1

Theo thông tin của Chevrolet Trường Chinh, các kỹ sư của GM muốn tạo ra một chiếc xe đáng tin cậy, giá cả phải chăng và phù hợp với mong muốn của khách hàng. Và kết quả, Chevrolet Aveo đã ra đời, một sản phẩm chiến lược, thừa hưởng những tinh hoa của công nghệ từ hãng Chevrolet kết hợp với kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao đậm chất Mỹ.

Đường gân nổi trên nắp ca-pô nhô cao mạnh mẽ, lưới tản nhiệt kép cỡ lớn viền mạ crôm, cụm đèn pha thấu kính đa điểm vuốt ngược phía sau đầy phong cách, tất cả góp phần tạo nên một Chevrolet Aveo vững chãi, đậm chất nam tính, nhưng cũng không kém phần trẻ trung thời thượng.

Nội, ngoại thất cách tân

Chevrolet Aveo 2018 có dáng vẻ bắt mắt nhờ lưới tản nhiệt kép cỡ lớn, đèn sương mù cách tân và bộ mâm đúc hợp kim 15 inch sành điệu, mang đến cho người lái nét cá tính độc đáo nhưng vẫn không kém phần tinh tế, thời trang. Aveo mới tại Việt Nam có kích thước cụ thể 4310 x 1710 x 1505 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở (WB) ở mức 2480 mm tương ứng với khoảng sáng gầm 130 mm.

Nội thất xe Aveo thế hệ mới được thiết kế mang ảnh hưởng phong cách Mỹ rõ rệt, các nút bấm điều khiển trung tâm xe nằm trên một mặt phẳng, không quá cầu kỳ nhưng rõ ràng, dễ làm quen và sử dụng.

Không gian thoáng đãi rộng rãi với trần cao và thiết kế ghế ngồi thông minh, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình. Hơn thế nữa, với nội thất được hoàn thiện kỹ lưỡng, các đường mạ crôm tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác dễ dàng.

Đông cơ cải tiến

Sử dụng động cơ 1.5L cho công suất cực đại 84 Hp tại vòng tua 5600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 128 Nm tại 3000 vòng /phút. Động cơ của Chevrolet Aveo được cải tiến giảm tối đa độ ồn, rung giúp cho hành khách tận hưởng cảm giác thoải mái kể cả khi xe chạy ở tốc độ cao.

Với động cơ tiết kiệm nhiên liệu: chỉ khoảng 6,6 lít/100 km ,Chevrolet Aveo rất kinh tế và lý tưởng cho việc đi lại trong thành phố. Cùng với 7 sắc mầu ấn tượng thì Chevrolet Aveo hứa hẹn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Hệ thống giải trí và an toàn xe

Hệ thống âm thanh trung thực, sống động với ổ CD 6 đĩa 4 loa, hỗ trợ định dạng MP3, tích hợp cổng AUX kết nối với các thiết bị giải trí cá nhân giúp bạn tận hưởng trọn vẹn các giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi. Khoang hành lý rộng rãi với nút mở nằm ngay trên cửa xe người lái giúp thao tác nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện, Chevrolet Aveo hứa sẽ mang lại một không gian thoải mái nhất với nhiều mê mẩn nhất

Chevrolet Aveo mới trang bị hệ thống 02 túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước giúp giảm thiểu thương tổn khi xảy ra va chạm, phanh đĩa trước và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp xe không bị rê trượt khi phanh gấp đảm bảo an toàn cho xe và người điều khiển.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự