1

Đã tiết lộ đến người hâm mộ từ rất lâu trước đó, cuối cùng Toyota Camry đã chính thức được tung ra, chiến mã liên tục nắm giữ trong tay những thành công đáng ngưỡng mộ. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Toyota Giải Phóng đã biết được rằng, dòng xe này có nhiều năm giữ vững ngôi vương của mình trong phân khúc hạng B tại nước ta.

Giá bán

Không chỉ được yên mến bởi kiểu dáng sang trọng của mình, mà Camry thế hệ mới đang dần chứng minh được sức hút của mình nhờ vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời, đi kèm với đó là giá trị bán lại khá hấp dẫn, song song với việc tạo được lòng tin cho người dùng về thương hiệu Toyota hàng đầu Nhật Bản.

Ở thời điểm hiện tại, nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào đang lắp ráp và phân phối các biến thể như sau, trong đó phiên bản 2.0E có mức giá 1.122 triệu đồng, tiếp đến là bản 2.5G có giá 1.263 triệu đồng, cuối cùng bản 2.5Q với mức giá dao động là 1.414 triệu đồng.

Trong phân khúc, nếu đứng cạnh những tay đua xuất chúng như Mazda 6 hay Hyundai Sonata, rõ ràng có thể thấy được rằng giá bán của Camry có phần cao hơn hẳn vài trăm triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này lại khá tương đồng với những chiếc sedan hạng D nhập khẩu như Honda Accord, Nissan Teanna và Volkswagen New Passat.

Thiết kế

Về phần thiết kế của mình, nếu so sánh với những thế hệ trước đó thì Camry hiện tại đã trở nên hiện đại hơn và trẻ trung hơn rất nhiều. Không chỉ dừng lại ở đó, dù có thay đổi nhưng những chi tiết lịch lãm đi kèm với đường nét chững chạc vẫn luôn hiện hữu trên dòng xe này, đây vốn là truyền thống nhận dạng các dòng xe mà Toyota cho ra đời.

Nói không ngoa thì khẳng định rằng Camry đang dần trở thành đại diện cho sự thành đạt, nếu bạn bước ra từ một chiếc xe Camry 2018, chắc hẳn rằng mọi người sẽ có cái nhìn rất khác về bạn. Đó cũng chính là một phần nhờ vào thiết kế mới lạ của bộ mâm xe 16 inch ngay tại bản 2.0E, và kích thước 17 inch nằm ở phiên bản 2.5G và 2.5Q.

Ngoài những nét ấn tượng trên, thì hãng còn mang đến cho xe những nét mới như cụm chiếu sáng HID – Halogen có tạo hình siêu nét, lưới tản nhiệt có hình thang ngược thêm vào đó là đường mạ viền chrome bóng bẩy, gương chiếu hậu ngoài có khả năng chỉnh/gập điện.

Hơn nữa xe còn có chống động nước thì ngay tại biến thể 2.5Q, kèm theo đó là tính năng tự động gập khi lùi và nhớ vị trí, thanh nẹp chrome to bản được nối liền với cụm đèn hậu giúp cho phần đuôi hoàn hảo, thanh thoát và sang trọng hơn hẳn.

Với kích thước tổng thể lần lượt của mình là chiều dài 4.850 mm x chiều rộng 1.825 mm x chiều cao 1.470 mm, xe có khoảng cách hai trục là 2.775 mm, độ cao gầm xe đạt 150 mm, bán kính quay vòng là 5.5 m, dung tích bình nhiên liệu đạt 70L, trọng lượng toàn tải cả ba phiên bản dao động khoảng 2.000 kg.

Dựa vào kích thước chuẩn xác của mình, kèm với cách bài trí không gian thông minh mà thương hiệu hàng đầu Nhật Bản mang đến, đã giúp cho người dùng cảm nhận được sự rộng rãi hàng đầu phân khúc mỗi khi ngồi vào từng vị trí bên trong khoang lái của xe.

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

Bài viết tương tự