Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Nếu bạn đang ấp ủ mong muốn đến chinh phục thử thách với các vòng golf nhưng chưa tìm được địa điểm lý tưởng thì hãy tham khảo list 10 sân golf mùa hè không thể bỏ lỡ với mức giá chỉ dưới 2 triệu đồng cho ngày thường.

Bảng giá áp dụng ngày lễ vui lòng xem tại đây

1. Sono Belle Hải Phòng (Sân Sông Giá)

Địa chỉ: Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đông Hải 2, Q. Hải An, TP. Hải Phòng

Sân golf mùa hè Sono Belle Hải Phòng cho bạn cảm giác trải nghiệm tốt nhất
Sân golf Sono Belle Hải Phòng

Nhắc đến các sân golf tuyệt vời cho mùa hè này, sân golf Sono Belle chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Với 27 hố gồm sân 18 hố Championship  và sân golf 9 hố Executive, các golfer sẽ thỏa thích đam mê chinh phục những thử thách tại đây.

Đặc biệt, tọa lạc tại nơi giao thoa giữa hai dòng sông Mộc và sông Giá cùng với cảnh quan thiên nhiên ấn tượng, không khí thoáng mát, sân golf Sông Giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè nóng bức.

Bảng giá sân Golf Sông Giá có mức giá ưu đãi qua Alegolf 

  • Ngày thường giá 1.800.000đ
  • Ngày cuối tuần 2.850.000đ

2. Chí Linh Golf Club

Địa chỉ: 445 Nguyễn Thái Học, KDC Thái Học 3, Chí Linh, Hải Dương

Sân golf Chí Linh
Sân golf Chí Linh

Được mệnh danh là “Sân Golf thách thức nhất Việt Nam”, Chí Linh Golf Club là địa điểm các golfer không thể bỏ lỡ trong mùa hè này. Sân golf Chí Linh nằm trong thung lũng thơ mộng cùng hố nước xanh mát, nép mình bên những dải đồi xanh mát, là nơi “tránh nóng” tuyệt vời với các golfer.

Với 27 hố cùng những dịch vụ, tiện ích chuyên nghiệp, sân golf Chí Linh chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những golfer khó tính nhất.

Giá ưu đãi sân golf Chí Linh đặt qua Alegolf

  • Ngày thường:1.900.000đ
  • Cuối tuần: 2.950.000đ

3. Vinpearl Golf Hải Phòng

Địa chỉ: Đảo Vũ Yên, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đông Hải 2, Hải An, Hải Phòng

Vinpearl Golf Hải Phòng: Một gợi ý 10 sân golf lý tưởng cho mùa hè này
Vinpearl Golf Hải Phòng: Một gợi ý 10 sân golf lý tưởng cho mùa hè này

Bảng giá Vinpearl Golf Hải Phòng

Teetimes Ngày thường Cuối tuần
Thứ 2 – Thứ 6: Trước 9h00 1.950.000 2.500.000
Thứ 2 – Thứ 6 2.050.000 2.500.000

Được thiết kế với 2  phần sân riêng biệt gồm 18 hố sân Hồ và 18 hố, Vinpearl Golf Hải Phòng mang đến những cú đánh cùng góc nhìn độc đáo cho các golfer. Đặc biệt, sân golf được mệnh danh “chuyên gia nhồi bóng” được thiết kế đặc biệt để gắn kết hài hòa cũng như bảo tồn môi trường đầm lầy tự nhiên.

Bên cạnh đó, nhắc đến mùa hè, người ta thường nghĩ ngay đến những bãi cát trắng trải dài cùng bờ biển xanh biếc. Khi chinh phục các thử thách tại sân golf Vũ Yên, các golfer có thể được chiêm ngưỡng những khung cảnh độc đáo này.

4.  Mong Cai International Golf Club

Địa chỉ: Tràng Vĩ, Trà Cổ, Móng Cái, Quảng Ninh

Sân golf Mong Cai International Golf Club
Sân golf Mong Cai International Golf Club

Bảng giá Mong Cai International Golf Club có mức giá ưu đãi qua Alegolf

  • Ngày thường và cuối tuần giá 1.600.000đ

Nhắc đến những sân golf tuyệt vời cho mùa hè này, không thể không nhắc đến Mong Cai International Golf Club. Nổi bật với thiết kế links, cùng 18 hố golf chay dọc theo bãi biển dài gần 3km, sân golf Móng Cái hứa hẹn sẽ làm “chiều lòng” cả những golfer khó tính nhất.

Đến sân golf này, golfer sẽ được trải nghiệm những thử thách khó nhằn. Đó là hướng gió tại sân luôn thay đổi, ảnh hưởng lớn đến hướng đi của bóng. Vì vậy, người chơi cần có những chiến thuật phù hợp để vượt qua thử thách này.

Bên cạnh đó, các hố cát tại sân được bố trí khéo léo chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiêm khó quên với các golfer.

5. FLC Sầm Sơn Golf Links

Địa chỉ: Thanh Niên, tx Quảng C, Tp Sầm Sơn, Thanh Hoá , Việt Nam

FLC Sam Son Golf Links
FLC Sam Son Golf Links

Bảng giá sân FLC Sầm Sơn Golf Links có mức giá ưu đãi qua Alegolf

  • Ngày  thường giá 1.650.000đ
  • Ngày cuối tuần 2.050.000đ

Sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links sở hữu vị trí đắc địa khi là nơi giao thoa giữa biển và sông Mã. Sân golf dạng links này được nhiều golfer trong nước và quốc tế yêu thích bởi cảnh quan yên bình. Với thiên nhiên tươi đẹp cùng những làn gió mang hơi thở mặn mà của biển, chắc chắn sân golf này sẽ làm “chiều lòng” các golfer.

6. FLC Quảng Bình Golf Links

FLC Quảng Bình Golf Links - gợi ý 10 sân golf lý tưởng mùa hè này
FLC Quảng Bình Golf Links – gợi ý 10 sân golf lý tưởng mùa hè này

Địa chỉ: Khu 4, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Bảng giá sân FLC Quảng Bình Golf Links có mức giá ưu đãi qua Alegolf

  • Ngày thường giá 1.650.000đ
  • Ngày cuối tuần 2.000.000đ

FLC Quảng Bình Golf Links là một trong các sân golf miền Trung rẻ đẹp. Sân golf nổi bật với “hương mùa hè” của khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của bờ biển Nhơn Lý. Sở hữu hệ thống tiện ích, dịch vụ phong phú như nhà câu lạc bộ sang trọng, biệt thự, khách dạng nghỉ dưỡng đẳng cấp,… sân golf FLC Quảng Bình chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này.

7. The Dalat at 1200

The Dalat at 1200 Golf Club
The Dalat at 1200 Golf Club

Địa chỉ: Xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Bảng giá sân golf The Dalat at 1200

Teetimes Ngày thường Cuối tuần
Thứ 2 – Thứ 5 1.750.000 2.050.000
 Thứ 6 2.050.000 2.050.000

Mùa hè, chơi golf ở đâu mát mẻ? Sân golf Đạ Ròn The Dalat at 1200 này chắc chắn sẽ đứng đầu danh sách. Sở hữu cảnh quan thơ mộng bên những đồi thông trên vùng đất cao nguyên tươi mát, sân golf Đạ Ròn đẹp đến nao lòng.

Được bao bọc bởi ba thung lũng thông rừng bạt ngàn và một hồ nước yên bình rộng 2,100 mẫu, sân golf luôn được đón những làn gió trong lành, mát mẻ quanh năm. Kết hợp với các chướng ngại vật được thiết kế một cách thông minh, sân golf mang hơi thở của rừng thông này chắc chắn là điểm đến lý tưởng bạn không thể bỏ lỡ.

8. KN Cam Ranh Golf Links

KN Cam Ranh Golf Links
KN Cam Ranh Golf Links

Địa chỉ: Cam Hòa, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa

Bảng giá sân golf KN Cam Ranh Golf Links

Teetimes Ngày thường Cuối tuần
Thứ 2 – Thứ 6 1.800.000 2.200.000
 Sau 14:00 1.650.000 2.090.000

KN Cam Ranh Golf Links luôn là điểm đến được nhiều golf lựa chọn mỗi khi mùa hè đến. Được thiên nhiên ban tặng bờ cát trắng trải dài thênh thang liền kề với mặt biển xanh biếc, thành thử ra sân golf Cam Ranh trở thành địa điểm quen thuộc với nhiều golfer. Bên cạnh đó, sân golf 27 hố này là sự kết hợp từ những green tuyệt đẹp, bao quanh bởi các bẫy cát và bẫy nước đầy hiểm hóc mang đến những trải nghiệm thú vị với người chơi.

9. Nara Bình Tiên Golf

Nara Bình Tiên
Nara Bình Tiên

Địa chỉ: Thôn Bình Tiên, xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận

Bảng giá sân Nara Bình Tiên Golf có mức giá ưu đãi qua Alegolf

  • Ngày  thường giá 1.600.000đ
  • Ngày cuối tuần 2.000.000đ

Mùa hè sẽ thật tuyệt vời khi được vi vu đến sân golf Bình Tiên này. Nara Bình Tiên Golf Club này sở hữu vị trí đắc địa khi tựa mình bên dãy Núi Chúa nguyên sơ và hùng vĩ, hướng tầm nhìn ra bãi biển Bình Tiên thơ mộng.

Mỗi hố gôn được thiết kế tỉ mỉ mở ra nhiều cách tiếp cận khác nhau cho người chơi. Trải nghiệm chơi golf giữa khung cảnh hoang sơ của thiên nhiên, ngắm nhìn mặt biển mênh mông cùng những bãi cát vàng chắc chắn là trải nghiệm khó phai với mỗi golfer khi đặt chân đến sân gôn xinh đẹp này.

10. Paradise Vũng Tàu

Paradise Vũng Tàu
Paradise Vũng Tàu

Địa chỉ: Nguyễn An Ninh, tp Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Bảng giá sân golf Paradise Vũng Tàu

Teetimes Ngày thường Cuối tuần
Thứ 2,3,5,6 1.750.000 2.350.000
Thứ 4 1.700.000 2.350.000

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu mùa hè này bạn không đến với Sân golf Paradise Vũng Tàu. Điểm nổi bật của sân golf là địa hình ốc thoai thoải, chỗ trũng chỗ sâu, tạo nên những thử thách khác nhau cho người chơi. Không gian xanh của sân golf nối tiếp với không gian xanh của biển tạo sẽ cho bạn cảm giác tạm quên đi cái nắng oi bức của mùa hạ. Ngắm nhìn những vườn hoa thủ sinh tuyệt đẹp với hoa súng, hoa sen và hết mình với những vòng golf sẽ làm mùa hè của bạn thêm thú vị.

Lưu ý: Bảng giá trên sẽ thay đổi tùy theo từng thời điểm. Để cập nhật những thông tin mới nhất, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline 19002093.

Trên đây là gợi ý top 10 sân golf mùa hè mà bạn không thể bỏ lỡ. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên, những hố golf được thiết kế tinh tế cùng nhiều dịch vụ tiện ích mà các sân golf này còn nổi bật với mức giá phải chăng. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ bỏ túi thêm cho mình những địa địa điểm chơi golf lý tưởng.

Bài viết tương tự