Màu săc, họa tiết luôn làm tôn lên nét đẹp cho những ngôi biệt thự đẹp, nhà xinh. Bởi chúng có khả năng biến hóa và thay đổi tâm trạng con người, giúp cho những thiết kế biet thu dep, nhà phố có thể sang trọng đẳng cấp hơn nhưng cũng có thể khiến chúng thành những thảm họa về trang trí nhà cửa.

LẮNG DỊU KHÔNG GIAN PHÒNG NGỦ VỚI MÀU CHANH TƯƠI MÁT

Phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, và màu xanh là sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian êm đềm. Những bức tường màu chanh tươi trong căn phòng thanh nhã này cộng hưởng với ánh sáng vàng dịu nhẹ tạo ra một không khí vô cùng ấm cúng. Những bức tường phòng ngủ được truyền cảm hứng bởi sắc vàng – xanh vui mắt của bộ gối nằm trên giường. Những tông màu vàng còn lại hòa hợp với các phụ kiện treo tường cùng chiếc chăn mỏng vắt ngang.

LÀM MỚI KHÔNG GIAN VỚI NHỮNG HỌA TIẾT SINH ĐỘNG VÀ TÁO BẠO

Họa tiết in cùng những màu sắc sinh động, nổi bật khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra một không gian tươi vui và căng đầy sức sống. Những họa tiết trắng xám in trên các bức tường truyền cảm hứng và khi được đặt lên trên nền tường có tông màu ấm sẽ tạo nên nét góc cạnh, bắt mắt về mặt thẩm mỹ. Bên cạnh đó, chiếc ghế bành sọc đỏ trắng cũng mang lại một nét chấm phá nhưng không khiến không gian chung bị rời rạc. Tông màu chủ đạo cam – vàng kem trên tường đã thổi nguồn năng lượng tích cực vui vẻ cho toàn bộ căn phòng. Sơn màu được truyền cảm hứng từ hiệu ứng kim loại bóng sáng sẽ khiến không gian sống của bạn có thêm những điểm nhấn đặc biệt quyến rũ.

private-partment-mgn-14-850x638

Ngay cả những mau thiet ke nha xinh từ xa xưa đã biết cách chọn họa tiết làm nền trang trí tuyệt đẹp cho những kiến trúc xây dựng.

PHÒNG ĂN TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG VỚI SẮC ĐỎ RỰC RỠ

Màu đỏ mâm xôi đậm trên bức tường này được truyền cảm hứng từ họa tiết sinh động của những chiếc ghế bàn ăn mang phong cách mộc mạc, chúng bổ sung cho nhau vì màu của tường và họa tiết của ghế đều tạo cảm giác rất “mạnh”. Nếu với tông màu chanh tươi mát hay màu trắng đơn giản luôn là sự lựa chọn phổ biến thì các bức tường đơn giản sẽ là sự tương phản trong ngôi nhà của bạn. Để hoàn thiện “lớp áo phủ” được tô điểm bằng các hiệu ứng đặc biệt tinh túy nhất, Dulux AmbianceTM Marble – vốn được truyền cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên của đá, sẽ biến bức tường thành điểm nhấn vô cùng bắt mắt của phòng ăn.

THỔI VÀO PHÒNG KHÁCH CẢM GIÁC TỰ NHIÊN MỘC MẠC

Lấy cảm hứng từ chiếc ghế bành màu lam sáng, màu sơn tường đơn sắc tối giản trong căn phòng này tạo nên một không gian rất yên bình và thư giãn. Tone màu pastel nhẹ nhàng cùng phần nẹp tường màu sáng khi kết hợp với sàn gỗ sáng màu sẽ khiến căn phòng trông có vẻ rộng rãi và thoáng đãng hơn. Họa tiết hoa nhuần nhuyễn trên gối, đèn bàn và rèm giúp tổng thể bối cảnh căn phòng hài hòa và bắt mắt.

SỰ SINH ĐỘNG TỪ NHỮNG HỌA TIẾT VẢI

Không gian sống dường như sẽ sáng bừng lên và tràn đầy sức sống khi được khoác “tấm áo” mới. Một trong những cách đơn giản nhất để chọn sắc màu phù hợp cho căn phòng của bạn chính là tìm kiếm cảm hứng từ những lớp vải hiện diện trên các đồ vật trong nhà. Đó có thể là tấm vải bọc ghế cổ điển trong phòng ăn, tấm thảm dệt trên sàn phòng khách, hay thậm chí là chiếc vỏ gối bện tua rua trong phòng ngủ. Lấy những họa tiết vải để làm nguồn cảm hứng sáng tạo luôn là một cách khởi động lý tưởng. Màu sắc, họa tiết cùng chất liệu phong phú của vải sẽ tạo ra một bảng điều sắc phối hợp đa dạng để bạn có thể tự do lựa chọn. Mỗi màu sắc sẽ mang lại bầu không khí khác nhau, và vì thế, hãy dựa vào phong cách cá nhân của bạn để “thổi hồn” cho không gian sống của riêng mình.

Đối với biet thu dep những họa tiết vải còn được tận dụng cho những căn phòng ngủ tuyệt đẹp mang lại cảm giác êm ấm và thoải mái cho từng giấc ngủ.

Bài viết tương tự