1

Theo một số thông tin tiết lộ cho showroom Hyundai Sài Gòn được biết, mẫu SUV Hyundai Tucson Sport 2019 đang tiến hành những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng tại nhà máy sản xuất, để chuẩn bị cho màn ra mắt đầy hoành tráng tại lễ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Lộ diện các chi tiết mới

Giúp cho người hâm mộ vơi bớt đi sự hồi hộp và mong đợi khi phải chờ từng ngày đẻ tận mắt chứng kiến được mẫu SUV tiêu chuẩn này đã hoàn thiện được bao nhiêu phần, nhà sản xuất Hàn đã không ngại phô trương một vài chi tiết liên quan đến phiên bản Sport đến người dùng.

Dựa vào một số thông tin xe hơi chính thức tiết lộ cho hay, xe Hyundai Tucson 2019 phiên bản Sport và cả phiên bản N sẽ là hai biến thể hoàn toàn khác nhau, bởi dòng N được định hình ở phân khúc có hiệu suất cao, trong khi đó bản Sport lại tập trung nhiều hơn về việc cải thiện phong cách thiết kế.

Không quá bất ngờ khi xe được bổ sung động cơ có khả năng đốt trong cổ điển, dung tích đạt 2.4L, đi kèm với đó là sự xuất hiện của hộp số tự động 6 cấp cùng với hệ dẫn động 4WD, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 181 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 237 Nm.

Nếu như các thông số trên hoàn toàn chính xác với những gì đã tiết lộ, có lẽ Hyundai sẽ không thể giữ bí mật thêm nữa về việc đã thực hiện một số nâng cấp đáng giá về động cơ so với hai mẫu mã còn lại trong danh mục sản phẩm của mình là SantaFe Sport và Sonata, dù rằng chỉ nhỉnh hơn 4 mã lực và 4 Nm.

Mặc dù mức thông số lộ diện phía trên không mang lại nhiều ấn tượng là bao, nhưng nó vẫn đủ sức cuốn hút và đủ điều kiến để cho chiến mã mới toanh Tucson Sport 2019 này trở thành biến thể sở hữu công suất tốt nhất từ trước đến nay.

Những bổ sung đi kèm

Ngay tại phiên bản tiêu chuẩn, xe được lắp ráp khối động cơ 2 lít đốt trong truyền thống, mang đến sức mạnh công suất 164 mã lực, còn tại bản tăng áp 1.6L chỉ dừng lại ở mức 175 mã lực, nhưng mô men xoắn ở bản thứ 2 vẫn tốt hơn so với bản Sport nhờ vào việc áp dụng công nghệ tăng áp và đạt được mốc 264 Nm.

Hiện nay, Hyundai Tucson Sport đang gấp rút bước vào những giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện trên dây chuyển sản xuất. Thương hiệu Hyundai cũng hứa rằng, sẽ sớm công bố lịch ra mắt dành cho mẫu SUV này, kèm theo đó giá bán của xe có thể sẽ dao động ở mức 25.000 USD.

Với mức giá bán như trên, bản Sport này của Hyundai Tucson sẽ sở hữu bộ mâm xe có kích thước lên đến 19 inch, ngoài ra xe còn sở hữu ống xả dạng kép cùng với đầu xả được mạ crom sáng bóng, bộ kit thể thao riêng biệt.

Chi tiết đẽ nhận biết nhất ở phiên bản Sport, chính là bộ đèn LED nhỏ được chiếu sáng trên tay cửa, nút bấm khởi động, điều hòa hai vùng độc lập, tay lái đi kèm với cần gạt số được bọc chất liệu da cao cấp, trong khi phiên bản thường sẽ không có những chi tiết này.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự