Nằm trong lòng một thung lũng thơ mộng với hồ nước xanh mát, Chí Linh Golf Club nổi bật với thiết kế theo địa hình tự nhiên, nép mình bên cạnh những dải đồi xanh trải dài.

Thiết kế và xây dựng

Sân gôn Chí Linh được thiết kế bởi I.G.C.S (Independent Golf Course Services), một công ty thiết kế và xây dựng sân golf hàng đầu của Úc đảm nhiệm.

Chí Linh Golf Club được mệnh danh là “Sân Golf thách thức nhất Việt Nam”. Được xây dựng 27 hố theo tiêu chuẩn quốc tế AAA, sân Golf Chí Linh có diện tích lên tới 325 ha trong lòng một thung lũng tuyệt đẹp với một hồ nước tự nhiên bên những dải đồi xanh hùng vĩ bao quanh.

Đến năm 2008, Sân Golf Chí Linh tiếp tục đưa thêm 18 hố đi vào hoạt động nâng quy mô sân lên tới 27 hố. Với những tiện ích và dịch vụ chuyên nghiệp, Sân golf Chí Linh hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của Hội Viên và Khách mời như tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp, tổ chức sự kiện, dịch vụ đặt tiệc…

Đặc điểm sân golf

Sân A – Sân Đồi (Hill Side)

Với đặc điểm sân bám theo các dải đồi tự nhiên, sơ đồ sân theo hình zích zắc, thách thức chủ đạo của sân là địa hình sân nhấp nhô, khu vực phát bóng đa số ở trên cao, bề mặt green không bằng phẳng.

Sân B là sân Thung Lũng (Valley Course)

Quang cảnh sân thoáng đãng với fairway dài, thoáng tầm nhìn, bề mặt sân tương đối bằng phẳng nhưng số lượng bẫy khá nhiều và green sẽ đổ theo độ dốc của địa hình.

Sân C – Sân Hồ (Lake Course)

Nằm trong khu vực có hồ lớn, các hố có hồ nước cắt ngang và hồ nước mặt bên, địa hình fairway tương đối bằng phẳng, green đổ dốc theo địa hình của hố.

Đặc điểm sân tập

Hệ thống sân tập hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, với chiều dài khoảng 300 yard, chiều rộng hơn 100 yard cùng với 40 làn đánh, sẽ đem đến cho golfer cảm giác thật nhất về khoảng cách, được chia ra làm các khu:

  • Khu tập đánh bóng dài;
  • Khu tập gạt bóng;
  • Khu tập đánh bóng ngắn;
  • Khu tập đánh cát.

Dịch vụ

Xe Golf 170

Xe golf có động cơ hoàn toàn mới nhãn hiệu EZGO để mang lại sự hài lòng và thoải mái nhất cho người chơi.

Đội ngũ dịch vụ

  • Nhân viên lễ tân và locker luôn thân thiện, cởi mở và nhiệt tình tư vấn các dịch vụ của sân golf.
  • Dàn Marshall & Caddies đầy kinh nghiệm về địa hình sân, đưa ra những chỉ dẫn chính xác và tin cậy, giúp golfer đạt được trải nghiệm tốt nhất khi chơi.

Với sự thiết kế các bẫy nước, bẫy cỏ ấn tượng được bố trí khắp hệ thống sân, Chí Linh Golf Club hứa hẹn sẽ chinh phục được những golfer khó tính nhất.

Bài viết tương tự