Nhiều người tiêu dùng cho rằng dùng đệm nhập khẩu là văn hóa sính ngoại và không cần quan trọng dùng đệm quá đắt tiền? Bởi các sản phẩm đệm nhập khẩu châu âu cao cấp thường tích hợp thêm những tính năng hiện đại, nhờ đó giá trị cao hơn gấp 3 – 4 lần so với chiếc đệm thông thường.  Tuy nhiên sử dụng một chiếc đệm tốt là cách đơn giản nhất để đảm bảo giấc ngủ ngon hàng đêm. Vậy nếu bạn có nhu cầu sở hữu đệm châu âu nhập khẩu cùng Dunlopillo tìm hiểu ngay nhé.

1, Đệm nhập khẩu Châu Âu – chuyên gia chăm sóc giấc cho bạn

Đệm nhập khẩu sử dụng nguyên liệu an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng. Nhờ đó, sở hữu một chiếc đệm nhập khẩu Châu Âu không chỉ đem lại cho bạn cảm giác êm ái, thư giãn, xóa tan đau nhức mệt mỏi. Ngoài ra, những dòng đệm này có ưu điểm khả năng thoáng khí, điều hòa thân nhiệt hiệu quả mà còn giúp phục hồi trí lực của bạn, phục hồi năng lượng cho ngày mới học tập và làm việc hiệu quả.

2, Ưu điểm vượt trội đệm nhập khẩu Châu Âu

Có bao giờ bạn thắc mắc những chiếc đệm nhập khẩu châu âu cao cấp lại được người tiêu dùng tin dùng và săn đón đến vậy. Bởi những sản phẩm này mang đến sự hài lòng từ chất lượng đến mẫu mã.

 

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Trong cuộc sống hiện đại giá trị thẩm mỹ ngày được nâng cao đồng hành cũng tiêu chí chất lượng sản phẩm. Vậy nên một chiếc đệm không chỉ còn là sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà còn là nội thất trang trí trong phòng ngủ đảm bảo vẻ đẹp cho mỗi căn phòng.

Các sản phẩm đệm nhập khẩu hiện nay sở hữu thiết kế tinh xảo, họa tiết sang trọng, phù hợp với mọi không gian khác nhau tạo nên sự đẳng cấp cho toàn bộ không gian.

Tuổi thọ đệm nhập khẩu cao 

Nếu mang so sánh về mức giá thành thì loại đệm cao cấp nhập khẩu có mức giá cao hơn rất nhiều. Mức giá đệm dao động từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, việc đầu tư vào một chiếc đệm cao cấp sẽ không làm bạn thất vọng khi đệm có độ bảo hành chính hãng lên đến 15-20 năm. Vậy nên trong quá trình sử dụng bạn không phải lo lắng về việc đệm nhanh chóng xuống cấp và tiết kiệm chi phí chi tiêu của gia đình.

Nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao cấp

Các sản phẩm đệm cao cấp nhập khẩu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng nguyên liệu nhập khẩu và kết hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại. Do đó, đệm giúp bảo vệ sức khỏe và làn da của người dùng đồng thời hỗ trợ nâng đỡ cơ thể một cách hoàn hảo, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như trẻ em, người già, người mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa…

3, Một số loại đệm nhập khẩu Dunlopillo đang bán lẻ tại Đệm Xinh Luxury

Đệm lò xo nhập khẩu:

Tại Đệm Xinh đang phân phối và cung cấp rất nhiều dòng đệm cao cấp để có thể lựa chọn như:

  • Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite
  • Đệm lò xo Dunlopillo Katalia Luxe
  • Đệm lò xo Dunlopillo TW Platinum
  • Đệm lò xo Dunlopillo TW Premio
  • Đệm lò xo Canada Royal Class

Đệm cao su nhập khẩu:

  • Đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco
  • Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo
  • Đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax

4, Lợi ích khi mua đệm nhập khẩu tại Đệm Xinh

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc phân phối các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, Đệm Xinh cam kết mang đến các sản phẩm đệm cao cấp chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng:

  • Trả góp lãi suất 0% – trả trước 0đ.
  • Miễn phí vận chuyển 50km.
  • Hỗ trợ giao đệm tận giường.
  • Kiểm tra hàng thoải mái trước khi giao nhận.
  • Bảo hành trọn đời khi phát sinh lỗi bất kỳ từ nhà sản xuất.

Với những thông tin hữu ích về đệm nhập khẩu có lợi cho sức khỏe dần chiếm trọn được niềm tin của người tiêu dùng. Đầu tư tài chính mua một chiếc đệm tốt chính hãng giúp bạn có lời sức khỏe, ngủ thêm ngon.

xem thêm >>>> đệm cao su cao cấp

Bài viết tương tự