1

Cách đây vài ngày trước, tại cảng Hải Phòng ghi nhận có khá nhiều dòng xe từ thương hiệu nổi tiếng thế giới như Nissan, Honda, Ford và không thể nào vắng mặt Chevrolet được nhập các mẫu mã miễn thuế. Theo như những gì đại lý Chevrolet Trường Chinh được biết, đây sẽ là cơ hội giúp cho người tiêu dùng tiếp cận nhiều dòng xe dễ dàng hơn.

Hàng loạt sản phẩm giảm giá

Không chỉ dừng lại ở đó, General Motor Việt Nam còn tiết lộ thêm rằng, hàng loạt các sản phẩm đến từ Chevrolet sẽ giảm giá trong tháng 6 này, trong đó có khá nhiều mức giá ưu đãi dành cho Spark, Colorado và Trailblazer với mức giá khởi điểm từ 25 đến 80 triệu đồng.

Khi bước sang đầu tháng 6 năm nay, đã có hàng loạt mẫu mã mới của thương hiệu Hoa Kỳ quyết định tung ra mức giá mới, với mức ưu đãi cao nhất lên đến 80 tiệu đồng, trong đó có cả sự góp mặt của tân binh Trailblazer đi kèm theo đó là mức giá ưu đãi thấp nhất thuộc mẫu ô tô Chevrolet Spark 2018 bản LT với mức giá giảm đến 25 triệu đồng.

Không chỉ như vậy, một số sản phẩm khác như Chevrolet Orlando hay một số biến thể khác không tha đổi mấy về giá bán. Điểm nổi bật nhất trong tháng 6 này, chính là mẫu MPV của hãng Chevrolet Trailblazer mới của thương hiệu Mỹ dành được khá nhiều lợi thế.

Dù chỉ mới được ra mắt thị trường vào các mốc thời gian như cuối tháng 4 và trong tháng 5 và 6 liên tiếp, mẫu xế hộp này luôn duy trì mức giá ưu đãi 80 triệu đồng.

Với những sản phẩm khác còn lại trong đại gia đình này, hãng quyết định cho nhận ưu đãi gồm có gương mặt Chevrolet Spark với tận 3 phiên bản được phân phối. Chevrolet Aveo với 2 phiên bản, Cruze với phiên bản và Captiva có 1 phiên bản. Trailblazer hiện đang giảm giá 3 phiên bản, còn mẫu bán tải Colorado giảm nhiều phiên bản nhất hiện tại là 4 phiên bản.

Trong khi đó, nhiều nhà sản xuất khác đang gặp phải rác rối với Nghị định 116 và dường như hiện tại không thẻ nhập được sản phẩm về nước, còn ở Chevrolet thì nhanh chân hơn khi hoàn thành trước các giấy tờ thủ tục liên quan đến việc nhập Trailblazer hoàn toàn mơi về nước, hiện xe đang được hưởng mức thuế suất 0%.

Các phiên bản kèm mức giá

Không chỉ dừng lại ở đó, các hãng xe hiện đang sở hữu ít nhất một dòng xe được lắp ráp trong nước, không bị ảnh hưởng bởi khá nhiều luật được siết chặt nhập khẩu mới. Ngoài những mẫu mã không được giảm giá, thì sản phẩm cỡ nhỏ Chevy Spark giảm hẳn cả ba biến thể LT, LS, Duo LS với mức giá khởi điểm từ 25 đến 40 triệu đồng.

Chevrolet Aveo với phiên bản tiêu chuẩn LT và bản cao cấp LTZ cùng lúc được giảm hẳn 60 triệu đồng, Chevy Cruze hiện cũng đang đồng giảm giá 50 triệu đồng dành cho 2 phiên bản 1.8L AT LTZ và 1.6 MT LT.

Trong 4 phiên bản đang được giảm giá của mẫu bán tải Chevrolet Colorado, gồm có bản 2.8L 4×4 AT LTZ, 2.8L 4×4 AT LTZ High Country, 2.5 4×2 MT LT, 2.5L 4×4 MT LT hiện đang có 2 mức giảm là 30 triệu đồng đến 50 triệu đồng. Trong khi đó, ở phiên bản 2.8 4×4 AT LTZ không được áp dụng giảm giá trong tháng 6.

Chevrolet Trailblazer hiện là mẫu mã cuối cùng nhận được mức giá ưu đãi từ thương hiệu của mình, mức giảm đang lên đến 80 triệu đồng dành cho biến thể 2.8 4×4 AT LTZ, còn 50 triệu đồng dành cho bản 2.5 4×2 MT LT và 30 triệu đồn dành cho bản thể 2.5 VGT 4×2 AT LT.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự