1

Thời gian qua, Chevrolet Aveo đang được rất nhiều khách hàng biết đến, bởi nó có một mức giá rất hợp lý, kèm theo đó là những trang bị được xem là cơ bản để phục vụ nhu cầu đi lại của mọi người, vì những lẽ đó mà chiếc xe này được đánh giá là mẫu xe hơi đô thị tầm trung. Hãy cùng showroom Chevrolet Trường Chinh tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này.

Mạnh mẽ song hành với tiết kiệm

Đầu tiên, chúng ta hãy bàn về khối động cơ của xe vì nó mang đến sự đặc biệt trong sức mạnh. Nhà sản xuất đã trang bị động cơ Turbo Eco Tech cho xe, đây là động cơ được sử dụng nhiều trong các dòng xe của Chevrolet như Chevrolet Trax 2018, với dung tích nhỏ chỉ 1.4L nhưng xe mang đến công suất tối đa 140 mã lực. Nó cũng sở hữu công nghệ cao mô-mem xoắn tối đa, để có thể đưa đến những phấn khích thực sự cho người lái.

Ngoài ra, hãng còn lắp đặt một van điện từ điện tử (VFS) để cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu cho xe, cùng với đó là hệ thống điều khiển điện tử chính xác cao (ECM) trong bất kỳ điều kiện lái xe, đảm bảo mang đến một cảm giác lái xe tuyệt vời cho bạn.

Nhiều tính năng sử dụng

Nhà sản xuất cũng đã mang tới nhiều tính năng, đầy đủ các tiện nghi cho xe Chevrolet Aveo 2018 đảm bảo cho người dùng thoải mái tận hưởng, đó là việc áp dụng một chuyển đổi bánh răng chuyển sang thay đổi với ngón tay cái +, –. Bạn có thể thưởng thức một cách nhanh chóng, dễ dàng chỉ cần một nút bấm khi bạn đang lái xe.

Việc trang bị những hoạt động như cuộc gọi, chữ cái, âm nhạc, và podcast trong Apple CarPlay ở trên xe, phần nào đó giúp bạn đảm bảo được an toàn bởi mỗi một hoạt động trên xe bạn có thể dễ dàng ra lệnh bằng giọng nói mà không cần phải nhìn vào màn hình và thao tác tay.

Thêm vào đó, bạn cũng có thể thưởng thức âm nhạc được lưu trữ trên xe hoặc trên điện thoại di động với nhiều thể loại âm nhạc, kèm thêm đài radio giúp bạn có những tận hưởng trong khi di chuyển. Một tiện ích khác cũng được đánh giá cao, đó là việc tích hợp bản đồ định vị nó có thể mang bạn đến bất cứ nơi nào, với các tụ điểm ăn uống và giải trí vô cùng tiện lợi.

Luôn có sự an toàn

Đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách trên xe cũng là một điểm mà hãng quan tâm đến, đó là việc trang bị hệ hống Rear Park Assist mang đến cho bạn những cảnh báo khi gặp trở ngại trong phạm vi bãi đậu xe. Và để đảm bảo thêm an toàn, hãng đã trang bị thêm hai túi khí tiêu chuẩn phía trước và hai túi khí phía hông. Đây là những tính năng làm việc liên tục có độ bền cao để cung cấp cho bạn cùng với mọi người có được sự an toàn trong suốt hành trình.

Mặc dù, có các tính năng an toàn được trang bị nhưng nó cũng không thể thay thế hết cho người lái, mà người lái cần phải có trách nhiệm điều khiển xe một cách an toàn bằng việc luôn quan sát chú ý đến các điều kiện giao thông và môi trường xung quanh.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự