệt nhoài chắc hẳn ai cũng muốn có một chỗ nghỉ ngơi, nói chuyện và nạp năng lượng đúng không nào. Sân có hệ thống nhà hàng sang trọng đạt chuẩn 5 sao. Các thực đơn cũng như dịch vụ tại đây đều được đánh giá cao. Không chỉ phục vụ các món ăn châu Á, châu Âu mà còn có cả đặc sản vùng miền.

3.2 Hệ thống cửa hàng

Hệ thống cửa hàng tại sân Golf được đầu tư kỹ lưỡng khi tích hợp nhiều cửa hàng quần áo, dụng cụ chơi. Tất cả đều cập nhật mới, theo xu hướng để đem đến sự hài lòng nhất.

3.3 Hệ thống sân tập

Hệ thống sân tập được thiết kế mô phỏng giống đến 80% so với sân thực. Vì thế người chơi có thể luyện tập để nâng cao kỹ năng của mình ngay tại đây.

Sân tập golf Legend Hill Golf
Sân tập golf Legend Hill Golf

3.4 Nhà câu lạc bộ rộng rãi

Nhà câu lạc bộ với phòng thay đồ, phòng nghỉ ngơi quy mô lớn. Thiết kế độc đáo, sạch sẽ và mang đến cảm giác quý tộc.

Xem thêm: Hanoi Golf Club Minh Trí; sân golf Đồng Mô

4. Bảng giá sân Golf BRG Legend Hill Golf Resort

Sân Golf có bảng giá được đánh giá khá cao, tuy nhiên những tiện ích mang lại thì hoàn toàn phù hợp. Cụ thể:

  • Vào ngày thường sẽ có mức giá là 2.900.000đ.
  • Vào ngày cuối tuần mức giá sẽ cao hơn, cụ thể là 4.990.000đ.

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân Golf BRG Legend Hill Golf Resort đang rất được yêu thích hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website: https://alegolf.com/ nhé.

Bài viết tương tự