Tong-quan-ve-San-golf-o-Hai-Duong-Chi-Linh-Golf-Club

Chí Linh Golf Club sự lựa chọn hàng đầu dành cho quý golfer khi đến chơi golf tai Hải Dương. Với vẻ đẹp khó cưỡng, cùng nhiều tiện ích tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết Sân golf ở Hải Dương này ngay sau đây nhé.

1. Địa chỉ sân golf Chí Linh

Chí Linh Golf Club nằm tại vị trí số số 445 đường Nguyễn Thái Học – Phường Sao Đỏ – TP Chí Linh – Tỉnh Hải Dương. Dù ở Hải Dương nhưng chỉ mất khoảng 70 – 90 phút di chuyển từ Hà Nội đến sân golf. Người chơi hoàn toàn dễ dàng di chuyển bằng ô tô vào những ngày cuối tuần để thoả mãn đam mê bộ môn này.

Tổng quan về Sân golf ở Hải Dương Chí Linh Golf Club

Tổng quan về Sân golf ở Hải Dương Chí Linh Golf Club

Một trong những ưu điểm lớn nhất của sân Golf này đó chính là cảnh sắc thiên nhiên đẹp hùng vĩ. Cùng với đó là địa hình nhiều thử thách, mang đến trải nghiệm khó chinh phục cho người chơi. Do đó, mà không chỉ các tay golf trong nước nơi đây còn thường xuyên được lựa chọn là địa điểm tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp.

2. Thiết kế của Sân golf ở Hải Dương Chí Linh Golf Club

Sân golf ở Hải Dương Chí Linh Golf Club là một trong những sân Golf được yêu thích nhất tại khu vực miền Bắc. Sân Golf có diện tích lớn với 325 ha, có đến 27 hố theo tiêu chuẩn quốc tế. Với con số này đã giúp sân Golf này trở thành  một trong những sân lớn nhất khu vực miền Bắc.

Thiết kế của Sân golf ở Hải Dương Chí Linh Golf Club

Thiết kế của Sân golf ở Hải Dương Chí Linh Golf Club

Sân có diện tích lớn và được chia thành 3 sân. Mỗi sân sẽ có đến 9 hố Golf với các địa hình khác nhau. Độ khó sẽ được sắp xếp tăng dần, kèm với đó là các thử thách thú vị hứa hẹn sẽ khiến người chơi cảm thấy phấn khích vô cùng. Trong 3 sân thì sân thung lũng được bình chọn là sân Golf được yêu thích nhất. Bởi sân có vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng, yên bình và cũng là sân Golf có nhiều thử thách nhất.

Chí Linh Golf Club thiết kế dựa trên nền tảng địa hình tự nhiên. Các kiến trúc sư sẽ dựa vào địa hình ban đầu để tạo điểm nhấn và sự độc đáo cho sân Golf. Được bao quanh là các ngọn đồi xanh hùng vĩ, uốn lượn theo hình zich zac ấn tượng. Từ đó tạo nên bức tranh thiên nhiên đa màu sắc, bạn có thể vừa chơi vừa tận hưởng không khí trong lành. Thêm vào đó 1 sân golf vô cùng đẹp đó là sân gôn thanh lanh

3. Tiện ích của Sân golf ở Hải Dương Chí Linh Golf Club

Tiện ích của Sân golf ở Hải Dương Chí Linh Golf Club cũng là yếu tố gây ấn tượng với người chơi. Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên đẹp, trải nghiệm thử thách ấn tượng mà sân còn được tích hợp nhiều dịch vụ chuẩn quốc tế. Nổi bật trong đó có thể kể đến đó là:

3.1 Nhà câu lạc bộ

Nhà câu lạc bộ của Chí Linh Golf Club được thiết kế và xây dựng rất hiện đại. Mang lối kiến trúc mới được bao bọc bởi những tấm kính trong để giúp người chơi có thể quan sát bên ngoài sân được rõ hơn. Đặc biệt, sân được xây dựng trên đồi cao nên khí hậu rất mát mẻ và trong lành.

Nhà câu lạc bộ sân golf Chí Linh

Nhà câu lạc bộ sân golf Chí Linh

3.2 Phòng thay đồ

Khác với những phòng thay đồ thông thường thì phòng thay đồ tại Chí Linh Golf Club gây ấn tượng mạnh với thiết kế sang trọng và hiện đại. Đây còn là nơi nghỉ ngơi, dưỡng sức sau mỗi trận đấu vô cùng lý tượng. Hệ thống tủ đựng đồ sạch sẽ, được thiết kế riêng với khoá an toàn hiện đại.

3.3 Cửa hàng proshop

Sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua cửa hàng Proshop tại đây. Đây là các cửa hàng bày bán rất nhiều mẫu quần áo, dụng cụ chơi chuyên nghiệp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Và chúng tôi sẽ giới thiệu thêm 1 sân gôn tầm cỡ thế giới: Sân golf sông giá

3.4 Nhà hàng

Sân golf ở Hải Dương Chí Linh Golf Club có hệ thống nhà hàng thật sự lớn, khi có sức chứa lên đến 300 người. Đây quả là con số ấn tượng đối với một nhà hàng. Không chỉ có món ăn châu Á mà nhà hàng còn phục vụ các món châu Âu và đặc sản vùng miền. Menu hấp dẫn với nhiều món ăn được nêm nếm vừa miệng.

Nhà hàng sân golf Chí Linh

Nhà hàng sân golf Chí Linh

3.5 Sân tập golf

Không chỉ có sân Golf đạt chuẩn mà sân tập Golf cũng rất ấn tượng. Chí Linh Golf Club xây dựng hệ thống gồm nhiều sân tập được mô phỏng gần giống đến 80% với sân thực tế. Được thiết kế riêng cho các mục đích luyện tập khác nhau nên chắc chắn sẽ giúp người chơi nâng cao trải kỹ thuật của mình.

4. Bảng giá Sân golf ở Hải Dương Chí Linh Golf Club

Sân golf ở Hải Dương Chí Linh Golf Club có bảng giá như sau:

Ngày thường: 1.900.000đ

Cuối tuần: 2.950.000đ

Bài viết tương tự