1

Nếu như đã nhàm chán với những lựa chọn hiện tại của Hyundai SantaFe, bạn đừng lo khi Hyundai đang có kế hoạch tung ra phiên bản mới dành cho mẫu mã này. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Hyundai Sài Gòn biết được rằng bản SantaFe Premium cao cấp sắp được tung ra nhằm thay thế cho thế hệ trước.

Lựa chọn mới cho bạn

Theo tìm hiểu ban đầu, phiên bản cao cấp Premium này sẽ cung cấp đến khách hàng hai sự lựa động cơ, trong đó gồm có bản động cơ xăng 2.4 lít có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 176 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 230 Nm tại vòng tua máy 3.750 vòng/phút, đi kèm với đó mức giá dao động của xe là 178.821 Ringgit, khoảng 1.06 tỷ đồng.

Còn phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel CRDi 2.2 lít mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 202 mã lực tại vòng tua máy 3.800 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 441 Nm tại vòng tua máy từ 1.750 đến 2.750 vòng/phút. Mức giá hiện tại của phiên bản này là 1.13 tỷ đồng tương đương 190.545 Ringgit.

Ngay tại phiên bản cao cấp này, xe Hyundai SantaFe 2018 được bổ sung bộ kít cao cấp gần như giống với biến thể trước đó, gồm có đèn pha xenon tự động với đèn định vị dạng LED, bộ la zăng xe được làm từ hợp kim có kích thước 19 inch, chìa khóa thông minh, nút khởi động, gạt mưa tự động, cửa sổ trời Panoramic.

Không gian bên trong của xe sẽ thoáng mát hơn nhờ vào dàn điều hòa không khí có khả năng làm mát nhanh và sâu hai vùng riêng biệt. Ghế dành cho tài xế có tính năng chỉnh điện 12 hướng và ghi nhớ vị trí ngồi, các ghế ngồi khác đều được bọc bằng chất liệu da Nappa cao cấp có màu nâu, camera lùi cũng sẽ xuất hiện trên xe.

Không chỉ dừng lại ở đó, xe còn sở hữu thêm hàng loạt công nghệ nổi tiếng khác, lần đầu tiên được giới thiệu trên sản phẩm này, đó là cửa sau điều khiển điện, trang bị mới toanh đã từng được nhà sản xuất Hàn Quốc giới thiệu đến người hâm mộ trên bản SantaFe 2018 phiên bản US.

Công nghệ an toàn hàng đầu

Ngoài ra, còn xuất hiện thêm hệ thống định vị nên tảng Android mới, đi kèm với giao diện người dùng được nâng cấp rõ rệt. Hệ thống định vị này được sử dụng phím cứng của Navi để mở Waze thay vì mở ứng dụng định vị Papago y hệt như những gì diễn ra trên mẫu Sonata.

Nét ấn tượng mà xe mang đến cho khách hàng, chính là những hệ thống an toàn hoàn toàn mới, giúp cho hành trình của khách hàng được đảm bảo hơn, gồm có hệ thống túi khí an toàn 6 túi khí, đi kèm thêm túi khí bên và túi khí rèm.

Cùng với đó, là sự hiện diện của các công nghệ an toàn tiên tiến khác như hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống EBD phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống BA hỗ trợ phanh khẫn cấp, hệ thống ESP cân bằng điện tử, hệ thống VSM kiểm soát chuyển động của thân xe.

Ngoài ra, còn có thêm hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc Hill Start Assist và phanh xuống dốc Downhill Brake Control. Đây đều là những trang bị, công nghệ mới mà Hyundai muốn giới thiệu đến khách hàng, giúp cho trải nghiệm của bạn trên những chặng đường được thuận tiện hơn.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự